Chủ đề tương tự
Ngày đăng:
nguyenhanhvu nói:Lúc đầu em cũng như bác, coi cách vạch nó chạy qua chạy lại để canh chân ga, sau mệt óc quá nên thôi. Nhưng em thấy rõ ràng là kim xăng khi gần cạn bình hình như xuống nhanh hơn bình thường. Hôm chạy từ Đà Lạt về, thấy còn 1 vạch nên cứ đạp tiếp, 15 phút sau nhìn lại thấy đèn vàng báo Low Fuel rồi.
Kim phun hay bơm xăng vậy ạ???bullkeo nói:nguyenhanhvu nói:Lúc đầu em cũng như bác, coi cách vạch nó chạy qua chạy lại để canh chân ga, sau mệt óc quá nên thôi. Nhưng em thấy rõ ràng là kim xăng khi gần cạn bình hình như xuống nhanh hơn bình thường. Hôm chạy từ Đà Lạt về, thấy còn 1 vạch nên cứ đạp tiếp, 15 phút sau nhìn lại thấy đèn vàng báo Low Fuel rồi.
Bác cẩn thận khi xăng còn 1 vạch thì nên châm thêm xăng chứ để Low Fuel hoài thì nó hại kim xăng lắm.
Vì bản thân xăng cũng là dung dịch làm mát cho kim xăng, nếu để nó nóng hoài thì cũng mau lên đường lắm.
Nói chung hại cái đồ xịt nướcXe_chuong_ga nói:Kim phun hay bơm xăng vậy ạ???bullkeo nói:nguyenhanhvu nói:Lúc đầu em cũng như bác, coi cách vạch nó chạy qua chạy lại để canh chân ga, sau mệt óc quá nên thôi. Nhưng em thấy rõ ràng là kim xăng khi gần cạn bình hình như xuống nhanh hơn bình thường. Hôm chạy từ Đà Lạt về, thấy còn 1 vạch nên cứ đạp tiếp, 15 phút sau nhìn lại thấy đèn vàng báo Low Fuel rồi.
Bác cẩn thận khi xăng còn 1 vạch thì nên châm thêm xăng chứ để Low Fuel hoài thì nó hại kim xăng lắm.
Vì bản thân xăng cũng là dung dịch làm mát cho kim xăng, nếu để nó nóng hoài thì cũng mau lên đường lắm.