Có thể do yếu ga không , lâu bác có kiểm tra ga không ???thinhlace nói:Y vậy, chỉ khi máy nguội mới rung. Còn khi máy nóng thì k có hiện tượng đó.
Thường là buổi sáng khi máy nguội. Nó rung và giật giật y như xe thiếu xăng. Khi đó tua máy khoảng 900 và khi hạ xuống 600 thì hết rung ngay.
Xe em còn 1 hiện tượng nữa là máy lạnh khi mình mới bấm AC thì khoảng 2 phút sau mới có hơi lạnh.
Xe các bác có giống vậy k?
Theo em biết nếu thiếu ga thì khi đã bắt lốc lạnh rồi thì hơi lạnh yếu lắm, đằng này xe em khi đã bắt lốc lạnh sau khoảng 2 phút thì lạnh tê tái luôn.
Ngày trước đi xe cũ ( toy )đâu có như vậy, khi đã bấm AC thì nó ra hơi lạnh ngay.
Ngày trước đi xe cũ ( toy )đâu có như vậy, khi đã bấm AC thì nó ra hơi lạnh ngay.
Xe BMW là vậy, ko có gì là không bình thường cả bác nhé!thinhlace nói:Theo em biết nếu thiếu ga thì khi đã bắt lốc lạnh rồi thì hơi lạnh yếu lắm, đằng này xe em khi đã bắt lốc lạnh sau khoảng 2 phút thì lạnh tê tái luôn.
Ngày trước đi xe cũ ( toy )đâu có như vậy, khi đã bấm AC thì nó ra hơi lạnh ngay.
sao nhiều bác thét mét vấn đề này quá nhỉ!!! chính kiến của riên em. vấn đề rung máy khi mới khởi động sau 3phút; bật ac sẽ hết; khi vô số không nhả chân phanh bị lặp lại, thì thông thuờng bị nhưng lỗi sau.
- bị hở gió ngoài, dân đến mất lực hút chân không trên cụm cổ hút ( tập trung ở nhưng vị trí bị rịn nhớt - tất cả các ron cao su của động cơ)
- cụm cổ hút bị bẩn - lọc gió quá bẩn
- cần vệ sinh, xúc bét và van điều áp. nên thay lọc xăng
- ống hơi lọc xăng, ống hơi cate, ... bị hở
- van một chiều cụm bơm nhớt bị hở ( tốn kém)
- bị hở gió ngoài, dân đến mất lực hút chân không trên cụm cổ hút ( tập trung ở nhưng vị trí bị rịn nhớt - tất cả các ron cao su của động cơ)
- cụm cổ hút bị bẩn - lọc gió quá bẩn
- cần vệ sinh, xúc bét và van điều áp. nên thay lọc xăng
- ống hơi lọc xăng, ống hơi cate, ... bị hở
- van một chiều cụm bơm nhớt bị hở ( tốn kém)
bác ơi xe em cũng bị tình trạng trên cho em hỏi bác mua 2 part trên ở đâu vậy ạhDnepr sidecar nói:Xe em bị y chang vậy, đã tiến hành kiểm tra mobin và thay bugi, lọc xăng vẫn không thấy khác nên em thay đôi chân máy và gối đỡ hộp số, mua hàng autopart, 15$ gối đỡ hộp số x2, và 66$ cao su chân máy x2, đem ra ăn vạ ở Quang vũ nhờ thay vào, khi tháo ra thì chân máy cũ cũng có 1 bên bị lún rồi nhưng vẫn còn tạm, còn gối đỡ hộp số rơi ra làm 2 mảnh . Giờ là sáng nổ máy đứng im phăng phắc không còn bị rung chờ nhiệt độ lên qua vạch xanh mới đứng im nữa.thinhlace nói:xe em cũng vậy.
@Dnepr sidecar: giá rổ hét bao nhiêu vậy bác?