Hạng F
7/8/14
8.538
7.329
113
59
Nên theo em:
- Quẹo trái/phải theo giờ mà đường đó không cấm xe, thì chỉ là hành vi không tuân thủ biển báo (vì đường đó không hề cấm xe, chỉ cấm hướng rẽ vào nên không thể nào bảo là đường đó là đường cấm. Khác với trường hợp trên là tui cấm anh đi vào đường đó và đường đó cấm suốt tuyến cắm bảng)

Và ở OS có 1 bác vi phạm việc cấm quẹo theo giờ/hay cấm luôn gì đó khi kêu lập biên bản thì được cho đi luôn ??? (nếu giá 800-1200k thì em nghĩ không có vụ cho đi)

Biển 103 b,c nằm trong nhóm 103 là nhóm biển báo đường cấm, nên phải hiểu là từ vị trí của mình đang đi nếu gặp 103c thì đường bên trái ô tô bị cấm rẽ, đi vào (mặc dù bản thân đường đó có thể là đường không cấm ô tô) và tương tự gặp 103b thì đường bên phải ô tô bị cấm đi, rẽ vào nên nếu vi phạm sẽ thuộc lỗi đi vào đường cấm.

Thắc mắc muốn hỏi mấy bác, updating.....
 
Chỉnh sửa cuối:
  • Like
Reactions: copycon
Hạng F
16/3/14
5.635
9.171
113
Hi mọi người, đã 1 khi ngồi lên cầm vô lăng thì ai cũng phải nắm và biết luật, tuân thủ luật để khỏi có những vấn đề ko muốn có với XXX, tự mình ý thức và bảo vệ mình, nên e lập topic này để đưa ra những câu hỏi cho bản thân e, cũng như các bác đã biết hoặc chưa biết, để làm kn cho bản thân mình, e sẽ paste câu trả lời chính xác nhất cho từng câu hỏi ở trang đầu để mn tiện theo dõi luôn ạ, thanks

1. Khi đi vào những đoạn đường cấm xe hơi, cấm rẽ trái phải theo khung giờ, thì khi mình vi phạm thì mình chỉ bị phạt lỗi ko tuân thủ biển báo và vạch kẽ đường thôi hay sao, vì e biết thế nào xxx cũng sẽ liệt các bác chạy vào đường cấm, toàn 800-1t2 ko à
2. Khi quẹo ở những nơi có tiểu đảo, thì mình phải buộc quẹo theo tiểu đảo, lỡ chạy lên ngã tư quẹo thì có bị phạt ko? Và lúc đó phải chờ đèn xanh mới dc quẹo, vì e hay thấy có nhiều bác vẫn quẹo khi đèn đỏ
3. Những đoạn đường ko có biển 411, dưới đường chỉ có vạch kẻ đường, thì e nghe mấy ông bạn trong cơ quan, vạch kẻ đường và biển 411 phải đi chung với nhau mới có hiệu lực, thiếu 1 trong 2 thì mình có vi phạm cũng ko bắt bẽ mình dc, điều này có đúng ko ạ?
4. Ví dụ trên cầu Lê Văn Sĩ, có 2 lane, lane trái cho đi thẳng và quẹo trái, lane phải đi thẳng và quẹo phải, đi xe ô tô muốn quẹo phải thì dĩ nhiên phải đậu lane phải, e cũng thấy có nhìu bác theo thói quen đậu lane trái, rồi mới xi nhan quẹo, chứ mình đậu lane phải thì hết đường cho xe máy luôn rồi, trong trường hợp này mình đậu lane phải vẫn là đúng luật phải ko mấy bác


Thanks
Anh chủ tự đặt mình vào thế bị đọng.. vì tại sao a xác định đó là làn hỗn hợp rồi mà còn có làn xe máy ???? xxx sẽ thịt anh :3dcuoi:

5. E hay chở vợ con về đường Đại Lộ Đông Tây, phải tấp vào lane hỗn hợp xe máy và xe hơi bên trong, quẹo cầu chữ Y vòng lại gần showroom Isuze, nhiều lúc xe máy đông quá, e phải chạy luôn lane bên phải cho xe máy luôn vì ko thể chuyển ra lane trái dc, chỉ khoảng chưa đến 50 mét là e sẽ quẹo phải ra Trần Bình Trọng, lỡ gặp XXX sẽ cũng bị làm khó, trong trường hợp này các bác nghĩ e phải đi thế nào để tránh rắc rối ạ
 
Hạng F
7/8/14
8.538
7.329
113
59
Anh chủ tự đặt mình vào thế bị đọng.. vì tại sao a xác định đó là làn hỗn hợp rồi mà còn có làn xe máy ???? xxx sẽ thịt anh :3dcuoi:

5. E hay chở vợ con về đường Đại Lộ Đông Tây, phải tấp vào lane hỗn hợp xe máy và xe hơi bên trong, quẹo cầu chữ Y vòng lại gần showroom Isuze, nhiều lúc xe máy đông quá, e phải chạy luôn lane bên phải cho xe máy luôn vì ko thể chuyển ra lane trái dc, chỉ khoảng chưa đến 50 mét là e sẽ quẹo phải ra Trần Bình Trọng, lỡ gặp XXX sẽ cũng bị làm khó, trong trường hợp này các bác nghĩ e phải đi thế nào để tránh rắc rối ạ
Hình như có biển 412, 2 lane bên trong lươn cứng, 1 lane trong cùng cho 2B và 1 lane ngoài cho 4B, kg phải hỗn hợp.
 
Hạng B1
15/3/16
75
61
18
39
Dạ bữa giờ e toàn me mé chạy ở giữa gần đến ngã 3 rồi quẹo phải cho chắc cú ạ, gần nhà e toàn biển cấm và cấm nên ớn lắm
thank cccm ạ:)