Các hãng taxi thuê nhân viên pháp chế sử lý tai nan là những cán bộ cagt hoặc trong nghành c.a . Sử lý rất chuyên nghiệp mà phần thắng luôn luôn về phần họ . Nếu sai bảo hiểm lo, lxe tạm nghỉ cho chạy xe khác ,nên chúng ra đường chạy kiểu giết người hàng loạt có sót xe sót tiền đâu.
Quá ghê, bác chủ gắn sensor gì mà nhạy thật.Địa điểm xảy ra tại nút giao QL 51 với Cao tốc, lúc này xe đông chờ exit khỏi cao tốc vào QL51 đi VTau. Em đi thẳng, taxi Vinasun không giữ khoảng cách an toàn với xe trước nên khi chiếc 16 chỗ thắng gấp, Taxi không thắng kịp móc ẩu ra lane ngoài, mém xíu em phang đít taxi, cũng may còn thắng kịp, không là rắc rối mất vui.
Camera set ngày sai, thực tế khoảng tầm 9h ngày 16/4. Trong clip buột miệng chửi thằng tài xế taxi vì quá bực, các bác thông củm
thằng này chạy kiểu này chắc chắn có ngày
Né được là may đó bác, bác chủ này cũng né mà may đóBản chất của taxi là ra đường nó chạy kiểu chụp giựt mà , nên né tụi này cho lành .
Bác biết trước câu trả lời rồi đấyTrong trường hợp này giả sử thắng không kịp hốt chiếc taxi thì mình có dính lỗi thần thánh không làm chủ tốc độ ko các bác nhỉ?
may mà bác chủ đi xe du lịch.chứ bác chủ lái container là xong phim e nó
Các hãng taxi thuê nhân viên pháp chế sử lý tai nan là những cán bộ cagt hoặc trong nghành c.a . Sử lý rất chuyên nghiệp mà phần thắng luôn luôn về phần họ . Nếu sai bảo hiểm lo, lxe tạm nghỉ cho chạy xe khác ,nên chúng ra đường chạy kiểu giết người hàng loạt có sót xe sót tiền đâu.
Đừng thần thánh hoá tụi này! Thông tin góp nhặt qua sự trao đổi với nhiều tài xế VinaSun, Mai Linh, ...
(1) Pháp chế chỉ giúp được những tình huống không rõ ràng, "đối phương" yếu thế, ít hiểu luật, ...
(2) Hầu hết các hãng taxi đều không (được) mua bảo hiểm mà hãng chia đôi chi phí sửa xe với tài xế
(3) Thời gian xe nằm garage, tài xế bị phạt do xe không sử dụng được. Nếu may mắn có xe trống thì có thể có xe chạy, nếu bằng lái chưa bị tạm giữ!