2 ghế 2 bên bác tài nữa thì tay đâu mà lái hả bác?huhasg nói:Các bác cho hỏi tại sao oto lại không bố trí volang ở giữa xe nhỉ, giống như xe lam ấy? lúc bấy giờ có khi còn bố trí thêm được 2 ghế 2 bên bác tài nữa, việc căn đường lại dễ.
theo Em thì cần gi đến 3 bánh 1 là đủ rồi !!cpkhanhhung nói:Tại sao xe cần đến 4B mà ko là 3B thôi nhỉ?huhasg nói:Các bác cho hỏi tại sao oto lại không bố trí volang ở giữa xe nhỉ, giống như xe lam ấy? lúc bấy giờ có khi còn bố trí thêm được 2 ghế 2 bên bác tài nữa, việc căn đường lại dễ.![]()
kingo nói:Đã có siêu xe tay lái nằm giữa rồi đó.
Cho ví dụ đi bác, bác nói không ah! lót dép chờ nghe tiếp
Xe Lam nó hở dễ quan sát hai Bên.
Xe lam 3 bánh và bánh trước ở giữa nên làm vô lăng ở giữa. Tốc độ xe Lam không nhanh được, chỉ chạy chậm do cơ chế 3 bánh.
Làm vô lăng 1 bên để dễ quan sát khi vượt, mà khi vượt thì tốc độ phải cao, khựng lại khó lém, cái xe Lam nó khựng lại dễ. (Bác nào đã từng lái xe Lam xin cho ý kiến). Em xin hết
Xe lam 3 bánh và bánh trước ở giữa nên làm vô lăng ở giữa. Tốc độ xe Lam không nhanh được, chỉ chạy chậm do cơ chế 3 bánh.
Làm vô lăng 1 bên để dễ quan sát khi vượt, mà khi vượt thì tốc độ phải cao, khựng lại khó lém, cái xe Lam nó khựng lại dễ. (Bác nào đã từng lái xe Lam xin cho ý kiến). Em xin hết
knine nói:gắn vôlăng ở giữa cũng được , <span style=""color: #ff0000;"">vì hồi xưa </span>chỉ có đường 2 chiều và tiện lợi khi canh lane tim đường để giảm va chạm trực tiếp nên người ta phải chuyển tay lái và người lái sang 1 bên, riết rồi quen người ta làm vôlăng 1 bên.
Thế cái này là cái gì hả các bác? xe đua công thức 1, người lái và vô lăng ở giữa luôn đó! (sorry các bác là e ko post hình lên đc)
Last edited by a moderator: