xe điện thấy trước mắt cũng nhiều cái lợi ,nhưng ngặt nỗi mấy em này mang về việt nam service còn chưa theo kịp ,mà khí hậu Việt Nam lại là kẻ thù của đồ điện nữa ,khả năng rủi ro cho xe khá cao các bác suy nghĩ kĩ trước khi mua xe điện .Em thấy mấy bác nhập xe chuyên dùng cho mấy sân gold và các khu vui chơi giải trí chạy bằng diện nhiều chiếc hư phải đắp chiếu kìa ,nói gì mấy em này .
Thế anh biết nhiều thì cống hiến kiến thức cho anh em trên diễn đàn chứ còn nói như vậy thì hình như tin tưởng vào chế độ này lắm thì phải.Còn tôi nói ví dụ về tiền xe giảm thì lúc đó xăng nhà nước Vn sẽ ngất trời luôn có khi tặng không cho người dân chứ bộ.luckym@n nói:bác rairaider này chắc già lắm rồi kêu ngta bằng chú em hết.chả hiểu luật gì mà cứ phán lung tung, kích động quần chúng ,tính chống chế độ hả???
xe điện thì ko thải thì sao bị đánh thuế môi trường, rồi còn thuế nhiên liệu nữa chứ, bó tay tập 1.bác này kiếm đâu ra thông tin mua xe chỉ có 10 triệu, chả lẽ vn tài giỏi hơn cả thằng Tata, xe ngta bán 2000 usd đã xếp hàng bốc thăm để mua, bây bác có chiếc xe 10trieu vnd~ 570 usd, chắc vừa lái vừa đạp giống xe con em 3 tuổi lái quá. bó tay tập 2.
chi phí 70 000 vnd~ 4.5 usd là chi phí để trả cho so KW điện nạp vô pin, và pin sẽ được ngta bảo hành cho bác từ 7 tới 10 năm nếu bác có tiền mua xe, mà ko biết bác có tiền mà có mua đc xe ko nữa mà ngồi đó 2tr cho 20 lần sạc,làm như xe điện tung của bán ở chợ lớn vậy,bó tay toàn tập với bác luôn
hãy tìm hiểu cho kỹ ngta đang nói cái gì rồi hãy nói theo nha.em là em ủng hộ cái gì xanh và sạch nhá, dị ứng mấy tay phán lung tung làm đất nc ô nhiễm.