Em đễn h vẩn chưa hĩu đc con này có gì hon f30 nhi, always old man's car
Chắc chắn nó hơn được xe ba gác.
Vậy là ổn dồi.
Nội thất f10 còn chưa có cửa vs C 2015.Em đễn h vẩn chưa hĩu đc con này có gì hon f30 nhi, always old man's car
cái này em vote nội thất nhìn hoài ko chán, bim thì chỉ có 1 kiểu từ 1 sơ ri tới bảy sơ riNội thất f10 còn chưa có cửa vs C 2015.
W205 và F30 cùng một phân khúc nhưng khác đối tượng khách hàng.Em đễn h vẩn chưa hĩu đc con này có gì hon f30 nhi, always old man's car
Mer tung ra W205 đâu với mục đích F30-killer như ATS, IS hay A4 đâu.
Khi bác nhận ra điều này thì sẽ thấy Mer nó khôn vãi lái, W205 gần như một mình một chợ, chắc chỉ có Lexus ES là đối thủ cạnh tranh .
ATS, F30, IS, A4 đánh nhau sứt đầu mẻ trán, giành giật nhóm khách hàng trẻ trâu, máu đua/độ xe, còn Mer ung dung lụm tiền của nhóm khách hàng thích sự sang trọng nhưng vẫn có tí tí xì po, trẻ trung. Nhóm này thì nhìn Lexus ES bằng nửa con mắt nên Mer coi như một mình một chợ luôn.
nhìn bảng thông số của C250 và C300 thì C300 mã lực cao hơn, V6, hao xăng hơn nhưng tốc độ tăng tốc đến 100km/h vẫn ngang nhau. Thế C300 có hơn gì C250 các bác?
Vì C300 động CGI ko có turbo bác ạ,qua 2015 vẫn động cơ đó thêm hai turbo mã sản phẩm thành C400,nhập về hơn 2 tỏi.
đến khi nào mấy anh ỡ đây ngồi con f30 full thì hảy phát biễu nhĩ, chứ tinh vi cám lợn so con mẹc nội địa với con bim vios làm gì ấy nhĩ?
bên AUS, Mer ko dc đánh giá cao về chất lượng hả bác??đến khi nào mấy anh ỡ đây ngồi con f30 full thì hảy phát biễu nhĩ, chứ tinh vi cám lợn so con mẹc nội địa với con bim vios làm gì ấy nhĩ?
Hoá ra phi thạch là thần dớt à. Đó giờ đọc bài của phi thạch em toàn tự nhủ thằng cha thần kinh dở hơi. Cáo lỗi cáo lỗi )))đến khi nào mấy anh ỡ đây ngồi con f30 full thì hảy phát biễu nhĩ, chứ tinh vi cám lợn so con mẹc nội địa với con bim vios làm gì ấy nhĩ?
À mà này, khi nào anh lái con ATS 3.6 cỡ 500-1000km thì anh sẽ nghĩ lại nhé. Series 3 mất ngôi vương từ lâu dồi. IS350 F sport và ATS 3.6 là hai đối thủ rất nặng kí nhen.