Hạng D
3/1/11
1.360
1.713
113
Ơ bác đi làm bảo dưỡng xong có cafe cho bão dưỡng à? Em lần đầu làm bên kia cho không lấy nên mấy lần sau làm ỡ hd không cho luôn.
 
  • Like
Reactions: toyota cresta
Hạng D
19/10/09
4.935
15.827
113
Tel : 0949999684 .
Em làm chủ 1 garage nhỏ thôi mà cũng nhức đầu chuyện thầy thợ lắm bác ơi.Nói chung em không rời mắt được .Chuyện dưới cái ghế bác em sắm nguyên 1 cái máy hút bụi chỉ cần quơ 1 cái là đẹp mắt luôn.Áo trùm ghế,chụp vô lăng có đủ.Hóa chất lao mấy vết dầu nhớt dính bẩn chuyên dụng cũng có.Vậy mà lúc nào cũng nhắc làm như anh em nó có bệnh vậy :3dcuoi: .Với lại mong các bác đi sửa xe nên sắp xếp thời gian để mình dự trù công việc ,đừng hối anh em quá,tôn trọng giờ giấc nghĩ ngơi của anh em.Nói chung khách hàng cũng nên tin tưởng anh em tí .
 
Hạng D
16/12/12
2.042
2.182
113
40
Bình Dương
Cảm ơn bác. Em viết bài này với mong muốn nhắc nhở các nhà cung cấp nhằm phục vụ tốt cho khách hàng hơn. Em không muốn làm um xùm lên bác à.
 
  • Like
Reactions: toyota cresta
Hạng D
19/10/09
4.935
15.827
113
Tel : 0949999684 .
Cảm ơn bác. Em viết bài này với mong muốn nhắc nhở các nhà cung cấp nhằm phục vụ tốt cho khách hàng hơn. Em không muốn làm um xùm lên bác à.
Đàn ngựa muốn chạy nhanh phải bắn bớt mấy con ngựa què.Nên bụp nó đi bác chứ không nó quen thói làm bậy nhiều người khác phải dọn và lãnh cho nó.
 
Hạng D
16/12/12
2.042
2.182
113
40
Bình Dương
Đàn ngựa muốn chạy nhanh phải bắn bớt mấy con ngựa què.Nên bụp nó đi bác chứ không nó quen thói làm bậy nhiều người khác phải dọn và lãnh cho nó.
Em nghĩ những sơ sót bên Honda thì bên quản lý sẽ phải nhắc nhở khiển trách lại cách làm việc của các kỹ thuật nếu muốn giữ uy tín cho đại lý mình, dù gì sự việc chưa đến nỗi nghiêm trọng, như vậy laf đủ rồi bác. Còn bên PVI chiều hôm em bỏ không làm BH tổng đài có điện cho em, sau khi nghe phản ánh của em về nhân viên Quyền thì chính cô nhân viên tổng đài cũng xác nhận là có nhiều khách hàng phản ánh lại rồi. Một nhân viên như vậy em nghĩ họ sẽ không giữ lại nữa làm gì. Hy vọng qua chuyện này thái độ phục vụ khách hàng của PVI sẽ tốt lên, lấy quyền lợi khách hàng làm đầu để xây dựng uy tín cho PVI. Em hy vọng là vậy.
Cảm ơn các bác đã quan tâm chia sẽ ý kiến. Em xin tạm ngưng topic này ạ.