e là khách của Honda BH hơn 1 năm nay. bảo dưỡng các thứ đều nhiệt tình mà. chắc do xe mới. chả có hư gì để mà phàn nàn.
nhưng vụ làm bảo hiểm là ok nheng. bên đo làm hết cho e từ a đến z, e chỉ việc ký tên thôi. anh em vui vẻ ko vấn đề gì.
phụ trách kỷ thuật tên Xuân Anh và Tuấn lùn.
nhưng vụ làm bảo hiểm là ok nheng. bên đo làm hết cho e từ a đến z, e chỉ việc ký tên thôi. anh em vui vẻ ko vấn đề gì.
phụ trách kỷ thuật tên Xuân Anh và Tuấn lùn.
Bác làm bảo hiểm bên nào vậy. Ngày trước em mua bảo hiểm bên Viễn Đông xài cũng ok lắm. Nhanh gọn ko có gì khó khăn, bỗng dưng nghe lời ngọt ngào của mấy em PVI giờ rước bực vào thân.e là khách của Honda BH hơn 1 năm nay. bảo dưỡng các thứ đều nhiệt tình mà. chắc do xe mới. chả có hư gì để mà phàn nàn.
nhưng vụ làm bảo hiểm là ok nheng. bên đo làm hết cho e từ a đến z, e chỉ việc ký tên thôi. anh em vui vẻ ko vấn đề gì.
phụ trách kỷ thuật tên Xuân Anh và Tuấn lùn.
Riêng phong cách phục vụ của Honda Biên Hoà em đánh giá rất lịch sự nhất là mấy anh sale. Ngày trước em còn có mấy bài ca ngợi cho họ nhưng có vẻ lâu ngày hơi xao nhãn
Cảm ơn góp ý của bác. Em không tự dưng phản ứng, nếu bác đặt trong hoàn cảnh của em liệu bác có giữ được bình tĩnh khi đối tác khách hàng coi mình không ra gì. Tính em nó thẳng thế đó bác, trái tai gai mắt em nói ngay không để bụng và em cũng không bao giờ nịnh bợ gì ai. Ngày xưa em từng làm quản lý kỹ thuật cho công ty được anh em quý trọng nhưng cũng có 1 bộ phận chuyên xu nịnh ghen ghét. Bình thường em ít khi cứng nhắc nhưng khi đã chạm vào lòng tự trọng của mình thì em sẽ không lặng im mà cam chịu đâu. Có lẽ đây là nhược điểm mà mình cần sửa đổi nhưng bác nói em trịch thượng có phần hơi nặng ạ.Có phải tay Quyền này người thấp, đậm phải không?
Tuy nhiên bác cũng nên đăng ký một khóa học kỹ năng mềm, em ngồi đọc thôi mà cũng nóng mặt vì thái độ trịch thượng của bác, lịch sự nó phải đến từ 2 phía ...
hãng bảo hiểm nào cũng đc, e ko quan tâm lắm, nhưng cái e đặc biệt yêu cầu với bên Honda là : khi làm bảo hiểm, các anh viết khai hộ em nhé, e chỉ kí tên, giá nhiêu?Bác làm bảo hiểm bên nào vậy. Ngày trước em mua bảo hiểm bên Viễn Đông xài cũng ok lắm. Nhanh gọn ko có gì khó khăn, bỗng dưng nghe lời ngọt ngào của mấy em PVI giờ rước bực vào thân.
Riêng phong cách phục vụ của Honda Biên Hoà em đánh giá rất lịch sự nhất là mấy anh sale. Ngày trước em còn có mấy bài ca ngợi cho họ nhưng có vẻ lâu ngày hơi xao nhãn
xong, vậy cho nhanh, khỏi kì kèo bớt giá cái mẹ gì hết. xe đi nhiều, 1 năm e spa cũng 2 3 lần do bọn 2b nó quẹt.
Chắc tháng cô hồn bác chủ gặp âm binh rồi. Xưa e chạy Civic làm bảo dưỡng ở HD biên hoà OK lắm mà. Giờ em chuyển qua Mazda mới thấy bảo trì mazda ko kỹ bằng Honda đâu bác ơi. Chính KTV của Mazda trước làm cho Honda còn công nhận với em về chuyện bảo trì của Mazda ko chi tiết bằng Honda mà. E chỉ nể ông Honda Phước Thành ngày xưa xe em bị kẹt thắng do piston thắng lâu ngày bị rỗ, honda Phước Thành cử 2 anh từ Sài Gòn xuống tận Hố Nai sửa cho em mới ghê.
Bác có ghi âm lại cuộc hội thoại với nv bảo hiểm ko? Gửi lên tổng pvi cho a ấy mắc mùng chờ nhận qđịnh nghỉ việc lun đi bác ....