Hạng C
17/3/04
922
26
18
Vietnam
RE: Tay lái trợ lực chổ nặng chổ nhẹ là sao ạ

em có cách này xả dầu cũng đươc nè: thường bình dầu trợ lực thường có 2 ống dầu:1 ống cung cấp dầu cho bơm và 1 ống dầu hồi về.Tháo ống dầu hồi về cho vô cái chai ,nổ máy 1 giây rồi tắt liền,dầu chui vô chai ầm ầm,sau đó quay tay lái qua lại là dầu lại chui lên,nổ máy rồi tắt ,lại phun vô chai.Làm vậy chừng 5-6 lần ra được gần 1 lít;)
nghe có hợp lí không các bác?
 
Hạng F
14/9/04
9.908
29.269
113
Q3
RE: Tay lái trợ lực chổ nặng chổ nhẹ là sao ạ

Em chơi y như bác Gaz , có điều disconnect cao áp chứ không để máy nổ ( Đề nguội ) sau khi hút dầu ra
Vì xe em đề cái lên vọt lên:D 1200 rùi mới giảm còn 650
 
Bác sĩ
20/4/04
3.488
325
83
Sai gon,Vietnam
RE: Tay lái trợ lực chổ nặng chổ nhẹ là sao ạ

Cái công tắc ở bơm trợ lực xe bác Cỏ Lạ chắc là công tắc áp suất để tăng tua máy cầm chừng khi ta đậu xe và đánh tay lái đó....!:)
 
Hạng F
14/9/04
9.908
29.269
113
Q3
RE: Tay lái trợ lực chổ nặng chổ nhẹ là sao ạ

Cám ơn BS, để e zìa test thử [8D]
 
Hạng B1
16/4/15
85
42
18
48
Ho Chi Minh City, Vietnam
Giới thiệu với các bạn video Hệ thống trợ lực điện xe Honda CR-V