em cũng vậy á bác.chạy mệt thì nghỉ.lo xăng nhức đầu.kệ cha nó.hụ hụ ...hụalibama nói:Hồi mới mua em cũng canh coi báo trên đồng hồ hoài, giờ chán rồi, báo ko có chuẩn đâu. Giờ cứ canh đổ 1 chai đi được bao nhiêu lâu thôi hì hì ^_^
1 chai pác đi đc bao nhiu cây ạh,xe e 14l trog tp áh...hicalibama nói:Hồi mới mua em cũng canh coi báo trên đồng hồ hoài, giờ chán rồi, báo ko có chuẩn đâu. Giờ cứ canh đổ 1 chai đi được bao nhiêu lâu thôi hì hì ^_^
Hihi, bơm xăng mà em trai nói lộn thành kim xăng đó màXe_chuong_ga nói:Kim phun hay bơm xăng vậy ạ???bullkeo nói:nguyenhanhvu nói:Lúc đầu em cũng như bác, coi cách vạch nó chạy qua chạy lại để canh chân ga, sau mệt óc quá nên thôi. Nhưng em thấy rõ ràng là kim xăng khi gần cạn bình hình như xuống nhanh hơn bình thường. Hôm chạy từ Đà Lạt về, thấy còn 1 vạch nên cứ đạp tiếp, 15 phút sau nhìn lại thấy đèn vàng báo Low Fuel rồi.
Bác cẩn thận khi xăng còn 1 vạch thì nên châm thêm xăng chứ để Low Fuel hoài thì nó hại kim xăng lắm.
Vì bản thân xăng cũng là dung dịch làm mát cho kim xăng, nếu để nó nóng hoài thì cũng mau lên đường lắm.
Bây giờ em chỉ nhắm là đổ 1 chai chạy được tròm trèm 1 tuần à, vị chi 4 chai/tháng chứ nhìn số km là thấy hoảng. hahaha
Mr Trúc nói:Các bác cho e hỏi là lúc e đổ xăng đầy bình thì đồng hồ thường báo mức tiêu hao rất thấp nếu chạy nhẹ nhàng chân ga ko cho tua máy vượt 2000 thì có lúc nó chỉ báo khoang 6l2/100k.nhưng mà đến khi xăng bắt đầu hết thì mức tiêu hao trên đồng hồ bắt đầu tăng lên lần mặc dù vẫn nhẹ nhàng và điềm đạm chân ga.đến lúc gần hết khoảng còn 1 vạch thì có chạy cách nào thì nó cũng ko bao h báo dưới 8l,thường e để ý là 8l3 đến 8l5 nếu máu lửa có thể lên đến 9l1 hoặc 9l8.bác nào rành giải thích giúp e.
nếu xe bác là xe công ty ( cty của bác ) thì coi như xe bác chạy tiền xăng chả phải tốn ,hehe, em bật mí cách nhé ( mà chắc bác nào cũng biết nếu có cty ) : 1 tháng bác cứ ra cây xăng kêu nó xuất cho 1 cái hóa đơn 6 triệu chưa thuế 10% ( có khi trả 1 ít phí, khéo thì chả tốn ), thì bác được khấu trừ 10% VAT coi như 600.000đ , rồi 6 triệu được trừ 25% nữa ( chi phí ) là 1.500.000đ coi như 1 tờ hóa đơn 6 triệu bác được trừ 2.1 triệu đồng, coi như 1 tháng bác đi xe miễn phí,2.1 triệu bác đi 1000km /1 tháng ok chứ, chi phí xuất hóa đơn hàng tháng đó trừ vô chi phí đi công tác của xe công ty . ông bạn của mình còn xuất hóa đơn 15 triệu tiền xăng , kaka, ông đó coi như đi xe xăng khỏi quan tâm luôn .
ganhluave nói:Mr Trúc nói:Các bác cho e hỏi là lúc e đổ xăng đầy bình thì đồng hồ thường báo mức tiêu hao rất thấp nếu chạy nhẹ nhàng chân ga ko cho tua máy vượt 2000 thì có lúc nó chỉ báo khoang 6l2/100k.nhưng mà đến khi xăng bắt đầu hết thì mức tiêu hao trên đồng hồ bắt đầu tăng lên lần mặc dù vẫn nhẹ nhàng và điềm đạm chân ga.đến lúc gần hết khoảng còn 1 vạch thì có chạy cách nào thì nó cũng ko bao h báo dưới 8l,thường e để ý là 8l3 đến 8l5 nếu máu lửa có thể lên đến 9l1 hoặc 9l8.bác nào rành giải thích giúp e.
nếu xe bác là xe công ty ( cty của bác ) thì coi như xe bác chạy tiền xăng chả phải tốn ,hehe, em bật mí cách nhé ( mà chắc bác nào cũng biết nếu có cty ) : 1 tháng bác cứ ra cây xăng kêu nó xuất cho 1 cái hóa đơn 6 triệu chưa thuế 10% ( có khi trả 1 ít phí, khéo thì chả tốn ), thì bác được khấu trừ 10% VAT coi như 600.000đ , rồi 6 triệu được trừ 25% nữa ( chi phí ) là 1.500.000đ coi như 1 tờ hóa đơn 6 triệu bác được trừ 2.1 triệu đồng, coi như 1 tháng bác đi xe miễn phí,2.1 triệu bác đi 1000km /1 tháng ok chứ, chi phí xuất hóa đơn hàng tháng đó trừ vô chi phí đi công tác của xe công ty . ông bạn của mình còn xuất hóa đơn 15 triệu tiền xăng , kaka, ông đó coi như đi xe xăng khỏi quan tâm luôn .
Ai mua xăng tôi bán xăng cho.
Giờ DN hoà vốn là may lấy đâu ra lãi hả bác ? Kể cả có lãi cũng phải tìm cách khai báo lỗ để tránh thuế thu nhập nhưng mà thời buổi này coi bộ khó.