Ai quan tâm dân Việt ưa thích loại xe nào ? Dòng xe nào chết yểu hay chết già cũng kệ , có phải hàng của xứ Vịt sx đâu.Nghành công nghiệp ô tô gần 20 phát triển đã phá sản . Nay lại bóp chết 1 loại xe ưa thích của người dân việt Nam. Tôi nghĩ nếu tăng thuế dòng xe này xe chết yểu
http://vnexpress.net/tin-tuc/oto-xe...p-doi-neu-ap-thue-moi-o-viet-nam-3598675.html
Bác nghĩ có người lo cho dân nghèo sao ?thì chỉ khổ dân nghèo thôi bác
Xe ô tô cá nhân giờ cũng nhiều mà bác, chỉ có điều cay đắng là những người quan tâm đến sự an toàn của gia đình và bản thân phải bỏ ra rất nhiều tiền thí cho bọn lưu manh thì mới sở hữu đượcThấy buồn cho người dân mình quá thôi bác. Giá xe thì trên trời. Các nhà làm luật Chỉ biết tăng thuế , không khuyến khích các dn và giảm giá cho người dân . Đằng này cứ tăng. Giấc mơ ô tô mấy chục năm nữa mới thành hiện thực .haizzz
bậy, không phải chỉ biết tăng thuế thôi đâu.. còn biết mang thuế đó về nhà riêng nữa nhé...Thấy buồn cho người dân mình quá thôi bác. Giá xe thì trên trời. Các nhà làm luật Chỉ biết tăng thuế , không khuyến khích các dn và giảm giá cho người dân . Đằng này cứ tăng. Giấc mơ ô tô mấy chục năm nữa mới thành hiện thực .haizzz
Cái bảng này là chiêu tung hoả mù ấy ạ.Buồn làm gì.
Bác có định mua xe bán tải không vậy?
Nếu có ý định thì mua ngay trước khi tăng thuế, phí.
Còn đang tính mua thì gửi bác bảng tính thuế, phí này để bác ngâm cứu:
View attachment 720272
Thuế NK lấy cớ gì mà áp 30% trong khi bán tải được nằm trong danh sách bỏ thuế NK vào năm 2018 của hiệp định ATIGA.
Chưa kể cái này chỉ ghi là đề xuất thôi, cũng chả ghi ai đề xuất cho ai xem.
Gì thì cũng phải lên QH thông qua.
Có tăng thì tăng thuế TTĐB với trước bạ thì may ra nhưng cái này cũng khó à. Làm tăng giá xe bán tải ảnh hưởng tiêu cực đến kinh tế vì ngoài một bộ phận nhỏ người dùng không dùng để chở hàng thì phần lớn là dùng phục vụ cho kinh doanh, trồng trọt.
Xe bán tải đa dụng vừa chở hàng vừa chở người được, đối với những ai kinh doanh nhỏ vừa thì loại xe này là tối ưu công năng.
Qua đó loại xe này giúp giảm thiểu xe tải chuyên dụng, trong khi kích cỡ xe bán tải cũng chỉ dài hơn một chiếc SUV chừng 40cm.
Suy nghĩ của mình: Nếu xe bán tải đi trên đường như xe ôtô con thì nên trả phí như ôtô thôi.Không bác nào comment ,chia sẻ , buồn quá
Trông qua bên Thái Lan Chỉnh phủ khuyến khích người dân mua xe bán tải, Vietnam mình thì sao ??????????????????. Mọi người xem link nhé
http://sanotovietnam.com.vn/p-tin-x...moi-nong-dan-co-the-mua-xe-o-to-ban-tai-14668
http://sanotovietnam.com.vn/p-tin-x...moi-nong-dan-co-the-mua-xe-o-to-ban-tai-14668
Và xe con cũng có niên hạn 25 năm cho công bằng.Suy nghĩ của mình: Nếu xe bán tải đi trên đường như xe ôtô con thì nên trả phí như ôtô thôi.
nói gì thì nó bán tải nó quyến rũ nhờ vào cái giá nó đẹp
tăng lên hết đẹp thì bán cho ai ?? bán ko dc thì thu dc thuế chắc =))
nên em thấy kệ cm nó tăng lên thì mua 7 chỗ . thì nhà nước cũng thất thu con bán tải =))
tăng lên hết đẹp thì bán cho ai ?? bán ko dc thì thu dc thuế chắc =))
nên em thấy kệ cm nó tăng lên thì mua 7 chỗ . thì nhà nước cũng thất thu con bán tải =))