Hạng B2
6/12/11
205
0
0
mrtupt nói:
Điểm này em ghi nhận tay lái của Forte hơi bị...nặng (cầm vô lăng Rio khác liền :D), Em cũng có ý kiến với phòng ban có thẩm quyền, hi vọng thời gian sắp tới sẽ có cải tiến.
Lâu mới gặp Mr Tú.... Khỏe không? dạo này có vẻ bảnh trai hơn đấy nhỉ?
Cho mình hỏi tý xíu. Nếu có cải tiến cái này liệu Forte của mình đang trợ dầu có mang đi cải tiến sang trợ điện được kg? :D
 
Hạng F
19/8/09
10.172
565
83
51
Ô Cấp
mrtupt nói:
Điểm này em ghi nhận tay lái của Forte hơi bị...nặng (cầm vô lăng Rio khác liền :D), Em cũng có ý kiến với phòng ban có thẩm quyền, hi vọng thời gian sắp tới sẽ có cải tiến.
Chắc trợ lực lái của Forte nó không đủ cho bộ vỏ 215 bác nhỉ? Nếu lắp vỏ 205 vào chắc nhẹ đi nhiều bác nhỉ?
39.gif
39.gif
39.gif
 
Hạng D
18/3/11
1.068
110
63
Sài Gòn HCM
hoangquan31 nói:
mrtupt nói:
Điểm này em ghi nhận tay lái của Forte hơi bị...nặng (cầm vô lăng Rio khác liền :D), Em cũng có ý kiến với phòng ban có thẩm quyền, hi vọng thời gian sắp tới sẽ có cải tiến.
Lâu mới gặp Mr Tú.... Khỏe không? dạo này có vẻ bảnh trai hơn đấy nhỉ?
Cho mình hỏi tý xíu. Nếu có cải tiến cái này liệu Forte của mình đang trợ dầu có mang đi cải tiến sang trợ điện được kg? :D
Hi, em khỏe, cảm ơn Bác quá khen :)
Xe Bác nhận đến nay chạy thế nào rùi, có gặp vấn đề gì ko Bác, tay lái Forte của Bác có cảm nhận giống em ko: chạy chậm thì nặng, còn nhanh thì đầm???
Còn vấn đề nâng cấp trợ lực điện từ trợ lực dầu, em nghe ko khả thi lắm, Bác đổi luôn con xe thì được, em ủng hộ 3 chân, 4 cẳng luôn :D
 
Hạng B2
14/7/10
461
243
43
Da Nang
Tay lái trợ lực điện lỏng lẻo như XXX …gái Quất Lâm !!!
bash.gif
bash.gif
bash.gif


hoangquan31 nói:
michau83 nói:
chiều em mới lượn 1 vòng với em yaris của toy, tay lái nhe tênh k thực tí nào, cảm giác cứ lỏng lẻo k bằng cerato của em
E nghĩ dù sao trăm hay không bằng tay quen, ai lái trợ lực điện lâu thấy quen rồi khi chuyển sang trợ dầu thấy nặng và khó chịu vì kg quen. Mình lái trợ dầu quen rồi khi chuyển sang trợ điện nó nhẹ hơn lại thấy cảm giác lỏng lẻo vậy thôi.
 
Hạng B2
6/12/11
205
0
0
nghien_oto nói:
Tay lái trợ lực điện lỏng lẻo như XXX …gái Quất Lâm !!!
bash.gif
bash.gif
bash.gif


hoangquan31 nói:
michau83 nói:
chiều em mới lượn 1 vòng với em yaris của toy, tay lái nhe tênh k thực tí nào, cảm giác cứ lỏng lẻo k bằng cerato của em
E nghĩ dù sao trăm hay không bằng tay quen, ai lái trợ lực điện lâu thấy quen rồi khi chuyển sang trợ dầu thấy nặng và khó chịu vì kg quen. Mình lái trợ dầu quen rồi khi chuyển sang trợ điện nó nhẹ hơn lại thấy cảm giác lỏng lẻo vậy thôi.
Bác này chắc ở miền bắc rồi.... hay đi QL lắm đây !!! :D E cũng miền bắc đây bác ơi !!!
Mà ai cho bác zô đây ??????
 
