OSOM
23/4/07
9.160
10.189
113
banglangbp nói:
Phải chi có cái hình minh họa thì hay biết mấy :cool:
Xem tạm cái videoclip này nhé : từ phút 4':00" đến 5':00".
[tube]http://youtu.be/KneJkGUwS9g[/tube]
 
Hạng C
14/1/11
886
40
28
banglangbp nói:
Phải chi có cái hình minh họa thì hay biết mấy :cool:
Cái cầu Bình Phước to vật vã như thế mà không thấy thì nhìn hình bằng cái bàn tay thì thấy được gì :)
 
Hạng B2
3/6/13
235
114
43
Sài Gòn
oldgoat nói:
Nếu đi quen đường thì bác sẽ nhận ra nơi cần phải rẽ phải để đi qua cầu cũ( ban đêm hơi khó nhận ra), còn không thì phi thẳng lên cầu mới luôn. Qua hết cầu thì xi nhan phải để vô lane trong đi về bùng binh ngã 4 Bình Phước. Chổ rẻ này bác phải cẩn thận vì rất rất nhiều xe 2 bánh đi từ lane trong chạy lên cầu:D
anhbocau nói:
Đi QL1A , đến lúc thấy cái cầu thì ta cho xe vào line trong .
Đổ dốc cầu thì xinhan phải .
Chỗ rẽ để đi phía dưới cầu vượt cũng lớn và thoáng .

Chú ý , đừng hạ tốc độ thấp quá , cho đến khi xe ra khỏi làn xe đường chính . Quan sát kính hậu .
Chưa quen thôi , không khó thấy quá đâu ạ .

P/S : QL1A , sau khi qua ngã 4 Ga , thì sẽ qua 2 cái đèn đó . Hết đè đỏ thứ 2 , con luôn ở giữa sẽ có hàng cây . Dấu hiệu ta sắp lên cầu .
XaGan nói:
Trên cầu Bình phước 1 cứ thong thả đổ dốc, vừa hết cầu thì bật xi nhan và chuyển dần vào làn trong (quan sát gương chiếu hậu để biết xe 4B đằng sau và 2B (ở làn trong con lươn), trống thì nhập vào làn sát chân cầu để tới ôm bùng binh dưới chân cầu ngã tư Bình phước, chuyển xi nhan phải để báo các phương tiện khác mình đang hướng về QL13. Không có gì phải lo lắng thái quá.
XaGan nói:
banglangbp nói:
Phải chi có cái hình minh họa thì hay biết mấy :cool:
Xem tạm cái videoclip này nhé : từ phút 4':00" đến 5':00".
[link]http://youtu.be/KneJkGUwS9g[/link]

Em đồng cảm ơn tất cả các bác nhé, em đã thông nhiều rồi ạh.
033102beer_1_prv.gif





 
Hạng D
4/2/10
3.412
33.289
113
Bình Phước
caphocsinh.xim.vn
Xe Ngựa nói:
banglangbp nói:
Phải chi có cái hình minh họa thì hay biết mấy :cool:
Cái cầu Bình Phước to vật vã như thế mà không thấy thì nhìn hình bằng cái bàn tay thì thấy được gì :)
Ý em nói là cái hình chụp lúc chuẩn bị rẽ, có cái dấu hiệu nào để có thể nhận biết hay không. Nói thiệt, những ai đi 1-2 lần mà vào ban đêm thì khả năng phải vòng lại là rất cao!


