Hạng C
1/2/05
683
127
43
lovemazda00 nói:
hama nói:
Cảm nhận sau khi Test Drive em CX-5 sáng nay.
Tôi được lên chiếc xe mới chưa đăng ký (gắn biến số tạm) mới tinh !!?? (ai cưới phải em này sau Test Drive thì cũng không zui).
Nhưng vấn đề là: Em ngôi lên khỏi động máy, chỉnh ghế... nhìn các đồng hồ và các đèn báo hiệu trên Tap-lô thì "ôi zời ơi !" <span style=""color: #ff0000;"">đèn báo loạn hết, đồng hồ thì tèo hết chẳng có cái nào hoạt động</span> !!?? thấy ớn ớn... gọi Anh kỹ thuật ra hỏi xem sự cố gì? Anh ta nói xe bình thường - cứ chay đi, do hệ thống điện bị hư hỏng gì đó chưa sửa kịp ! ?
Thế là tôi Test Drive... nhưng trong đầu cứ suy nghĩ (chẳng còn cảm nhận được gì) đang chạy xe có sự cố gì không? tại sao xe mới mà đã hư hỏng sửa chữa tùm lum...
Tôi góp ý: Mazda lên chuẩn bị và tổ chức Test Drive tốt hơn.
Lỗi trên là lỗi như thế nào vậy bác, bác nói em chưa hình dung ra được, @_@, thường thì nếu khởi động thì đèn hệ thống trên taplo sáng hết sau đó 3s là tắt, chỉ còn chừa lại những đèn báo cho bác biết như phải thắt dây an toàn, đóng kín cửa...@_@... Đèn báo loạn và đồng hồ tèo hết là sao em cũng chưa hình dung được ạ!
theo mình nghĩ đây không có lỗi lầm gì cả, mà đơn giản chỉ là một thủ thuật dành cho xe Test Drive thôi [:O][:O][:O]
 
Hạng B2
9/10/05
145
102
43
50
fgtambmw nói:
lovemazda00 nói:
hama nói:
Cảm nhận sau khi Test Drive em CX-5 sáng nay.
Tôi được lên chiếc xe mới chưa đăng ký (gắn biến số tạm) mới tinh !!?? (ai cưới phải em này sau Test Drive thì cũng không zui).
Nhưng vấn đề là: Em ngôi lên khỏi động máy, chỉnh ghế... nhìn các đồng hồ và các đèn báo hiệu trên Tap-lô thì "ôi zời ơi !" <span style=""color: #ff0000;"">đèn báo loạn hết, đồng hồ thì tèo hết chẳng có cái nào hoạt động</span> !!?? thấy ớn ớn... gọi Anh kỹ thuật ra hỏi xem sự cố gì? Anh ta nói xe bình thường - cứ chay đi, do hệ thống điện bị hư hỏng gì đó chưa sửa kịp ! ?
Thế là tôi Test Drive... nhưng trong đầu cứ suy nghĩ (chẳng còn cảm nhận được gì) đang chạy xe có sự cố gì không? tại sao xe mới mà đã hư hỏng sửa chữa tùm lum...
Tôi góp ý: Mazda lên chuẩn bị và tổ chức Test Drive tốt hơn.
Lỗi trên là lỗi như thế nào vậy bác, bác nói em chưa hình dung ra được, @_@, thường thì nếu khởi động thì đèn hệ thống trên taplo sáng hết sau đó 3s là tắt, chỉ còn chừa lại những đèn báo cho bác biết như phải thắt dây an toàn, đóng kín cửa...@_@... Đèn báo loạn và đồng hồ tèo hết là sao em cũng chưa hình dung được ạ!
theo mình nghĩ đây không có lỗi lầm gì cả, mà đơn giản chỉ là một thủ thuật dành cho xe Test Drive thôi [:O][:O][:O]

Nói thế cho tế nhị để góp ý thôi, chứ nói như Bác "<span style=""color: #ff0000;"">đơn giản chỉ là một thủ thuật dành cho xe Test Drive</span>" thì tôi bó tay...

