Hạng B1
24/12/10
88
7
8
62
Các bác cho hỏi tại sao oto lại không bố trí volang ở giữa xe nhỉ, giống như xe lam ấy? lúc bấy giờ có khi còn bố trí thêm được 2 ghế 2 bên bác tài nữa, việc căn đường lại dễ.
 
Hạng D
25/2/11
1.764
1.421
113
48
Bố trí volang bên phải (hay bên trái, tùy theo luật giao thông sở tại) nhằm để đảm bảo cho việc quan sát khi lưu thông trên đường, nhất là khi vượt.
Bạn thử tưởng tượng: xe chạy bên phải (như VN ta) mà volang nằm giữa hay nằm phải thì khi vượt sẽ ra sao?
 
Hạng D
21/9/10
1.946
11.498
113
Vậy tại sao đi bên trái đường hoặc bên phải đường mà không phải đi giữa đường? :D
 
Hạng C
30/6/11
764
65
28
53
Braveman nói:
Vậy tại sao đi bên trái đường hoặc bên phải đường mà không phải đi giữa đường? :D
em mém phụt cafe ra vì câu hỏi của bác. hí hí
21.gif
21.gif
21.gif
. Bác tếu thiệt
Em nghĩ phải lưu thông trên phần đường của mình (tùy trái hay phải). Vì Lưu thông có 2 chiều, con đường có 2 lề nhưng chỉ có 1 tim hà
033102beer_1_prv.gif
033102beer_1_prv.gif
033102beer_1_prv.gif
 
Hạng D
8/12/10
2.612
101
63
HCM
Braveman nói:
Vậy tại sao đi bên trái đường hoặc bên phải đường mà không phải đi giữa đường? :D
Bác này nói quá chuẩn :D:D:D
 
Hạng D
22/2/10
1.807
125
63
Hòn Ngọc Viễn Đông
Braveman nói:
Vậy tại sao đi bên trái đường hoặc bên phải đường mà không phải đi giữa đường? :D
Dạ, chỉ có 4B là đi bên trái or bên phải thui, còn 2B or Buýt toàn giữa đường mà đâm không đó cụ.
Trái tim em nằm bên trái, nên... em toàn đi bên trái ko àh.
 
Hạng F
11/1/10
6.129
65.636
113
huhasg nói:
Các bác cho hỏi tại sao oto lại không bố trí volang ở giữa xe nhỉ, giống như xe lam ấy? lúc bấy giờ có khi còn bố trí thêm được 2 ghế 2 bên bác tài nữa, việc căn đường lại dễ.
Tại sao xe cần đến 4B mà ko là 3B thôi nhỉ?:D
 
Hạng B2
19/3/11
433
4.222
93
Bến Tre
Câu hỏi của bác chủ tếu thiệt nhưng em cũng xin đưa ra một số y kiến.
Do xe lam hay xe máy mình đều có khoảng trống hai bên nên việc canh đường không có gì là phức tạp, vì mình đều có thể quan sát được dễ dàng.
Còn đối với ô tô, Chúng ta như dược nhốt trong cái hộp, không biết xung quanh đang diễn ra như thế nào . Việc xe đặt vô lăng bên trái hay phải thì chúng ta chỉ việc quan tâm canh phần đường còn lại ( Bên phụ) nêu vô lăng đặt giữa thì vô hình chung chúng ta phải canh đều ở hai bên, gây tốn nhiều sức và việc lái xe trở nên phức tạp vô cùng.
Đôi dòng ý kiến