Chắc luật Mỹ băng đường ẩu nó đụng chết luôn nên AI nó học thế
VN mình có cái cì Cap hông anh em? Có thử đuọc Ninja Lead signal trái rẻ phải hơm?VF34 bao giờ thử VNCAP đây.
Không NCAP thì tự đặt ra...có khó khăn chi đâu...Copy NCAP nào đó dịch sang tiếng Việt thêm VN là có VNCAP ngay thui mừ.VN mình có cái cì Cap hông anh em? Có thử đuọc Ninja Lead signal trái rẻ phải hơm?
Haha...nói vui chứ ko phải ko có lý, luật Mỹ nó rõ nét sai cái nào tính cái đó. Người đi bộ chỉ có quyền ưu tiên trên phần đường của mình, theo vạch và theo đèn báo...nếu băng qua đường ko theo vạch, ko theo đèn ..vv.vv..thì phải tự canh xe mà băng, nếu có va chạm phải chịu lỗi hoàn toàn. Người ta đã làm ra cái vạch kẻ không phải để nó vô nghĩa!Chắc luật Mỹ băng đường ẩu nó đụng chết luôn nên AI nó học thế
Còn ngoài ra, trong những khu dân cư, khu mua sắm.vv..vv thì nói chung xe 4b luôn có ý thức nhường người đi bộ VÌ ... nếu va chạm với người đi bộ mà LỖI của mình thì mức phạt rất nặng, nặng hơn nhiều với xe khác!
NCAP Malaysia thôi. Ở mình chỉ cần test kẹt xe, ninja lead, xe vua là đủ cấp chứng nhận rồi.VN mình có cái cì Cap hông anh em? Có thử đuọc Ninja Lead signal trái rẻ phải hơm?
Xe có mỗi 2 túi khí trước vẫn cho bán ầm ầm thì chắc chỉ có chếtbỏ-ncapVN mình có cái cì Cap hông anh em? Có thử đuọc Ninja Lead signal trái rẻ phải hơm?