Mới đổ xăng buổi sáng chiều xăng giảm giá, mình có nên chửi tiên sư thằng giảm giá xăng không nhể ?
Ra mẫu faelift mới nhầm hướng đến sự tiêu dùng , nhưng mazda đã lầm nó đã trở thành con dao 2 lưỡi rồi .
Giờ mới hiểu tại sao mazda kia hyunhdai tại sao là mãi mãi vẫn chưa đuổi kịp toyota
Tại sao toyota luôn dẫn đầu doanh số không chĩ riêng Việt Nam! mà là toàn cả thế giới
Mazda 6 2.0 giá thấp hơn altis 2.0 gần 70cu ( mazda đang có khuyen mai 60 ) nhưng altis vẫn nằm trong top 10 còn m6 thì chả thấy đâu
Xe hạng D rẻ hơn xe hạng C nhưng bán vẫn ế ) Còn các bác so sánh Camry với Mazda 6 thì thôi luôn đi nhé , giá xe camry đắt hơn tính nag ít hơn M6 nhưng doanh số gâp đôi mazda6
Trên thị trường ô tô cũng như Điện Thoại
Mazda , Kia , Hyunhdai , Honda = Samsung Toyota = iphone
Đọc tới đây thì các bác hiểu đi nhé , các hãng mazda , kia ,... Đang dần mất chất do ra quá nhiều , update liên tục làm cho khách hạng k dám tiếp cận sản phẩm vì lý do sợ mất giá khi có mẫu spham mới
Còn riêng toyota thì như iphone , 1 năm chĩ ra một mẫu spham mới thôi , cho dù sản phẩm rất ít tính năng thua các hãng khác , nhưng được 1 cá tiện dụng dễ tiếp cận người dùng , và luôn biết giữ giá trị mà spham mình đã đưa ra thị trường
Giờ mới hiểu tại sao mazda kia hyunhdai tại sao là mãi mãi vẫn chưa đuổi kịp toyota
Tại sao toyota luôn dẫn đầu doanh số không chĩ riêng Việt Nam! mà là toàn cả thế giới
Mazda 6 2.0 giá thấp hơn altis 2.0 gần 70cu ( mazda đang có khuyen mai 60 ) nhưng altis vẫn nằm trong top 10 còn m6 thì chả thấy đâu
Xe hạng D rẻ hơn xe hạng C nhưng bán vẫn ế ) Còn các bác so sánh Camry với Mazda 6 thì thôi luôn đi nhé , giá xe camry đắt hơn tính nag ít hơn M6 nhưng doanh số gâp đôi mazda6
Trên thị trường ô tô cũng như Điện Thoại
Mazda , Kia , Hyunhdai , Honda = Samsung Toyota = iphone
Đọc tới đây thì các bác hiểu đi nhé , các hãng mazda , kia ,... Đang dần mất chất do ra quá nhiều , update liên tục làm cho khách hạng k dám tiếp cận sản phẩm vì lý do sợ mất giá khi có mẫu spham mới
Còn riêng toyota thì như iphone , 1 năm chĩ ra một mẫu spham mới thôi , cho dù sản phẩm rất ít tính năng thua các hãng khác , nhưng được 1 cá tiện dụng dễ tiếp cận người dùng , và luôn biết giữ giá trị mà spham mình đã đưa ra thị trường
thịt thằng cầm cmn đầuCái này còn hên là cá vàng chưa xuât hiện ở CX5, chứ xuất hiện nữa thì chắc chủ thớt chắc vác dao đến Trường Hải làm thịt mấy bạn sale luôn.
Thánh Toy tự sướng quá. Xe nào đi rồi bán không mất giá vấn đề là ít hay nhiều thôi. Còn chiếc xe cũng chỉ là phương tiện đi lại tôi mua con xe đó option nhiều, máy bốc, cảm giác lái tốt để nó phục vụ tôi, để tôi tận hưởng nó, chứ mua con xe toy cái máy thì từ thời xưa chả chịu cải tiến, option thì éo có gì như cái thùng sắt gắn trên 4 cái bánh. A bỏ tiền mua xe mà rón rén phục vụ nó thì thật thấy thương a quá.Ra mẫu faelift mới nhầm hướng đến sự tiêu dùng , nhưng mazda đã lầm nó đã trở thành con dao 2 lưỡi rồi .
Giờ mới hiểu tại sao mazda kia hyunhdai tại sao là mãi mãi vẫn chưa đuổi kịp toyota
Tại sao toyota luôn dẫn đầu doanh số không chĩ riêng Việt Nam! mà là toàn cả thế giới
Mazda 6 2.0 giá thấp hơn altis 2.0 gần 70cu ( mazda đang có khuyen mai 60 ) nhưng altis vẫn nằm trong top 10 còn m6 thì chả thấy đâu
Xe hạng D rẻ hơn xe hạng C nhưng bán vẫn ế ) Còn các bác so sánh Camry với Mazda 6 thì thôi luôn đi nhé , giá xe camry đắt hơn tính nag ít hơn M6 nhưng doanh số gâp đôi mazda6
Trên thị trường ô tô cũng như Điện Thoại
Mazda , Kia , Hyunhdai , Honda = Samsung Toyota = iphone
Đọc tới đây thì các bác hiểu đi nhé , các hãng mazda , kia ,... Đang dần mất chất do ra quá nhiều , update liên tục làm cho khách hạng k dám tiếp cận sản phẩm vì lý do sợ mất giá khi có mẫu spham mới
Còn riêng toyota thì như iphone , 1 năm chĩ ra một mẫu spham mới thôi , cho dù sản phẩm rất ít tính năng thua các hãng khác , nhưng được 1 cá tiện dụng dễ tiếp cận người dùng , và luôn biết giữ giá trị mà spham mình đã đưa ra thị trường
)) thanh niên đi xe đạp cho hay , ý em k phải là pr cho toy như mazda thật sự là k tôn trọng khách hàng bác ạThánh Toy tự sướng quá. Xe nào đi rồi bán không mất giá vấn đề là ít hay nhiều thôi. Còn chiếc xe cũng chỉ là phương tiện đi lại tôi mua con xe đó option nhiều, máy bốc, cảm giác lái tốt để nó phục vụ tôi, để tôi tận hưởng nó, chứ mua con xe toy cái máy thì từ thời xưa chả chịu cải tiến, option thì éo có gì như cái thùng sắt gắn trên 4 cái bánh. A bỏ tiền mua xe mà rón rén phục vụ nó thì thật thấy thương a quá.
Xe Đức tôi chưa đi qua thôi chứ mấy con Hàn Nhật xin lỗi tôi kinh qua hết rồi, nếu đem Toy nhập Mỹ ra nói chuyện thì công nhận Toy ngon không con nào sánh bằng. Còn riêng Toy Việt Nam thì cho nó qua 1 bên đi đừng ca nó lên tới mức thánh thần như thế. Doanh số nó cao vì toàn mua về cho thuê với chạy tãi chứ chạy sướng gì mấy con Innova với Phò tủn cả tỷ bạc.=))))) thanh niên đi xe đạp cho hay , ý em k phải là pr cho toy như mazda thật sự là k tôn trọng khách hàng bác ạ