Mục đích che nắng che mưa OK, nhưng e rằng xe này ko an toàn. Dù sao vẫn hơn cái 2B chết tiệt, nhiều khi chỉ quẹt nhẹ cái, ngã xuống đường....... tèo
Giá 50 chai là phiên bản thấp nhất : không máy lạnh, kính lên xuống bằng tay....kidprince0101 nói:Giá tốt, ở Ấn có 50 tr, về Việt lên 200 tr! Hãiiiii.....
Mấy chú phóng tinh viên viết bài câu view như "mứt"
Nano có tới 3 phiên bản lận
NANO STANDARD
NANO CX
NANO LX
Last edited by a moderator:
rongdoi nói:Giá 50 chai là phiên bản thấp nhất : không máy lạnh, kính lên xuống bằng tay....kidprince0101 nói:Giá tốt, ở Ấn có 50 tr, về Việt lên 200 tr! Hãiiiii.....
Mấy chú phóng tinh viên viết bài câu view như "mứt"
Nano có tới 3 phiên bản lận
Xe nhập về VN cứ nhân 3
Lúc trước con Hyundai Eon giá tại Ấn cũng 5 ngàn, về VN giá 345
Ở Việt Nam người tiêu dùng sao luôn luôn bị bắt chẹt!Đơn cử như chiếc xe được tiếng là rẻ nhất thế giới này khi về đến Việt Nam thì cái giá cũng đội lên cao gấp 2 gấp 3 lần thì làm sao gọi là rẻ được nữa!Vô lý ở chỗ thu nhập TB của người dân VN lại vẫn thấp lè tè so với các nước!Vậy tại sao người dân VN bao giờ cũng phải bỏ một số tiền cao gấp nhiều lần dân các nước để sỡ hữu một món hàng tương đương?Bác nào rành chuyện này giải thích đả thông tư tưởng giùm em cái,em xin cám ơn lắm ạ!