Hạng B2
6/12/11
205
0
0
mrtupt nói:
hoangquan31 nói:
mrtupt nói:
Điểm này em ghi nhận tay lái của Forte hơi bị...nặng (cầm vô lăng Rio khác liền :D), Em cũng có ý kiến với phòng ban có thẩm quyền, hi vọng thời gian sắp tới sẽ có cải tiến.
Lâu mới gặp Mr Tú.... Khỏe không? dạo này có vẻ bảnh trai hơn đấy nhỉ?
Cho mình hỏi tý xíu. Nếu có cải tiến cái này liệu Forte của mình đang trợ dầu có mang đi cải tiến sang trợ điện được kg? :D
Hi, em khỏe, cảm ơn Bác quá khen :)
Xe Bác nhận đến nay chạy thế nào rùi, có gặp vấn đề gì ko Bác, tay lái Forte của Bác có cảm nhận giống em ko: chạy chậm thì nặng, còn nhanh thì đầm???
Còn vấn đề nâng cấp trợ lực điện từ trợ lực dầu, em nghe ko khả thi lắm, Bác đổi luôn con xe thì được, em ủng hộ 3 chân, 4 cẳng luôn :D
Nói chung NGON....Tú ơi. Mỗi cái điều hòa sao kg mát bằng thằng vios :D . Lúc mới nhận xe thấy nó nặng quá.. chạy lâu thấy quen rồi.... đúng là khi ra cao tốc lái thấy rất đầm
 
Hạng D
26/5/10
1.173
2
0
44
campuchia nói:
cerato sao tay lái nặng thế không biết.hay dòng này nó vậy bác nào kinh nghiêm chia sẻ với. em cảm ơn nhiều
Tay lái Cerato chỉ có trợ lực dầu (k điện) nên "tương đối" nặng so với Ford, Toy, Honda..., nhưng cũng k nặng hơn BIM

Nếu xe bác tay lái "quá nặng", có thể do 2 lốp trước quá non hơi hay do va đập mạnh, sập ổ gà mạnh...làm hệ thống góc đặt bánh xe: camber, caster, toe k còn chuẩn so với ban đầu, nên gây nặng.

(bác có thể kiểm tra bằng cách ôm cua gắt, rồi cho xe tự trả vô lăng xem nó trả về mượt k hay vừa trả vừa khựng: dấu hiệu của camber và toe bị sai lệch)

(về các góc camber, caster, toe: giải thích trên này dài dòng, bác cứ google sẽ rõ)

-> giải pháp: đi cân chỉnh lại thước lái ạ.
 
Last edited by a moderator:
Hạng B2
15/8/11
184
23
18
Cerato xuất Trung Đông trợ lực dầu, xuất Châu Âu trợ lực điện bác ui.

Cerato5921 nói:
campuchia nói:
cerato sao tay lái nặng thế không biết.hay dòng này nó vậy bác nào kinh nghiêm chia sẻ với. em cảm ơn nhiều
Tay lái Cerato chỉ có trợ lực dầu (k điện) nên "tương đối" nặng so với Ford, Toy, Honda..., nhưng cũng k nặng hơn BIM

Nếu xe bác tay lái "quá nặng", có thể do 2 lốp trước quá non hơi hay do va đập mạnh, sập ổ gà mạnh...làm hệ thống góc đặt bánh xe: camber, caster, toe k còn chuẩn so với ban đầu, nên gây nặng.

(bác có thể kiểm tra bằng cách ôm cua gắt, rồi cho xe tự trả vô lăng xem nó trả về mượt k hay vừa trả vừa khựng: dấu hiệu của camber và toe bị sai lệch)

(về các góc camber, caster, toe: giải thích trên này dài dòng, bác cứ google sẽ rõ)

-> giải pháp: đi cân chỉnh lại thước lái ạ.
 
Hạng D
26/5/10
1.173
2
0
44
kanguru nói:
Cerato xuất Trung Đông trợ lực dầu, xuất Châu Âu trợ lực điện bác ui.

Cerato5921 nói:
campuchia nói:
cerato sao tay lái nặng thế không biết.hay dòng này nó vậy bác nào kinh nghiêm chia sẻ với. em cảm ơn nhiều
Tay lái Cerato chỉ có trợ lực dầu (k điện) nên "tương đối" nặng so với Ford, Toy, Honda..., nhưng cũng k nặng hơn BIM

Nếu xe bác tay lái "quá nặng", có thể do 2 lốp trước quá non hơi hay do va đập mạnh, sập ổ gà mạnh...làm hệ thống góc đặt bánh xe: camber, caster, toe k còn chuẩn so với ban đầu, nên gây nặng.

(bác có thể kiểm tra bằng cách ôm cua gắt, rồi cho xe tự trả vô lăng xem nó trả về mượt k hay vừa trả vừa khựng: dấu hiệu của camber và toe bị sai lệch)

(về các góc camber, caster, toe: giải thích trên này dài dòng, bác cứ google sẽ rõ)

-> giải pháp: đi cân chỉnh lại thước lái ạ.
hihi, em chẳng cần biết xuất đâu cả, chỉ biết Cerato xuất qua anh Hải VN là trợ lực dầu