Theo tôi xe mới sau khi lắp ráp thì phải có kiểm tra, sau khi kiểm tra đạt yêu cầu mới cho xuất xưởng giao về đại lý (Không biết Trường Hải lắp Mazda thì như thế nào?)... xe vừa về Mazda Cộng Hòa mới lăn bánh vài Km mà<span style=""color: #000000;""> "TẤT CẢ HỆ THỐNG BÁO HIỆU TRÊN TAPLÔ KHÔNG HOẠT ĐỘNG" t</span>hì là <span style=""color: #ff0000;"">có vấn đề ở khâu lắp ráp và kiểm tra</span>.
 
Hạng C
1/2/05
683
127
43
hama nói:
fgtambmw nói:
lovemazda00 nói:
hama nói:
Cảm nhận sau khi Test Drive em CX-5 sáng nay.
Tôi được lên chiếc xe mới chưa đăng ký (gắn biến số tạm) mới tinh !!?? (ai cưới phải em này sau Test Drive thì cũng không zui).
Nhưng vấn đề là: Em ngôi lên khỏi động máy, chỉnh ghế... nhìn các đồng hồ và các đèn báo hiệu trên Tap-lô thì "ôi zời ơi !" <span style=""color: #ff0000;"">đèn báo loạn hết, đồng hồ thì tèo hết chẳng có cái nào hoạt động</span> !!?? thấy ớn ớn... gọi Anh kỹ thuật ra hỏi xem sự cố gì? Anh ta nói xe bình thường - cứ chay đi, do hệ thống điện bị hư hỏng gì đó chưa sửa kịp ! ?
Thế là tôi Test Drive... nhưng trong đầu cứ suy nghĩ (chẳng còn cảm nhận được gì) đang chạy xe có sự cố gì không? tại sao xe mới mà đã hư hỏng sửa chữa tùm lum...
Tôi góp ý: Mazda lên chuẩn bị và tổ chức Test Drive tốt hơn.
Lỗi trên là lỗi như thế nào vậy bác, bác nói em chưa hình dung ra được, @_@, thường thì nếu khởi động thì đèn hệ thống trên taplo sáng hết sau đó 3s là tắt, chỉ còn chừa lại những đèn báo cho bác biết như phải thắt dây an toàn, đóng kín cửa...@_@... Đèn báo loạn và đồng hồ tèo hết là sao em cũng chưa hình dung được ạ!
theo mình nghĩ đây không có lỗi lầm gì cả, mà đơn giản chỉ là một thủ thuật dành cho xe Test Drive thôi [:O][:O][:O]

Nói thế cho tế nhị để góp ý thôi, chứ nói như Bác "<span style=""color: #ff0000;"">đơn giản chỉ là một thủ thuật dành cho xe Test Drive</span>" thì tôi bó tay...

Theo tôi xe mới sau khi lắp ráp thì phải có kiểm tra, sau khi kiểm tra đạt yêu cầu mới cho xuất xưởng giao về đại lý (Không biết Trường Hải lắp Mazda thì như thế nào?)... xe vừa về Mazda Cộng Hòa mới lăn bánh vài Km mà<span style=""color: #000000;""> "TẤT CẢ HỆ THỐNG BÁO HIỆU TRÊN TAPLÔ KHÔNG HOẠT ĐỘNG" t</span>hì là <span style=""color: #ff0000;"">có vấn đề ở khâu lắp ráp và kiểm tra</span>.
bác hiểm nhầm ý em rồi, em không bênh vực gì cho cái xe đó hết, lỗi pải gì em chưa nhìn thấy sao dám phán được
mà theo em nghĩ xe Test Drive (như bác nói là dán bảng số tạm) thì em suy đoán là xe đã được rút dây đồng hồ để số km không tăng, đa phần các xe test drive đều làm như vậy thôi vì vậy nên "TẤT CẢ HỆ THỐNG BÁO HIỆU TRÊN TAPLÔ KHÔNG HOẠT ĐỘNG"



<span style=""color: #ff0000;"">[style="color: #000000;"]</span>[/style]
 