 
Hạng D
8/7/08
1.008
759
113
TP.HCM
Bác cứ qua cầu Bình Phước, chuẩn bị hết cầu Bình Phước là tấp lề phải liền, rẻ vào khúc hở của con lươn để vào làn trong. Cứ chạy tà tà, kh việc gì phải gấp cả. Kh bao giờ hố đâu

 
HMG
Hạng D
14/8/12
2.197
525
83
TP.HCM
Bác đi theo hình 1, qua cầu mới xinhan phải ép vào lane phải, nhưng phải chú ý ngay đó là chỗ xe buýt trả khác nên nhiều bác xe ôm lăng xăng rất nguy hiểm, thêm nữa xe buýt đậu choáng gần hết lane nên lách rất khó đấy. Còn định hình được thì nên đi qua cầu cũ là chắc ăn nhất (hình 2).
 
hmq confirmed
Hạng D
26/5/08
2.375
2.308
113
HCM
vietnamwcm.wordpress.com
Trước hoặc trong khi trên cầu, cố gắng chuyển sang làn phải trước. Khi xuống dốc cầu thì xi nhan phải sẵn. Vừa qua trạm xe buýt (xe buýt hay tấp vào đón trả khách, nhiều xe ôm đậu chờ khách) thì lách phải vào làn trong. Cần chú ý tránh 2b, 4b và tải lách ra để lên cầu vượt. Chạy đủ chậm là OK.
 
Hạng C
28/4/09
791
823
93
Chuyển lane từ ngả 3 chùa Khánh An, nếu không nhớ thì qua đoạn đường cong chuẩn bị lên cầu, bác lấy ra lane bên phải, qua cầu Bình Phước là đến chỗ chuyển ra ngoài để chui dưới cầu vượt. Cứ nhớ qua cầu là chuẩn bị đến chỗ rẽ. Chú ý xe máy đi lane trong tách ra ngoài để lên cầu vượt.
 
Hạng B2
3/6/13
235
114
43
Sài Gòn
cuteboy nói:
Bác cứ qua cầu Bình Phước, chuẩn bị hết cầu Bình Phước là tấp lề phải liền, rẻ vào khúc hở của con lươn để vào làn trong. Cứ chạy tà tà, kh việc gì phải gấp cả. Kh bao giờ hố đâu
HMG nói:
Bác đi theo hình 1, qua cầu mới xinhan phải ép vào lane phải, nhưng phải chú ý ngay đó là chỗ xe buýt trả khác nên nhiều bác xe ôm lăng xăng rất nguy hiểm, thêm nữa xe buýt đậu choáng gần hết lane nên lách rất khó đấy. Còn định hình được thì nên đi qua cầu cũ là chắc ăn nhất (hình 2).
hmq nói:
Trước hoặc trong khi trên cầu, cố gắng chuyển sang làn phải trước. Khi xuống dốc cầu thì xi nhan phải sẵn. Vừa qua trạm xe buýt (xe buýt hay tấp vào đón trả khách, nhiều xe ôm đậu chờ khách) thì lách phải vào làn trong. Cần chú ý tránh 2b, 4b và tải lách ra để lên cầu vượt. Chạy đủ chậm là OK.
swear nói:
Chuyển lane từ ngả 3 chùa Khánh An, nếu không nhớ thì qua đoạn đường cong chuẩn bị lên cầu, bác lấy ra lane bên phải, qua cầu Bình Phước là đến chỗ chuyển ra ngoài để chui dưới cầu vượt. Cứ nhớ qua cầu là chuẩn bị đến chỗ rẽ. Chú ý xe máy đi lane trong tách ra ngoài để lên cầu vượt.
Vâng, em chắt lọc ghi nhớ hết rồi ạh, cảm ơn các bác rất nhiều.




 
Hạng B2
15/2/12
157
1
16
Hic !
E cũng bị y như Bác chủ!
Vấn đề e là tay lái non, lạ đường. Đi ban ngày còn đỡ, đi ban đêm là loạn xì ngầu. Ko biết mình đã chạy tới khúc nào rùi !
Mấy cái biển của Bác Chánh thì khi thì nhỏ, khi thì to... và lại cắm rất sát chân cầu. Lúc thấy cái bảng chỉ dẫn thì chỉ còn nước ... phi luôn lên cầu rồi tìm chổ quay lui !
bash.gif