Hạng F
13/1/06
12.145
2.198
113
60
Bình Thạnh -Tp HCM
cuty_www nói:
theo tài liệu của Mercedes thì :

- Số TĐ: nên thay nhớt , lọc thì sau khoảng 60K

- Số tay : không cần thay , chỉ nên kiểm tra sau mỗi 20-30K , nếu thiếu thì châm thêm.

Cảm ơn bác Cuty_www nhiều nha!:D
 
Tập Lái
16/4/08
33
0
0
38
nơi xa lắm
lại có vấn đề côn số Asia các Bác cho em hỏi ké với: tình trạng là em để số 3 khi xuống dốc nhưng vòng tua máy lại kéo lên tới 3000 là sao ạ. Em thấy nó bị như thế nên toàn về mo rồi rà phanh thôi
 
Hạng B2
24/2/09
214
1
18
41
ý của bác quốc là về mo khi xuống dốc hả. chết thật. cái này thì em được biết các bác trên os bảo là nghuy hiểm đó bác. bác phải xem lại xem. em chỉ biết vậy thôi.
 
Hạng D
26/12/06
2.452
187
63
53
Quốc nói:
lại có vấn đề côn số Asia các Bác cho em hỏi ké với: tình trạng là em để số 3 khi xuống dốc nhưng vòng tua máy lại kéo lên tới 3000 là sao ạ. Em thấy nó bị như thế nên toàn về mo rồi rà phanh thôi

Điều đó chứng tỏ bác đổ dốc khá nhanh, chắc khoảng cỡ 50-60km/h. Nếu đúng vậy thì bình thường chứ không có gì bất thường cả bác
 
Tập Lái
16/4/08
33
0
0
38
nơi xa lắm
khkdgs nói:
ý của bác quốc là về mo khi xuống dốc hả. chết thật. cái này thì em được biết các bác trên os bảo là nghuy hiểm đó bác. bác phải xem lại xem. em chỉ biết vậy thôi.
thì em thấy vòng tua nó cao quá nên đành phải về mo Bác ạ. Vì nếu để số nó gằn máy nghe ghê lắm
Xe_vohai nói:
Điều đó chứng tỏ bác đổ dốc khá nhanh, chắc khoảng cỡ 50-60km/h. Nếu đúng vậy thì bình thường chứ không có gì bất thường cả bác
xuống dốc em cũng chỉ dám đi tầm 40 thôi vì đường cua nhiều mà. Nhưng dưới chân dốc có cái biển báo nguy hiểm nó ghi là dốc 10% thì phải
Với cả theo nguyên tắc là lên số nào thì xuống số đấy nhưng thế này thì em sợ chẳng mấy chốc hỏng máy mất. Càng dốc cao vòng tua càng lớn hơn mức 3000 nhiều lắm Bác ạ.
Như thế liệu có vấn đề gì không các Bác
Em cám ơn.