Đúng rồi bác. Biển cấm rẽ trái, quay đầu trong lề đường. Nhưng nhiều người đi xe máy không biết và có chỗ cảnh sát cũng bỏ qua lỗi này của xe máy.Vâng bác, xe máy thì bắt là phải rồi vì biển cấm rẽ + quay đầu ở 2 làn trong.
Em thắc mắc là vì em đi 2 làn ngoài, em chạy 2 làn ngoài từ ngã 4 Phạm Văn Nghị - NVL cho đến NHT-NVL thì không thấy cái bảng cấm rẽ trái nào dành cho 2 làn ngoài.
A ăn may thui...như các a trên kia đã nói...2 làn ngoài đi thẳng...làn trong cùng rẽ phải....đi thẳng qua ngã 4 và rẽ trái quay đầu xe lại làn trong cùng bên phải...chờ đèn tín hiệu rẽ phải về nht....nvl hướng ra hay vô sg 3 làn cho xe hơi này đều như nhau...
Ủa khoan bác, biển cấm rẽ trái nếu ở trong lề đường thì nó áp dụng cho 3 làn phía trong cùng. Bác chủ chạy ô tô phía bên kia dải phân cách thì biển trong lề đâu áp dụng đâu. Dọc NVLinh phía đi về QL1 có rất nhiều biển và cắm ngay dải phân cách mà, đâu cắm trong lề đâu.Đúng rồi bác. Biển cấm rẽ trái, quay đầu trong lề đường. Nhưng nhiều người đi xe máy không biết và có chỗ cảnh sát cũng bỏ qua lỗi này của xe máy.
Còn bác chủ thì em nghĩ chạy sai thiệt nhưng vin vào biển cắm trong lề thì chắc không phải. Hình như năm ngoái có 1 thớt thông báo về cách rẽ trái từ NVLinh vào NHThọ rồi.
Thì em nói xe máy sai mà. Em đâu nói bác chủ sai. Nhưng chỗ này công trường thi công nên biển dời đổi rơi rớt chắc cũng ít được quan tâm hơn.Ủa khoan bác, biển cấm rẽ trái nếu ở trong lề đường thì nó áp dụng cho 3 làn phía trong cùng. Bác chủ chạy ô tô phía bên kia dải phân cách thì biển trong lề đâu áp dụng đâu. Dọc NVLinh phía đi về QL1 có rất nhiều biển và cắm ngay dải phân cách mà, đâu cắm trong lề đâu.
Còn bác chủ thì em nghĩ chạy sai thiệt nhưng vin vào biển cắm trong lề thì chắc không phải. Hình như năm ngoái có 1 thớt thông báo về cách rẽ trái từ NVLinh vào NHThọ rồi.
Theo hướng từ cầu PM về NHT vừa qua Vivo thì bác thấy biển nằm bên trái theo hướng điVâng, cảm ơn bác đã trả lời.
Ý bác nói em hiểu, nhưng trường hợp của e thì có lươn cứng nằm giữa e và biển báo nên e mới dám cãi
Vd: ngay trên đường NVL, biển báo tốc độ là cắm về bên phải của từng nhóm làn đường, trên con lươn cứng.
Attachments
-
1,3 MB Đọc: 18
Trước khi có công trường em cũng đi đường này hàng ngày. Có biển cấm quay đầu và rẽ trái nhưng có thể do công trình nên rơi rớt. Ngoài ra nếu bác chủ thớt tư duy chút cũng nhận thấy đèn giao thông có mũi tên chỉ đi thẳng cả 2 làn. Làn rẽ phải có đèn rẽ phải riêng.
Lúc trước thì xe chạy thẳng qua ngã tư này khoảng vài chục mét sẽ có chỗ quay đầu qua làn ngược lại bên kia và sau đó rẽ phải vào Nguyễn Hữu Thọ (rẽ trước khi đến trạm thu phí)
CSGT thường thổi bs tỉnh ở kv này, còn xe bs TP thường chỉ nhắc nhở cho đi.
Lúc trước thì xe chạy thẳng qua ngã tư này khoảng vài chục mét sẽ có chỗ quay đầu qua làn ngược lại bên kia và sau đó rẽ phải vào Nguyễn Hữu Thọ (rẽ trước khi đến trạm thu phí)
CSGT thường thổi bs tỉnh ở kv này, còn xe bs TP thường chỉ nhắc nhở cho đi.
Về nhà xem lại cam thì e mới thấy cái đèn mũi tên.Trước khi có công trường em cũng đi đường này hàng ngày. Có biển cấm quay đầu và rẽ trái nhưng có thể do công trình nên rơi rớt. Ngoài ra nếu bác chủ thớt tư duy chút cũng nhận thấy đèn giao thông có mũi tên chỉ đi thẳng cả 2 làn. Làn rẽ phải có đèn rẽ phải riêng.
Lúc trước thì xe chạy thẳng qua ngã tư này khoảng vài chục mét sẽ có chỗ quay đầu qua làn ngược lại bên kia và sau đó rẽ phải vào Nguyễn Hữu Thọ (rẽ trước khi đến trạm thu phí)
CSGT thường thổi bs tỉnh ở kv này, còn xe bs TP thường chỉ nhắc nhở cho đi.
Nhưng e cũng không biết đèn mũi tên thì có hợp chuẩn là đèn tín hiệu hay không nữa nên e mới hỏi.
Vì nếu hợp chuẩn thì e đã phạm lỗi không tuân thủ đèn tín hiệu, phạt 3-5tr giam bằng 1-3 tháng gì đó.
Mà lỗi ngon vậy sao bỏ qua được ta?
Theo luật cũng k sai, đường trong nó có bảng riêng của nó, ví dụ như đầy bảng giới hạn 50km/h dành cho đường trong, còn ở ngoài thì 90km/h, chạy theo luôn cái bảng ở trong có mà chết.đường rộng vầy mà để bảng tuốt trong thì ngoài sao mà thấy ? theo quy định thì phải treo biển lên giá long môn ở đường có hơn 4 làn. Còn trường hợp của bác là mấy ông C.A đó dễ thôi, chứ theo luật em nghĩ bác sai, vì hiệu lực của biển báo là đằng sau biển chứ có nói là dành riêng cho làn cắm biển đâu ?
Đi như vầy là đúng nèChỗ này Em nhớ là đi thẳng qua ngã tư rồi ôm cua lại, đi vào làn bên phải trong cùng sát lươn cứng, rồi rẽ vào Nguyễn Hữu Thọ.
Chỗ đó cứ đi thẳng tiếp ở làn trong con lươn nhất một đoạn sẽ có chỗ quay đầu.
Còn ko qua trạm phí quay đầu vì xe con ko bị thu tiền trạm nữa.
Còn ko qua trạm phí quay đầu vì xe con ko bị thu tiền trạm nữa.