Nó là vậy! Sẽ có khoảng 3 cấp độ xử lý tùy tai lái cho t/h đang lái ở tốc độ cao mà bất ngờ gặp vật cản như người đi bộ phi ra đường hay xe trước thắng chết bánh.
1. Tay lái yếu đến quá yếu... Hầu như chả phản xạ đạp thắng gì, có khi còn nhấn thêm ga.
2. Tay lái trung bình, có đạp thắng nhưng chết bánh và ko có phản xạ lách né.
3. Lái tốt và cứng, đạp thắng và phản xạ né. Và đây là t/h mà AI còn rất lâu mới theo kịp, nó là skills, là kinh nghiệm và tốc độ xử lý cực nhanh. Chưa kể AI cũng ko xử lý cảm tính như Người, nó học theo hoàn cảnh cụ thể, ví dụ nó lái ở Mỹ khác, ở Korea khác, ở VN sẽ khác.
Đem 2 con trên về VN cho nó tự lái là nó...đứng yên ko dám chạy luôn và .....sau 1 hồi tính toán nát óc, Nó chịu ko nổi bốc khói CPU, tự sát lun ý...