Hỏi/Đáp Kỹ Thuật Tay lái gục hẳn bên trái

Tập Lái
12/6/08
29
0
0
54
Bởi thế em mới hỏi các bác biết chỗ nào cân chỉnh các thông số độ nghiêng, độ chụm, góc đặt bằng điện tử để em đem đến kiểm tra toàn diện. Em đã phải thay khá nhiều phụ tùng khi đem vào sửa ở hãng service center daewoo (hết 10T), sau đó họ chỉnh sửa mãi không được (nhưng chỉ với thuớc dây, sợi chỉ…và chạy thử…chỉnh mãi). Như em nói họ cứ bắt thay từng phần, không hết thì lại thay thêm cái khác. Cuối cùng khi chỉnh mãi không được, họ “phán” chassis có vấn đề cần hạ xuống rã gió đá nắn lại làm sao em chịu nhỡ què nhẹ thành què nặng thì sao... Lưu ý trong quá trình sửa, họ có ráp thử phụ tùng xe khác cùng loại (đang đại tu máy) vào thì hết hẳn nên em mới chịu thay nhưng thay mới gắn vào xe em thì lại ra như vậy.
Sau đó em vào hai garage khác chỉnh cũng không xong, đem ra Michelin là cái thứ 3 ở Điện biên Phủ chỉnh thuớc lái, độ chụm thì thấy có bớt nhưng không hết hẳn. Xin các bác giúp em chỗ nào ở SG kiểm tra được các thông số trên bằng điện tử.
 
Tập Lái
12/6/08
29
0
0
54
Buồn quá. Không bác nào giúp em cái điạ chỉ chỉnh các thông số hệ thống lái bằng điện tử ở SG. Tết này phải đi đỡ với tình trạng trên rồi. Iem lại sắp phải kiểm định xe ngay sau Tết. Thôi thì để kiểm định “phán” xem sao. Nếu iem bị rớt kiểm định thì phải làm hả các bác với garage hãng bắt em thay nhiều phụ tùng và hao nhiều xiềng?Chắc phải làm cho ra lẽ, không chấp nhận được.
 
Hạng C
6/4/07
664
3
18
Nghe bác tả em củng chả hiểu "mô tê" gì, nhưng hệ thống trợ lực lái có một đặc điểm đó là tính chép hình, nghĩa là bác quay trên vô lăng bao nhiêu thì dưới củng quay bây nhiêu thôi, chứ nó mà vẫn tự quay ( tất nhiên yếu tố độ chụm củng làm nó có xu hướng tự quay trả lái lại ) thì nghĩa là mất tính chép hình -> bác kiểm tra lại bộ trợ lực lái xem... Mặc dù thợ bảo không sao nhưng biết đâu đấy, vì thợ mà giỏi thì bác đã không phải khổ thế, ai mà tin được bác nhỉ ^^, Nhưng tốt nhất theo e bác nên cho qua chỗ các cụ 3T cho nó chuẩn,...