Anh Ba
15/7/09
6.620
726
113
51
HCMC
bannang.com
Hôm nay e chứng kiến một chiếc BMW Seri 7, đời 2010 đi được 50k km phải rã máy trong đau đớn .
Lý do : Một máy bị mất hơi (tỉ số nén thấp), có thể hai trường hợp sảy ra :
- Supap đóng không kín .
- Séc măng xếp .
(nhờ các Pro chẩn đoán tiếp, riêng e chỉ có thế ):D

=> Điều do xăng không đúng chuẩn của VN gây sự cố trên. Vậy để yên tâm các bác thỉnh thoản chớ cho vợ mình chai phụ gia để làm sạch buồn đốt nhé .

Chứ để rớt máy do những điều vớ vẩn này thì tức chết được .
19.gif
63.gif
 
Hạng D
25/11/09
1.087
4
38
35
vậy con Bim này chắc xe Mỹ rồi,xe Đức có bản nhiệt đới hoá luôn nên đỡ hơn nhiều
 
KVL confirmed
Hạng F
4/12/05
5.345
303
83
Hồ Chí Minh
bannang.com nói:
Hôm nay e chứng kiến một chiếc BMW Seri 7, đời 2010 đi được 50k km phải rã máy trong đau đớn .
Lý do : Một máy bị mất hơi (tỉ số nén thấp), có thể hai trường hợp sảy ra :
- Supap đóng không kín .
- Séc măng xếp .
(nhờ các Pro chẩn đoán tiếp, riêng e chỉ có thế ):D

=> Điều do xăng không đúng chuẩn của VN gây sự cố trên. Vậy để yên tâm các bác thỉnh thoản chớ cho vợ mình chai phụ gia để làm sạch buồn đốt nhé .

Chứ để rớt máy do những điều vớ vẩn này thì tức chết được .
19.gif
63.gif

chiếc này em biết vì hôm ngồi ở gara thì gặp nó được đưa = xe cứu hộ tới. nổ máy như công nông, đệm ga xíu là tắt máy ... cuối cùng phải dùng động cơ cơm ủn đít.
 
Hạng D
24/5/11
1.442
3
38
44
vậy cách 1tháng mình đổ 1 chai ?Đổ nhiều chất này có tốt k ạ?các pro tư vấn giúp e