Em không nghĩ vậy, vì nhìn hình hiện trường thì không thể nào em Ca đâm em taxi đc...Trên mang các cụ ở hiện trường bảo taxi bị cadilac đâm.
nhiều thông tin, chưa biết ai sai ai đúng đây. cơ mà cũng thiệt hại lớn quá
- Tags
- tai nạn rụng bánh
phải nói là không có chuyện cadi đâm taxiEm không nghĩ vậy, vì nhìn hình hiện trường thì không thể nào em Ca đâm em taxi đc...
E cũng nghĩ như bác.ở đây có 03 hình: đánh số thứ tự từ trên xuống là 1, và 3; Ta thấy như sau:
hình 1: cho thấy mũi xe Cadillac không bị ảnh hưởng gì; hông xe vios cũng không >> không có va chạm ở đây; lưu ý hình các xe khác cho thấy đây là gần ngay ngã ba(Hình 2 nữa)
hình 2: phần bên trái của vios nát như tương>> đây là điểm va chạm mạnh
hình 3: bên hông phải cadillac bị lõm và mất trục bánh xe>> điểm va chạm ở đây; lưu ý có vệt bánh xe (em đoán là của vios)
nếu hiện trường thực tế không gì thêm khác biệt thì em đoán là: em Cadillac chạy nhanh tới ngã ba giảm tốc độ đột ngột, em taxi bám theo không thể thắng được (vì cũng tốc độ cao) đánh lái sang phải gấp và giật lái lại (lý do giật lái lại theo em là giật mình vì tốc độ cao nên tài vios sợ lạc quá tay về bên phải nên trả lại liền) nên đầu bên tài quất thẳng vào bánh sau xe cadillac.. mất lái quăng xe cong 01 vòng lên trước mũi cadillac, lúc này cadillac đã thắng , giảm tốc sẵn nên thắng mạnh chân là dừng xe luôn nên không có va chạm ở mũi xe là vậy.
Có bác nào cao kiến khác thì cho em lĩnh giáo để em thêm kinh nghiệm , đa tạ!
Nhưng hơi khác 1 tí.
Điểm va chạm mạnh của taxi là đầu bên trái và xe dừng ngay tại chổ.
Điểm va chạm mạnh của cadillac là trực tiếp ở ngay bánh sau, lực mạnh trực tiếp mới có thể làm gảy trục và đẩy ngang xe cadillac đi 1 khoảng rất xa (vệt trầy dưới đường theo 1 đường vòng cung từ đầu xe taxi tới điểm cưới cùng, có lấy 1 chút da của xe taxi).
Hướng va chạm và lực đẩy có thể là như sau: Vệt xanh là vệt trầy của bánh sau và hường di lệch sau va chạm của xe cadillac
Chỉnh sửa cuối:
E cũng nghĩ như bác.
Nhưng hơi khác 1 tí.
Điểm va chạm mạnh của taxi là đầu bên trái và xe dừng ngay tại chổ.
Điểm va chạm mạnh của cadillac là trực tiếp ở ngay bánh sau, lực mạnh trực tiếp mới có thể làm gảy trục và đẩy ngang xe cadillac đi 1 khoảng rất xa (vệt trầy dưới đường theo 1 đường vòng cung từ đầu xe taxi tới điểm cưới cùng, có lấy 1 chút da của xe taxi).
Hướng va chạm và lực đẩy có thể là như sau: Vệt xanh là vệt trầy của bánh sau và hường di lệch sau va chạm của xe cadillac
/QUOTE]
Giả thiết này khá logic mà em thấy trọng lượng Cad cũng ko nhẹ, dễ xoay zậy ta!?
Châu chấu mà đòi đá xe
Tưởng rằng chấu ngã ai ngờ xe nghiêng
Vios mà đá Cadi
Tưởng là (vi)os ngã ai ngờ ca(di) nghiêng
Mấy bác đừng chê Toy, Ỉn, Hàn xẻng hay gì gì nữa nhé.
Xe Nhật, Hàn, Mỹ loại gì cũng có gót chân A-sin, bài học rút ra là lái xe cẩn thận, tuân thủ luật GT và văn hóa giao thông nhường đường. Hãy tận hưởng niềm vui khi lái xe.
Tưởng rằng chấu ngã ai ngờ xe nghiêng
Vios mà đá Cadi
Tưởng là (vi)os ngã ai ngờ ca(di) nghiêng
Mấy bác đừng chê Toy, Ỉn, Hàn xẻng hay gì gì nữa nhé.
Xe Nhật, Hàn, Mỹ loại gì cũng có gót chân A-sin, bài học rút ra là lái xe cẩn thận, tuân thủ luật GT và văn hóa giao thông nhường đường. Hãy tận hưởng niềm vui khi lái xe.
E cũng nghĩ như bác.
Nhưng hơi khác 1 tí.
Điểm va chạm mạnh của taxi là đầu bên trái và xe dừng ngay tại chổ.
Điểm va chạm mạnh của cadillac là trực tiếp ở ngay bánh sau, lực mạnh trực tiếp mới có thể làm gảy trục và đẩy ngang xe cadillac đi 1 khoảng rất xa (vệt trầy dưới đường theo 1 đường vòng cung từ đầu xe taxi tới điểm cưới cùng, có lấy 1 chút da của xe taxi).
Hướng va chạm và lực đẩy có thể là như sau: Vệt xanh là vệt trầy của bánh sau và hường di lệch sau va chạm của xe cadillac
View attachment 486383
Như Bác vẽ và nêu ra thì cũng là 01 ý;
tuy nhiên theo ý này thì có 02 điểm chưa phù hợp:
1/ nếu e vios đụng như hình bác vẽ thì để e Cadillac ra hình cuối như vậy (cadillac dài 5m) thì vòng xoay của xe cadillac phải 8m mới tấp vào bên hình 3; em không nghĩ đường chỗ này to như thế và nếu có sẽ phải có 2/ sau
2/ bên kia của em Cadillac sẽ có vệt xước hoặc bên bị tông phải có thêm dấu xước ở phía trước nữa vì tông để gây ra bên nát bên gãy thì em vios ko thể dừng liền được. nên em nghĩ cần thêm ảnh chụp xung quanh hiện trường thì rõ hơn.
vì không có thêm hình hiện trường nên em làm thầy bói thui!
Em nghĩ taxi đám cadi là chắcNhư Bác vẽ và nêu ra thì cũng là 01 ý;
tuy nhiên theo ý này thì có 02 điểm chưa phù hợp:
1/ nếu e vios đụng như hình bác vẽ thì để e Cadillac ra hình cuối như vậy (cadillac dài 5m) thì vòng xoay của xe cadillac phải 8m mới tấp vào bên hình 3; em không nghĩ đường chỗ này to như thế và nếu có sẽ phải có 2/ sau
2/ bên kia của em Cadillac sẽ có vệt xước hoặc bên bị tông phải có thêm dấu xước ở phía trước nữa vì tông để gây ra bên nát bên gãy thì em vios ko thể dừng liền được. nên em nghĩ cần thêm ảnh chụp xung quanh hiện trường thì rõ hơn.
vì không có thêm hình hiện trường nên em làm thầy bói thui!