Hay do khoảng cách địa lý đó bác hihiMình không hiểu đại lý ở tỉnh vì lý do gì luôn mắc hơn ở thành phố. mình có 3 đứa bạn mua xe Ford Ecosport, sau khi tham khảo giá và cách bán hàng của Ford Biên Hòa rồi thì sau đó lên Tp.HCM mua hết, 3 đứa chơi chung, mua mỗi đứa mỗi chiếc, mỗi màu he he.
- Tags
- huyndai biên hoà
sport cày dịch vụ ko nỗi đâu bác , xót xe lắmQuất luôn Elantra Sport luôn cho nó ngầu bác chủ ơi
Ồn theo e nghĩ có cách khắc phục . Đường xá Việt Nam! Camry còn ồn mà bác . Tiếng hát át tiếng ồn hahaXác định kia hyundai mazda là ồn bác nhé
Muốn đỡ ồn thì forcus altis nhưng giá chát hơn nhiều
Hoặc là cruze . nhưng xe Mỹ thì lại ko lành được như xe Hàn Xe Nhật
e có bít chèn hình đâu, chắc quản trị viên làm cho bài viết thêm phong phú
e có nói lý thuyết và thực tế đó bác, tuy elantra dùng khung gầm mới hơn nhưng ko có sự chênh lệch gì đáng kể, so sánh hơn thua giữa 2 con khá mơ hồ bằng cảm nhận hay lời nói, chỉ có thể nói 9,5 10 vs nhau chứ nói hơn hẳng luôn thì ko có đâu, vẫn ồn như nhau(bản 1.6 thì và nh elantra 16 trong khi cerato 17), nào là xài chung bộ máy, qua chỗ gờ giảm tốc hay ổ gà nhỏ nhỏ là kêu cục cục(con tucson CKD cũng y chang vụ này nhé), lấy lái gấp khi cua văng cả người, tay lái nhẹ tựa lông chym hợp vs chị e phụ nữ ^^, còn ngồi tiếp xúc nội thất trong xe thì e cam kết chúng nó xài chung 1 nguồn dù có là 2 nhà phân phối khác nhau vì chả khác gì cả từ giao diện màn hình sau vô lăng cho tới da, nhựa, nút bấm (chung 1 mẹ mà )Cerato khung gầm Elantra đời cũ nhé bác, với e đi bản MT mâm nhỏ thôi mà ồn kinh dị
ko nhé, elantra bản turbo mới nổi bật hơn nhờ cái động cơ thôi chứ khung gầm vs hệ thống treo ko đọ lại mz3 đâu, có cái chiều cao cửa hàng ghế mz3 sau khá thấp, e bị u đầu 1 lần khi bước vào xe vs nó rồi :vCác bác cho em hỏi elantra treo sau thanh xoắn hay độc lập đa liên kết ạ? Em có ngồi sau thử k3 MT dùng thanh xoắn và m3 độc lập đa liên kết, thì cảm nhận là m3 êm hơn thật. Bác chủ nếu elantra giống m3 thì bác nên xúc ngay ạ.
Vậy là em chốt danh sách xe C chỉ m3 và civic có treo sau độc lập thôi. Cảm ơn bác.ko nhé, elantra bản turbo mới nổi bật hơn nhờ cái động cơ thôi chứ khung gầm vs hệ thống treo ko đọ lại mz3 đâu, có cái chiều cao cửa hàng ghế mz3 sau khá thấp, e bị u đầu 1 lần khi bước vào xe vs nó rồi :v
Bản sport hệ thống treo sau là độc lập đa điểm đó bác.ko nhé, elantra bản turbo mới nổi bật hơn nhờ cái động cơ thôi chứ khung gầm vs hệ thống treo ko đọ lại mz3 đâu, có cái chiều cao cửa hàng ghế mz3 sau khá thấp, e bị u đầu 1 lần khi bước vào xe vs nó rồi :v