Hạng C
26/9/12
935
192
43
hama nói:
fgtambmw nói:
lovemazda00 nói:
hama nói:
Cảm nhận sau khi Test Drive em CX-5 sáng nay.
Tôi được lên chiếc xe mới chưa đăng ký (gắn biến số tạm) mới tinh !!?? (ai cưới phải em này sau Test Drive thì cũng không zui).
Nhưng vấn đề là: Em ngôi lên khỏi động máy, chỉnh ghế... nhìn các đồng hồ và các đèn báo hiệu trên Tap-lô thì "ôi zời ơi !" <span style=""color: #ff0000;"">đèn báo loạn hết, đồng hồ thì tèo hết chẳng có cái nào hoạt động</span> !!?? thấy ớn ớn... gọi Anh kỹ thuật ra hỏi xem sự cố gì? Anh ta nói xe bình thường - cứ chay đi, do hệ thống điện bị hư hỏng gì đó chưa sửa kịp ! ?
Thế là tôi Test Drive... nhưng trong đầu cứ suy nghĩ (chẳng còn cảm nhận được gì) đang chạy xe có sự cố gì không? tại sao xe mới mà đã hư hỏng sửa chữa tùm lum...
Tôi góp ý: Mazda lên chuẩn bị và tổ chức Test Drive tốt hơn.
Lỗi trên là lỗi như thế nào vậy bác, bác nói em chưa hình dung ra được, @_@, thường thì nếu khởi động thì đèn hệ thống trên taplo sáng hết sau đó 3s là tắt, chỉ còn chừa lại những đèn báo cho bác biết như phải thắt dây an toàn, đóng kín cửa...@_@... Đèn báo loạn và đồng hồ tèo hết là sao em cũng chưa hình dung được ạ!
theo mình nghĩ đây không có lỗi lầm gì cả, mà đơn giản chỉ là một thủ thuật dành cho xe Test Drive thôi [:O][:O][:O]

Nói thế cho tế nhị để góp ý thôi, chứ nói như Bác "<span style=""color: #ff0000;"">đơn giản chỉ là một thủ thuật dành cho xe Test Drive</span>" thì tôi bó tay...

Theo tôi xe mới sau khi lắp ráp thì phải có kiểm tra, sau khi kiểm tra đạt yêu cầu mới cho xuất xưởng giao về đại lý (Không biết Trường Hải lắp Mazda thì như thế nào?)... xe vừa về Mazda Cộng Hòa mới lăn bánh vài Km mà<span style=""color: #000000;""> "TẤT CẢ HỆ THỐNG BÁO HIỆU TRÊN TAPLÔ KHÔNG HOẠT ĐỘNG" t</span>hì là <span style=""color: #ff0000;"">có vấn đề ở khâu lắp ráp và kiểm tra</span>.
"TẤT CẢ HỆ THỐNG BÁO HIỆU TRÊN TAPLÔ KHÔNG HOẠT ĐỘNG". Cái này bình thường mờ bác. Đèn báo hiệu trên taplo mà sáng mới là có vấn đề đó. Ví dụ chưa cài dây an toàn thì biểu tượng nó sáng, dầu trợ lực lái có vấn đề thì nó sáng,... Bác có thể miêu tả kỹ hơn được ko ợ?? :)
 
Hạng D
2/4/11
2.916
615
113
41
TPHCM
hondasaigon.com.vn
@hama : Đúng rồi bác, khi xe mới nổ máy thì hệ thống kiểm tra bắt đầu hoạt động như ABS..., sau đó nó tắt.Cái này bình thường thôi bác, không có cái gì cả.
Cũng tại bên kỹ thuật Mazda không giải thích kịp thời làm bác lo lắng.
Cùng quan điểm với bác, khâu chuẩn bị không được tốt cho lắm
Được mấy em PG ngon hihi
 
