- Tags
- isuzu mu-x mu-x 3.0
Những cái bác nói thì làm trong vòng 1 nốt nhạc, giá cũng rẻ bèo thôiIsuzu mux này cải thiện bề ngoài cho bắt mắt, hàng ghế thứ 2 trượt, hàng thứ 3
làm liền lại như Innova, Nội thất làm màu kem và đem máy tiêu chuẩn Euro 4 về là bảo đảm đắt như tôm tươi.
Ồm hơn Innova là chắc rồi bác, máy dầu sao so với xăng được. Thậm chí là nó khá ồn trong các loại máy dầu. Nhưng em thấy chả ảnh hưởng gì, vô cabin ngồi im re là được. Có ai đu lên capo để chạy xe đâu? Còn khi tăng tốc, xe nào cũng kêu kể cả xe máy xăng. Xe máy dầu kêu to hơn thì nghe đã hơn (có cảm giác hơn là im ru).Độ ồn em này với Fortuner hay Innovo bản mới thì sao bác? cty đang chuẩn bị mua xe mới đang phân vân chọn lựa.
Vẫn đang hóng và đang chờ e 2018 bluepower dzìa. Nhưng vẫn chưa dzìa. Haizzzz chơi chiến thuật j đây!?
Máy của MuX 3.0 là E2 mà thấy tiết kiệm hơn máy E4 của các hãng khác nhiều quá nhỉ. Không biết bản 1.9 có tiết kiệm hơn nữa không. Giá dầu giờ cũng cao nên chi phí cũng tiết kiệm đáng kể.
Isuzu chuyên máy dầu từ đó đến giờ mà bác. Tiết kiệm cực kỳ. Bản 1.9 blue power nghe nói tiết kiệm hơn nữa , nhưng lại hay bị đuối sức khi vượt. Bản 3.0 thì khỏi nói rồi.Máy của MuX 3.0 là E2 mà thấy tiết kiệm hơn máy E4 của các hãng khác nhiều quá nhỉ. Không biết bản 1.9 có tiết kiệm hơn nữa không. Giá dầu giờ cũng cao nên chi phí cũng tiết kiệm đáng kể.
Trang bị trên Mu x hơn hẳn các xe khác nhưng do cái mác của xe thường gắn liền với xe tải, nên mọi người có tâm lý e dè. Giá hiện tại là 850tr chưa lăn bánh. Nhưng khổ cái euro 2 thôi. Chờ con 2018 về thì at dc 6 cấp khí thải euro 4. Mình cũng đang chờ.Trang bị trên MuX thì hơn hẳn các xe cùng phân khúc mà sao vẫn ế nhỉ. Bao giờ các bạn ấy mới giảm giá tiếp để mở đường đưa bản 1.9 về đây.