Mazda CX-5 nguyên bản có lẫy sang số trên volant, nhưng không được trang bị tại thị trường Việt Nam.
Khi cần vượt xe nhanh thì tài xế thường nhấn sâu chân ga 1 chút, lúc này xe giật nhẹ và mất 1-2 giây mới dồn số để tăng tốc. Đây là hiện tượng trễ chân ga phổ biến trên xe Mazda CX-5. Nhiều người muốn cải tiến bằng cách thay bugi iridium và nhớt loãng hơn, nhưng hiệu quả không như mong đợi.
Khi lắp lẫy sang số trên volant, nếu muốn vượt xe khác, chỉ cần gảy nhẹ lẫy số (-), xe lập tức chuyển sang chế độ số tay đồng thời trả xuống 1 cấp số giúp xe tăng tốc vượt xe khác 1 cách nhẹ nhàng. Sau 1 thời gian nhất định, nếu không thao tác lên xuống số bằng lẫy số trên volant thì xe sẽ tự động trở về chế độ D tự động hoàn toàn, tránh việc lái xe để quên 1 cấp số nào đó, giúp tăng tuổi thọ động cơ và hộp số, tiết kiệm nhiên liệu hơn, rất thông minh.
Lắp đặt nhanh chóng, không cắt chế gì trên xe, cắm là chạy.
Link tham khảo thêm:
http://novatech.vn/san-pham/bo-lay-sang-so-tren-volant-paddle-shifters-cho-mazda-cx-5/
Khi cần vượt xe nhanh thì tài xế thường nhấn sâu chân ga 1 chút, lúc này xe giật nhẹ và mất 1-2 giây mới dồn số để tăng tốc. Đây là hiện tượng trễ chân ga phổ biến trên xe Mazda CX-5. Nhiều người muốn cải tiến bằng cách thay bugi iridium và nhớt loãng hơn, nhưng hiệu quả không như mong đợi.
Khi lắp lẫy sang số trên volant, nếu muốn vượt xe khác, chỉ cần gảy nhẹ lẫy số (-), xe lập tức chuyển sang chế độ số tay đồng thời trả xuống 1 cấp số giúp xe tăng tốc vượt xe khác 1 cách nhẹ nhàng. Sau 1 thời gian nhất định, nếu không thao tác lên xuống số bằng lẫy số trên volant thì xe sẽ tự động trở về chế độ D tự động hoàn toàn, tránh việc lái xe để quên 1 cấp số nào đó, giúp tăng tuổi thọ động cơ và hộp số, tiết kiệm nhiên liệu hơn, rất thông minh.
Lắp đặt nhanh chóng, không cắt chế gì trên xe, cắm là chạy.
http://novatech.vn/san-pham/bo-lay-sang-so-tren-volant-paddle-shifters-cho-mazda-cx-5/