RE: Test xe Mer ML350 tại SG
Hình như luới tản nhiệt đen là ML350, còn mạ crôm là ML500 fải ko mí bác ? Mà cho em hỏi bộ rửa đèn là gì thế - công dụng của nó ?
Hình như luới tản nhiệt đen là ML350, còn mạ crôm là ML500 fải ko mí bác ? Mà cho em hỏi bộ rửa đèn là gì thế - công dụng của nó ?
RE: Test xe Mer ML350 tại SG
Lưới tản nhiệt mạ chrome là option của cả ML 350 lẫn ML 500. Bộ rửa đèn là cụm thiết bị dùng để rửa đèn pha phía trước. Nó bao gồm hai cái nắp trên cản trước và nút điều khiển trên bảng táp lô (table) bên trong xe. Khi ta bấm cái nút có ký hiệu hình vòi nước phun trên bảng điều khiển trong xe thì hai cái nắp phía ngoài cản trước mở ra, từ phía trong hai cái nắp đó hai cái vòi nước sẽ chạy ra sau đó là xịt nước thật mạnh vào 2 cái đèn pha để rửa cát bụi cho đèn pha sáng rõ. Bộ rửa đèn luôn luôn đi kèm với bộ đèn Bi-xenon.
Trích đoạn: Hell Fire
Hình như luới tản nhiệt đen là ML350, còn mạ crôm là ML500 fải ko mí bác ? Mà cho em hỏi bộ rửa đèn là gì thế - công dụng của nó ?
Lưới tản nhiệt mạ chrome là option của cả ML 350 lẫn ML 500. Bộ rửa đèn là cụm thiết bị dùng để rửa đèn pha phía trước. Nó bao gồm hai cái nắp trên cản trước và nút điều khiển trên bảng táp lô (table) bên trong xe. Khi ta bấm cái nút có ký hiệu hình vòi nước phun trên bảng điều khiển trong xe thì hai cái nắp phía ngoài cản trước mở ra, từ phía trong hai cái nắp đó hai cái vòi nước sẽ chạy ra sau đó là xịt nước thật mạnh vào 2 cái đèn pha để rửa cát bụi cho đèn pha sáng rõ. Bộ rửa đèn luôn luôn đi kèm với bộ đèn Bi-xenon.
RE: Test xe Mer ML350 tại SG
He he....nghe Bác mô tả tự nhiên nhớ lại bộ phim THỜI ĐẠI TÂN KỲ của XẸT-LÔ.
Trích đoạn: AC_Milan
Bộ rửa đèn là cụm thiết bị dùng để rửa đèn pha phía trước. Nó bao gồm hai cái nắp trên cản trước và nút điều khiển trên bảng táp lô (table) bên trong xe. Khi ta bấm cái nút có ký hiệu hình vòi nước phun trên bảng điều khiển trong xe thì hai cái nắp phía ngoài cản trước mở ra, từ phía trong hai cái nắp đó hai cái vòi nước sẽ chạy ra sau đó là xịt nước thật mạnh vào 2 cái đèn pha để rửa cát bụi cho đèn pha sáng rõ.
He he....nghe Bác mô tả tự nhiên nhớ lại bộ phim THỜI ĐẠI TÂN KỲ của XẸT-LÔ.
RE: Test xe Mer ML350 tại SG
thế các bác đã test thử ML350 ( sản xuất 10.2002 ) chưa , con này e mua có 37.000 usd chạy vẫn sướng hơn ML350 của các bác test vì nó xứng đáng với giá trị của nó . Chứ từng đó tiền bên này e mua được con Porsche Cayenne Turbo S thì chán ML350 luôn
thế các bác đã test thử ML350 ( sản xuất 10.2002 ) chưa , con này e mua có 37.000 usd chạy vẫn sướng hơn ML350 của các bác test vì nó xứng đáng với giá trị của nó . Chứ từng đó tiền bên này e mua được con Porsche Cayenne Turbo S thì chán ML350 luôn
Last edited by a moderator:
RE: Test xe Mer ML350 tại SG
@ sonnga: bác fải là bác SonDauto ở Beijing ko ?
ML350 của bác đẹp đấy ! Nhưng bác bán rồi bác lấy lại e nào thế ? [8|]
@ sonnga: bác fải là bác SonDauto ở Beijing ko ?
ML350 của bác đẹp đấy ! Nhưng bác bán rồi bác lấy lại e nào thế ? [8|]
RE: Test xe Mer ML350 tại SG
bác hỏi khó e quá , e dân " luộc " xe mà , giờ e chạy con Nissan Maxima
đang " chân dài " chạy xuóng " chân ngắn " tầm nhìn ko xa nhưng tha hồ " bó vỉa "
bác hỏi khó e quá , e dân " luộc " xe mà , giờ e chạy con Nissan Maxima
đang " chân dài " chạy xuóng " chân ngắn " tầm nhìn ko xa nhưng tha hồ " bó vỉa "
RE: Test xe Mer ML350 tại SG
phấn đấu mãi mới mua được cái xe mà các bác cứ chê không có xenon có vậy ở việt nam là cực đỉnh rồi
phấn đấu mãi mới mua được cái xe mà các bác cứ chê không có xenon có vậy ở việt nam là cực đỉnh rồi
RE: Test xe Mer ML350 tại SG
Em hỏi thêm BS đã test em R350 chưa bác ?
Nghe nói em đó là 7 chỗ hay sao bác ?
Em hỏi thêm BS đã test em R350 chưa bác ?
Nghe nói em đó là 7 chỗ hay sao bác ?