Tập Lái
17/10/12
43
44
18
45
fgtambmw nói:
lovemazda00 nói:
hama nói:
Cảm nhận sau khi Test Drive em CX-5 sáng nay.
Tôi được lên chiếc xe mới chưa đăng ký (gắn biến số tạm) mới tinh !!?? (ai cưới phải em này sau Test Drive thì cũng không zui).
Nhưng vấn đề là: Em ngôi lên khỏi động máy, chỉnh ghế... nhìn các đồng hồ và các đèn báo hiệu trên Tap-lô thì "ôi zời ơi !" <span style=""color: #ff0000;"">đèn báo loạn hết, đồng hồ thì tèo hết chẳng có cái nào hoạt động</span> !!?? thấy ớn ớn... gọi Anh kỹ thuật ra hỏi xem sự cố gì? Anh ta nói xe bình thường - cứ chay đi, do hệ thống điện bị hư hỏng gì đó chưa sửa kịp ! ?
Thế là tôi Test Drive... nhưng trong đầu cứ suy nghĩ (chẳng còn cảm nhận được gì) đang chạy xe có sự cố gì không? tại sao xe mới mà đã hư hỏng sửa chữa tùm lum...
Tôi góp ý: Mazda lên chuẩn bị và tổ chức Test Drive tốt hơn.
Lỗi trên là lỗi như thế nào vậy bác, bác nói em chưa hình dung ra được, @_@, thường thì nếu khởi động thì đèn hệ thống trên taplo sáng hết sau đó 3s là tắt, chỉ còn chừa lại những đèn báo cho bác biết như phải thắt dây an toàn, đóng kín cửa...@_@... Đèn báo loạn và đồng hồ tèo hết là sao em cũng chưa hình dung được ạ!
theo mình nghĩ đây không có lỗi lầm gì cả, mà đơn giản chỉ là một thủ thuật dành cho xe Test Drive thôi [:O][:O][:O]

Tâm nói thế này thì chết người ta rồi. Mình đọc xong cái là hiểu ngay ý của Tâm, nhưng mà cũng chợt buồn cho TH quá.
Quan điểm của mình là nếu ai đó làm việc kém chuyên nghiệp thì chắc chắn sẽ bị đối thủ chuyên nghiệp hơn đè bẹp, cho dù có hãng đó có danh tiếng đến mấy ở nước ngoài, nhưng cũng không thể “sống dựa” vào cái gọi là danh tiếng mãi được. Tất cả cái gì đi lên từ chính những gì được coi là sự thật, tính chuyên nghiệp trong làm ăn, thì mới lâu dài được.
Bản thân mình cũng đang đi CX-5 mà nghe thế này cũng chột dạ, biết đâu đấy, ở góc nào đấy, xe mình cũng bị …rút dây như thế??? Rồi khi nhận xe vẫn 11km total mileage như ai.
Mua xe mới chả ai muốn có ai đó “checked” hàng rồi, nên mình mong muốn TH xem xét lại “chiêu”. Bản thân mình cũng gặp khá nhiều trở ngại khi cưới em này, mà đỉnh điểm là TH “quên” lôi cái dây an toàn ghế sau ra ngoài, để ẩn ở trong. Tuy nhiên, PDI thì vẫn tick đầy đủ như ơ đúng rồi ấy, nản lắm.
 
Hạng B2
9/10/05
145
102
43
50
kencar nói:
"TẤT CẢ HỆ THỐNG BÁO HIỆU TRÊN TAPLÔ KHÔNG HOẠT ĐỘNG". Cái này bình thường mờ bác. Đèn báo hiệu trên taplo mà sáng mới là có vấn đề đó. Ví dụ chưa cài dây an toàn thì biểu tượng nó sáng, dầu trợ lực lái có vấn đề thì nó sáng,... Bác có thể miêu tả kỹ hơn được ko ợ?? :)
Xin lỗi Bác, nói vắn tắt quá Bác khó hiểu...
Em cỡi CX5 Test Drive đang bon bon trên đường Cộng Hòa: trên Taplo đồng hồ tua máy và vận tốc đều chỉ số 0; Các đèn sáng cảnh báo lỗi như: "tam giác chấm than" sáng, đèn ABS, áp suất lốp, đèn tròn đỏ chấm than thắng tay...
Như vậy là những lỗi gì ? Tôi đã hỏi đ/c kỹ thuật (không phải sales) thì nói là lỗi hôm qua chưa sửa xong ?!