Hỏi/Đáp Kỹ Thuật test dò nước

Hạng C
21/12/14
738
1.078
93
Xe em hôm trước thay coolant xong cũng báo nhiệt 97-98 độ. Sau đó em xả khí và châm nước 1-2 lần thì nó tụt về 94, lên 95 có tẹo là lại tụt.
 
Hạng B2
29/10/14
178
82
28
43
tào lao!
cái nào yếu thì cho nó banh khi test, con hay hơn gấp 100 lần đang chạy nó banh ra nằm đường hả bác?? vốn dĩ nó banh có nghĩa là nó đã có vấn đề, chuyện trước kia nó làm việc bình thường đó là lúc nó chưa hư hoặc chưa đủ điều kiện nó hư, vốn dĩ nó k chịu nôi áp lực lúc test là nó k bình thường rồi. cứ mạnh tay mà làm, cứ bơm gần gần áp chỉ định ghi trên nắp nước bình nước phụ là dc.
p/s: nếu sợ banh thì châm nước màu cho nó chắc cú. kakakakakakkaka;)
Banh luôn thay luôn cho lành. Đang chạy xa banh, phát hiện ra thì cứu hộ tốn tiền, kh phát hiện ra thì thổi doăng+ cứu hộ tốn cực nh tiền.
 
Hạng D
5/6/13
2.751
3.680
113
www.vinhphutung.com
tào lao!
cái nào yếu thì cho nó banh khi test, con hay hơn gấp 100 lần đang chạy nó banh ra nằm đường hả bác?? vốn dĩ nó banh có nghĩa là nó đã có vấn đề, chuyện trước kia nó làm việc bình thường đó là lúc nó chưa hư hoặc chưa đủ điều kiện nó hư, vốn dĩ nó k chịu nôi áp lực lúc test là nó k bình thường rồi. cứ mạnh tay mà làm, cứ bơm gần gần áp chỉ định ghi trên nắp nước bình nước phụ là dc.
p/s: nếu sợ banh thì châm nước màu cho nó chắc cú. kakakakakakkaka;)
Test áp lực có ưu điểm là rõ nhưng nhược điểm như em vừa nói, thợ phụ, thợ học việc bơm tạo áp quá tay là sẽ hỏng những thứ đáng ra nó chưa hỏng (có thể lv tốt 1-2 năm nữa), làm phát sinh thời gian và chi phí k mong muốn tại thời điểm đó cho khách hàng.
Còn nếu thợ làm chuẩn, tool chuẩn (tạo áp đúng) thì k có gì để bàn hehe
 
  • Like
Reactions: Alti