Mình thì sợ Kumho và Good year, chơi BS cho lành. Vạn Lợi bán có 1.2tr/cái, không mắc hơn các loại khác bao nhiêu.
iem đang xài hankook, đi thấy đỡ hơn kumho đó bác
iem đang xài hankook, đi thấy đỡ hơn kumho đó bác
lên 120 ko rung hả bác phuquy?. xe em cũng giống bác bản cũ 1.1mt ,em chạy ct long thành đến 110 thì rất êm nhưng > 110- 120km/h thì bắt đầu rung.xe em cũng khá mới chỉ hơn 1van, em ko biết do kết cấu khung xe hay tại em tháo vá các vỏ nhiều lần nhưng chưa cân bằng động lại?Morning 2010 máy 1.1 em toàn kéo 120kmh trên cao tốc vẫn đầm . Vòng tua máy duy trì ở 4000 rpm nên rất ồn
Bác đi cân 4 bánh xe và độ chụm của bánh xe thì sẽ khắc phục đc hiện tượng này ngoài ra kiểm tra thêm mấy đầu ruy tuyn và mấy cái phuộc nhún xem có bị lỗi gì không, 1 trường hợp khác nữa là mấy cục cao su gầm nếu như bác đi đường xấu nhiều hoặc bị sụp ổ gà ổ voi.lên 120 ko rung hả bác phuquy?. xe em cũng giống bác bản cũ 1.1mt ,em chạy ct long thành đến 110 thì rất êm nhưng > 110- 120km/h thì bắt đầu rung.xe em cũng khá mới chỉ hơn 1van, em ko biết do kết cấu khung xe hay tại em tháo vá các vỏ nhiều lần nhưng chưa cân bằng động lại?
bác thật có "duyên"Úi trời. Thặc là ngưỡng mộ Morning. Nghe các anh review mà mình cứ nghĩ đây là xe của Đức
dạ em cảm ơn bác, do cũng là dân kỹ thuật nên em cũng nghĩ do độ cân bằng động của 4 bánh sau khi tháo vá nhiều lần, chứ phuộc và rotuyn em có ktra thấy ko v/đề và em cũng vừa đăng kiểm ok. lên 110 km/h vẫn rất đầm bác ạ, khoảng -> 120 km/h mới hơi rung toàn thân.Bác đi cân 4 bánh xe và độ chụm của bánh xe thì sẽ khắc phục đc hiện tượng này ngoài ra kiểm tra thêm mấy đầu ruy tuyn và mấy cái phuộc nhún xem có bị lỗi gì không, 1 trường hợp khác nữa là mấy cục cao su gầm nếu như bác đi đường xấu nhiều hoặc bị sụp ổ gà ổ voi.
Còn xe nào chạy tầm 70-80 mà rung tay lái thì nhớ kiểm tra 4 vỏ xe xem có bị phù , nứt vỏ hay ko nhe.Cái này quan trọng ko nên ỷ lại, xe em đi 15k km mà bị phù vỏ, thật ko thể tin đc.