Hình như chỉ một số xe trong lô nào đó bị.e nghe nói con này số 1, 2 không mượt mà
Nếu bị thì mang vô hãng reset rồi cho hộp số invecs 'học lại' từ từ thôi.
Xe mình thì may mắn đc cái mượt mà bình thường.
Hình như chỉ một số xe trong lô nào đó bị.e nghe nói con này số 1, 2 không mượt mà
Terra nhìn ngoài thì đẹp chứ em xem bên trong rồi:Nissan với Mitsubishi giờ là 1, vậy nếu mà được cái máy này lắp lên khung gầm con Terra thì bá cháy. Terra khung gầm đầm chắc hầm hố hệ treo êm ái mà máy I4 2.5L không ép phê còn Pajero chiều rộng nhỏ hơn Terra nên có phần chênh vênh hơn Terra nhưng được cái máy V6 3.0L và hộp số ngon. Nếu kết hợp 2 tinh túy của 2 hãng này thì sẽ là 1 xe rất ngon, em nghĩ vậy.
Đi phố mà thấy nó xài số 1 thì vẫy cái tai trâu bên phải 2 phát là vô số 2 thôi : ))e đi hỗn hợp thì nó tính sao ta
Kem xăng chạy đường trường mà hơn 10.x lít thì bác đạp khiếp đây. Số 4 cấp đạp qua 52km/h là chuyển số 4. Kem xăng đường trường chỉ tầm 9-9.5 thôitiêu hao thế quá ngon rùi. Xưa chạy con Cà Lem máy có 2.0, 4AT mà phố nuốt 13-15l, trường nuốt 10.5+ nhức cả răng
3.0 đi trong phố + kẹt xe ăn xăng tầm ấy là đúng rồi. Bù lại 3.0 đi đường trường chạy rất phêem có xe PS G này 7 năm nay,
nói chung, nếu chạy thông thường, 1 bình xăng 65 lít đi được 320kM, em thấy khá được.
Nissan với Mitsubishi giờ là 1, vậy nếu mà được cái máy này lắp lên khung gầm con Terra thì bá cháy. Terra khung gầm đầm chắc hầm hố hệ treo êm ái mà máy I4 2.5L không ép phê còn Pajero chiều rộng nhỏ hơn Terra nên có phần chênh vênh hơn Terra nhưng được cái máy V6 3.0L và hộp số ngon. Nếu kết hợp 2 tinh túy của 2 hãng này thì sẽ là 1 xe rất ngon, em nghĩ vậy.
Cơn gió nào ...khiến bác múc terra vậy?Em sở hữu cả 02 con này , đúng như bác nói.
Cơn gió nào ...khiến bác múc terra vậy?
Em cũng khoái 3 con đó dữ dữ dữ lắm.... nhưng giờ toàn xe date củ quá quá quá.... nên k dám chơi thoaiDi chuyển trong phố thì xác định kiếm xe con cóc nho nhỏ mà đi thôi : )) giống kei-car của Nhật ấy nhỉ.