Hôm nay e chứng kiến một chiếc BMW Seri 7, đời 2010 đi được 50k km phải rã máy trong đau đớn .
Lý do : Một máy bị mất hơi (tỉ số nén thấp), có thể hai trường hợp sảy ra :
- Supap đóng không kín .
- Séc măng xếp .
(nhờ các Pro chẩn đoán tiếp, riêng e chỉ có thế )
=> Điều do xăng không đúng chuẩn của VN gây sự cố trên. Vậy để yên tâm các bác thỉnh thoản chớ cho vợ mình chai phụ gia để làm sạch buồn đốt nhé .
Chứ để rớt máy do những điều vớ vẩn này thì tức chết được .
Lý do : Một máy bị mất hơi (tỉ số nén thấp), có thể hai trường hợp sảy ra :
- Supap đóng không kín .
- Séc măng xếp .
(nhờ các Pro chẩn đoán tiếp, riêng e chỉ có thế )
=> Điều do xăng không đúng chuẩn của VN gây sự cố trên. Vậy để yên tâm các bác thỉnh thoản chớ cho vợ mình chai phụ gia để làm sạch buồn đốt nhé .
Chứ để rớt máy do những điều vớ vẩn này thì tức chết được .