Tập Lái
22/6/11
16
1
0
Các bác cho e hỏi là lúc e đổ xăng đầy bình thì đồng hồ thường báo mức tiêu hao rất thấp nếu chạy nhẹ nhàng chân ga ko cho tua máy vượt 2000 thì có lúc nó chỉ báo khoang 6l2/100k.nhưng mà đến khi xăng bắt đầu hết thì mức tiêu hao trên đồng hồ bắt đầu tăng lên lần mặc dù vẫn nhẹ nhàng và điềm đạm chân ga.đến lúc gần hết khoảng còn 1 vạch thì có chạy cách nào thì nó cũng ko bao h báo dưới 8l,thường e để ý là 8l3 đến 8l5 nếu máu lửa có thể lên đến 9l1 hoặc 9l8.bác nào rành giải thích giúp e.
 
Hạng B2
25/1/12
145
1
18
TPHCM
www.temnhanmavach.com
số đó nó báo không chính xác đâu bác, mà bác chạy xe cứ chăm chăm vô cái vụ nó báo lít chi cho nó mệt óc vậy, sợ vòng tua nó lên cao nữa, chạy xe cứ cho nó thoải mái, xăng tốn có là bao so với đi taxi đâu, xem Forte em đi trung bình tính ra 1km tốn 2200d/km vậy là quá ok, cứ vậy mà đi, rẻ chán so với taxi hiện giờ 17.000/km ,có xe rồi cứ vi vu mà đạp .
 
Tập Lái
9/9/12
40
0
0
Cais này trên diễn đàn có nhiều bác bàn đến rồi. Bác đừng lăn tăn suy nghĩ thêm cho mệt cái đầu. Xe e có lúc nó chỉ 4.8l/100km thôi nhưng tính chính xác phai ra đường trường bác nhé. Tận hưởng xe mới đi bác
 
Tập Lái
22/6/11
16
1
0
E cũng ko lăn tăn làm gì.từ đầu e đã nghĩ zậy rồi.nhưng h 2 bác nói thế thì chắc nó zậy rồi.thôi thì cứ để cho nó như zậy đi.hihi
 
Hạng B2
16/10/06
424
4
18
51
HCM
Lúc đầu em cũng như bác, coi cách vạch nó chạy qua chạy lại để canh chân ga, sau mệt óc quá nên thôi. Nhưng em thấy rõ ràng là kim xăng khi gần cạn bình hình như xuống nhanh hơn bình thường. Hôm chạy từ Đà Lạt về, thấy còn 1 vạch nên cứ đạp tiếp, 15 phút sau nhìn lại thấy đèn vàng báo Low Fuel rồi.
 
Hạng D
30/5/12
2.632
6.028
113
Em ơi Sài Gòn phố
nguyenhanhvu nói:
Lúc đầu em cũng như bác, coi cách vạch nó chạy qua chạy lại để canh chân ga, sau mệt óc quá nên thôi. Nhưng em thấy rõ ràng là kim xăng khi gần cạn bình hình như xuống nhanh hơn bình thường. Hôm chạy từ Đà Lạt về, thấy còn 1 vạch nên cứ đạp tiếp, 15 phút sau nhìn lại thấy đèn vàng báo Low Fuel rồi.


Bác cẩn thận khi xăng còn 1 vạch thì nên châm thêm xăng chứ để Low Fuel hoài thì nó hại kim xăng lắm.
Vì bản thân xăng cũng là dung dịch làm mát cho kim xăng, nếu để nó nóng hoài thì cũng mau lên đường lắm.
 
Hạng F
19/8/09
10.172
565
83
51
Ô Cấp
bullkeo nói:
nguyenhanhvu nói:
Lúc đầu em cũng như bác, coi cách vạch nó chạy qua chạy lại để canh chân ga, sau mệt óc quá nên thôi. Nhưng em thấy rõ ràng là kim xăng khi gần cạn bình hình như xuống nhanh hơn bình thường. Hôm chạy từ Đà Lạt về, thấy còn 1 vạch nên cứ đạp tiếp, 15 phút sau nhìn lại thấy đèn vàng báo Low Fuel rồi.


Bác cẩn thận khi xăng còn 1 vạch thì nên châm thêm xăng chứ để Low Fuel hoài thì nó hại kim xăng lắm.
Vì bản thân xăng cũng là dung dịch làm mát cho kim xăng, nếu để nó nóng hoài thì cũng mau lên đường lắm.
Kim phun hay bơm xăng vậy ạ???
21.gif

 
Hạng F
16/11/11
5.404
531
113
Cần Thơ, Vĩnh Long, Đồng Tháp
Xe_chuong_ga nói:
bullkeo nói:
nguyenhanhvu nói:
Lúc đầu em cũng như bác, coi cách vạch nó chạy qua chạy lại để canh chân ga, sau mệt óc quá nên thôi. Nhưng em thấy rõ ràng là kim xăng khi gần cạn bình hình như xuống nhanh hơn bình thường. Hôm chạy từ Đà Lạt về, thấy còn 1 vạch nên cứ đạp tiếp, 15 phút sau nhìn lại thấy đèn vàng báo Low Fuel rồi.


Bác cẩn thận khi xăng còn 1 vạch thì nên châm thêm xăng chứ để Low Fuel hoài thì nó hại kim xăng lắm.
Vì bản thân xăng cũng là dung dịch làm mát cho kim xăng, nếu để nó nóng hoài thì cũng mau lên đường lắm.
Kim phun hay bơm xăng vậy ạ???
21.gif
Nói chung hại cái đồ xịt nước