1/4/07
21.905
16.705
113
0913168658
Công nhận em PS V6 AT 4WD ngon thiệt !
Nhưng có điều đồ chơi bị cắt nhiều quá !!!
Bác Nam ở HN nói Pa bên Nhật mắc hơn Land. PS bên Thái mắc hơn FT.
PS vn rẻ hơn FT, trong khi FT bị vặt trụi thì PS còn gì. Nhưng vẫn còn hơn.
Chỉ có CC bị cắt làđáng gía, nhưng đã làm được rồi .

Test trơn trợt SG thì SG không test được.
Test wd thì chỉ test được trên đường khô hôm qua:
gài cầu và chạy ziczac
Thử queo gấp và độ nặng tay lái khi chạy 4WD.
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng D
21/3/09
1.012
109
63
Saigon
....sáng Chúa nhật , rảnh , đi thử xe ... Pajero sport 4WD V6 Super select ... nghe là vui rồi ..... ....tiếng máy êm ru , chà V6 mà ... ghét cái cảm giác đẩy cần số vào D ( nhạt nhẽo ) nhưng thôi , lên đường nào , volant chặt chẽ cơ bắp ( SUV mà ) nhưng chính xác tuyệt vời ..... ....mình thích cái âm thanh trầm nhẹ dội từ đường lên , qua ghế thấm vào cơ thể như chạy bằng đôi giày tốt .... .... một vòng chậm rãi , nhấp nhả , cái xe như hiểu ai đang điều khiển nó ... thôi , vậy đủ hiểu rồi ! SUV thứ thiệt đó Bao nhiêu lần ngắm cái hộp số superselect mà không chán ta ...? Thôi về ....! Ngày vẫn trôi qua, nhớ cái cảm giác nóng bỏng khét mùi côn cháy , mùi cao su bào trên cát .... bật vi sai lên , cầu chậm ...số 2 , vòng tua 2000 là quá đủ cho đồi cát Phan thiết mênh mông .... ...tôi nhớ Tibet , với những con đèo ...vô tận , số 3 và 2000 vòng máy , xe lao đi như con Linh dương hoang dã .... tiếng bánh xe mài trên đường trơn nhẫy .... Xe mà , chọn đi , đó là super select .... Những gì còn lại , tôi không quan tâm lắm , yêu là chấp nhận nhau thôi ...!
 
Hạng C
13/10/12
746
661
93
Theo em chỉ có cảm giác vôlang pajero trả lái chậm quá em phải trả phụ đó cũng giật mình dù tốc độ nhỏ....
 
Em chân thành cảm ơn các Bác ngày hôm qua đã tới cùng Đại lý em tham gia lái thử xe.
Em cũng đã đi cung đường lái thử. Nhưng vì ở tại đó thì nhiều ngã tư nên cảm thấy các bác không được thử nhiều. Cái này em sẽ rút kinh nghiệm cho lần sau.
Hôm qua em cũng bận quá nên không thể cùng ngồi nói chuyện cùng các Bác nhiều được ạ.
Thấy các Bác đi off Chai mà không đi được. Tiếc ghê....
Vì đây là chương trình đầu tiên do em là chủ trì nên có gì thiếu sót mong các Bác bỏ qua cho em nhé..:3dcuoi:
 
Hạng B2
26/5/14
111
21
18
32
Quận 12
mitsubishiq12.oto-xemay.vn
P/S GAT 4WD công nhận quá đỉnh, xe "vọt" cực kỳ, em đạp một phát lên 40km/h trong vòng vài giây, kinh thật. Còn nữa, em gài cầu một cái là lên dốc Đặng Văn Bi nhẹ nhàng. Cám ơn các bác Sadaco đã cho em trải nghiệm chớp nhoáng.
cảm ơn bác đã trải nghiệm xe nhé ! chúc bác 1 ngày vui vẻ, cần thông tin gì, em sẽ giúp bác tư vấn bác nhé
 
Hạng C
5/11/13
847
662
93
.

Test trơn trợt SG thì SG không test được.
Test wd thì chỉ test được trên đường khô hôm qua:
gài cầu và chạy ziczac
Thử queo gấp và độ nặng tay lái khi chạy 4WD.

Tình hình là hôm qua em cũng đã được thử cái PSG 4WD và được giựt gựt cái tay nắm thứ 2, nhưng chỉ ở 2H- 4H, để xem em nó có khác biệt gì với PSD AT em vẫn đang trăng mật không. Em xin kể cái cảm giác lâng lâng có sao nói đó như thế này:
Thử tăng tốc ở vị trí D- chế độ 1 cầu: Tốc độ xe lúc em thử từ 20km lên tới 50km/h:
- Ở số D xe lên từ từ, ko có cảm xe đang giác sang số. Tay lái nhẹ hơn PSD AT của em. ( Có lẽ nào xe em nặng thế-chắc phải đi AMC gấp quá)
- Thêm nữa là vì đường thử ngắn và có nhiều ngã tư nên đạp đến 50km/h đã phải thắng vì … cán đích mất rồi nên chưa biết ở tốc độ cao hơn sao?
- Số D này có lẽ hợp với các bác tài cầm lái điềm đạm và ưa thích sự nhẹ nhàng, hoặc di chuyển trong phố nhíc nhíc có đi 3.0 cũng như 1.0 chẳng đi được nhanh. Hay có lẽ cũng tiết kiệm nhiên liệu chăng? Điểm này em không thấy phê lắm vì em chân to, thích em nó phải chồm chồm lên tí mới phấn khích. Rất may là em PSG 4WD này có thêm 2 cái sừng ko thích thì nhíc chắc em nó sẽ chồm chồm ngay.
Thử chuyển sang 4H ở tốc độ khoảng 30 km/h:
- Lần đầu cầm cần số này em thấy hơi là lạ, nghĩ sẽ nặng đây, dùng sức đẩy mạnh-à lạ quá chuyển sang chế độ 4H nhẹ hơn mức tưởng tượng, đèn báo 4H sáng trên đồng hồ taplo, Em chỉ kịp cảm nhận với một chút cảm giác: Vô lăng nặng hơn, xe it chao khi vào chỗ sóc, Nhưng không thấy “khựng” xe, hay “giựt” cái như em đang chuẩn bị tâm lý trước.
- Đạp ga mạnh cái rồi nhả ngay, chân ga phản ứng nhanh xe tăng và giảm tốc khá tức thời ( cái này em so với V2 PSD của em nhóe) Ở chế độ này cùng với tốc độ chậm, đường thử là Pha Kê em chỉ thấy vậy không thể cảm nhận nhiều hơn ạ.
Thử chạy ríc rắc xem nào – xe đang khoảng 40km thôi: (Trên xe em đang phải đảm bảo tính mạng cho toàn cao thủ và cả VIP cao cấp của nhà MFC nên định bụng chỉ lắc nhẹ cái cho các bác í có tí phiu ling thôi).
- Đẩy cần số sang 4H tăng ga nào, bẻ vô lăng sang trái 1-2 giây rồi bẻ lại mạnh sang phải khoảng 2-3 giây. Tự nhiên bác VIP ở băng ghế thứ 3 kêu lên. Ờ ờ tay nay có vẻ thích sport này…! Được tiếp thêm tí…redbull em bò húc luôn. Làm luôn một phát 3 vòng sin nữa tim em cũng tăng lên vài nhịp. Đến lúc này thấy 5 bác nín thở trong đó có cả 2 chiên gia đồng nghiệp của bác Tuấn tạ.
- Xe trở lại đường thẳng “hành khách” bắt đầu ồn ào, may quá xe vẫn đi 4 bốn bánh chứ ko phải; 2 bánh đè đường, 2 bánh còn lại ..cưỡi gió.
Thử ôm cua 90 độ đột ngột xem nào:
- Đang còn cao hứng sau màn ríc zắc, em nghía đồng hồ đang báo hơn 40km tẹo, xe đang tới ngã tư rồi, trong khi các “hành khách” đang còn chưa chia đủ mỗi người một ý kiến cho màn ric zắc, em chêm thêm chút ga rồi bất ngờ kéo vô lăng nhanh và dứt khoát sang phải 90 độ, cả chiếc xe với 5 người trên xe đột ngột chuyển phải gọn gẽ, ngon lành, không nghe tiếng soát soạt dưới đường. Xe hơi ngiêng theo quán tính chút nhưng ít hơn nhiều khi vật em PSD của em. ( Có khi nào 4H của PS G có thêm cảm giác như có cân bằng điện tử không nhỉ? Các bác cắt nghĩa giúp em với ạ!).

Chết em rồi ...vợ gọi… lát em quay lại nhé….!!!
 
Hạng C
5/11/13
847
662
93
Hi hi hi, Em xin chốt phần còn lại ý kiến đang còn dở vụ test PSG 4WD ở trên ạ!

Thử ôm cua 90 độ đột ngột xem nào:
- Đang còn cao hứng sau màn ríc zắc, em nghía đồng hồ đang báo hơn 40km tẹo, xe đang tới ngã tư rồi, trong khi các “hành khách” đang còn chưa chia đủ mỗi người một ý kiến cho màn ric zắc, em chêm thêm chút ga rồi bất ngờ kéo vô lăng nhanh và dứt khoát sang phải 90 độ, cả chiếc xe với 5 người trên xe đột ngột chuyển phải gọn gẽ, ngon lành, không nghe tiếng soát soạt dưới đường. Xe hơi ngiêng theo quán tính chút nhưng ít hơn nhiều khi vật em PSD của em. ( Có khi nào 4H của PS G có thêm cảm giác như có cân bằng điện tử không nhỉ? Các bác cắt nghĩa giúp em với ạ!).
- Vô lăng phải quay hơi nhiều hơn nên việc thực hiện nhưng pha cua gấp khiến tay em múa như một vận động viên đấm bốc thực sự, nhưng bù lại em nó chuyển hướng đột ngột rất gọn, không sàng, không chao. Xe tự trả lái khá nhanh gần như ko cần bù sức.
- Với chế độ 4H vô lăng nặng hơn chút so với 2H. Nhưng ở tốc độ xe chậm và đường đẹp nên cảm giác không đáng kể chỉ cỡ bằng xe em hiện thời. Xe chắc chắn hơn, xe it chao hơn dù chay ríc rắc ( cái này em thử thế thôi, chứ em chắc thực tế chả ai đi vậy)
- Cảm nhận tuy không nhiều nhưng, tâm lý ôm em PS G 4WD này cho cảm giác yên tâm hơn. Có điều là sẽ phải tìm và học thêm về cái hộp số phụ này nhiều để đạt đến tột đỉnh với em nó nếu tính kết hôn với em nó. Vì em mới chỉ thử thế này nên cảm giác vẫn chưa đã lắm.
- Túm đi túm lại là hai cái túm: “ em vấn chung thủy với em PSD AT vì vẫn phiêu em nó lắm” thỉnh thoảng làm tài xế cho ông bạn tỉnh lẻ chạy giúp e Tiguan – Volkswagen thì vưỡn lại mơ về em PSG. Nhưng mỗi khi về lại V2 cười em nó vài km thì mọi thứ lại như xưa đã gần 35K km rồi, Ơ hay V2 của mình vẫn mặn mà và sport đấy chứ!
Xin cảm ơn Bác Tuấn tạ đã nhiệt tình cho em thử, dù biết trong tương lai không gần em chưa thể là khách hàng của bác ấy. Mà bạn bè em chúng nó cũng vẫn còn nói “ tao có chạy xe như mày đâu mà cần phải dùng đến con PS trâu bò ấy” hic hic!!!
 
Hạng F
16/2/08
6.257
31.973
113
- Số D này có lẽ hợp với các bác tài cầm lái điềm đạm và ưa thích sự nhẹ nhàng, hoặc di chuyển trong phố nhíc nhíc có đi 3.0 cũng như 1.0 chẳng đi được nhanh. Hay có lẽ cũng tiết kiệm nhiên liệu chăng? Điểm này em không thấy phê lắm vì em chân to, thích em nó phải chồm chồm lên tí mới phấn khích. Rất may là em PSG 4WD này có thêm 2 cái sừng ko thích thì nhíc chắc em nó sẽ chồm chồm ngay.

Hôm qua Em test thử thì:

- PSG 4WD AT ấn tượng như Bác monkey47847 đã nêu. Riêng cái vụ tăng tốc ở số D thì theo suy nghĩ ban đầu của Em với 220 con ngựa chắc nó phải lồng lộng lên, cho nên mới đầu test Em phải cẩn trọng để cầm cương, sau đó chọn đoạn đường trống Em đạp ga mạnh lên một phát thì thấy mức độ tăng tốc... cũng bình thường. Chưa có rờ thử 2 cái sừng nên không biết, hay là rờ vào sừng thì nó mới rống lên dính ghế. Cái này phải hỏi Bác Rbx nè, vì ổng ra XLHN thấy ổng sờ sừng liên tục.

- PSD 2WD MT: đường test ngắn quá, chỉ chạy được từ số 1--3 là hết đường, chưa quen chạy MT máy dầu nên không cảm nhận chính xác được. Nhưng đi em này trong phố chắc hơi vất vả.

- Mirage CVT: em này chạy trong phố là tuyệt nè, nhẹ nhàng, quay trở đầu sướng thiệt.

Thấy có Bác nói PS tay lái nặng nhưng hai con PS đã test thì Em thấy tay lái nó cũng nhẹ nhàng.
 
  • Like
Reactions: monkey47847
Hạng C
5/11/13
847
662
93
Hôm qua Em test thử thì:

Thấy có Bác nói PS tay lái nặng nhưng hai con PS đã test thì Em thấy tay lái nó cũng nhẹ nhàng.

Em đang nghĩ là mấy xe mới tay lái nhẹ hơn hoặc xe mới đã được hiểu chỉnh hay cải tiền cải lùi gì đó? Chứ xe em phê hơn đang tính mang qua AMC để đu theo bác Tùng mà chưa sắp xêp đi được, mà cũng chưa kịp thử xem là hiểu chỉnh lại có hơn thật hay là "tự sướng" nữa. hihihihi
 
Hạng D
15/2/12
2.412
4.966
113
Em đang nghĩ là mấy xe mới tay lái nhẹ hơn hoặc xe mới đã được hiểu chỉnh hay cải tiền cải lùi gì đó? Chứ xe em phê hơn đang tính mang qua AMC để đu theo bác Tùng mà chưa sắp xêp đi được, mà cũng chưa kịp thử xem là hiểu chỉnh lại có hơn thật hay là "tự sướng" nữa. hihihihi
Hôm qua em và Bác Dũng đều "tự sướng" tay lái xe mình nhẹ hơn.