- Status
- Không mở trả lời sau này.
EA nên có các bảng hướng dẫn chi tiết hơn dành cho những người lần đầu tiên lái xe vào EA, tránh trường hợp phải dừng xe lại rồi hỏi tùm lum, rồi lớ ngớ chẳng biết hỏi ai.
Với khách hàng mới khi nhận xe được nhận một thẻ được thiết kế rất đẹp từ EA, nhưng theo em nghĩ thì vẫn là thông tin để booking hoặc valet parking, những thông tin này có thể lưu vào ĐT và không cần bọc theo thẻ trong ví. Sao EA không tăng thêm giá trị gia tăng cho thẻ này để khách hàng có thể bọc trong ví..
Có những khách hàng rất ngớ ngẩn như em chẳng hạn vẫn muốn nhìn được chính bản thân mình khi lái em BMW nhìn ra ôn gì không, Nhưng em nghĩ không ít người đâu, nhất là các mợ. Sao EA không thiết kế 1 khu vực thực hiện việc đó. Dù sao cũng chỉ là những tấm gương.
Khi nào em có thêm ý tưởng ngớ ngẩn nữa thì post tiếp hahaha
Với khách hàng mới khi nhận xe được nhận một thẻ được thiết kế rất đẹp từ EA, nhưng theo em nghĩ thì vẫn là thông tin để booking hoặc valet parking, những thông tin này có thể lưu vào ĐT và không cần bọc theo thẻ trong ví. Sao EA không tăng thêm giá trị gia tăng cho thẻ này để khách hàng có thể bọc trong ví..
Có những khách hàng rất ngớ ngẩn như em chẳng hạn vẫn muốn nhìn được chính bản thân mình khi lái em BMW nhìn ra ôn gì không, Nhưng em nghĩ không ít người đâu, nhất là các mợ. Sao EA không thiết kế 1 khu vực thực hiện việc đó. Dù sao cũng chỉ là những tấm gương.
Khi nào em có thêm ý tưởng ngớ ngẩn nữa thì post tiếp hahaha
Last edited by a moderator:
Savvy nói:EA nên có các bảng hướng dẫn chi tiết hơn dành cho những người lần đầu tiên lái xe vào EA, tránh trường hợp phải dừng xe lại rồi hỏi tùm lum, rồi lớ ngớ chẳng biết hỏi ai.
Với khách hàng mới khi nhận xe được nhận một thẻ được thiết kế rất đẹp từ EA, nhưng theo em nghĩ thì vẫn là thông tin để booking hoặc valet parking, những thông tin này có thể lưu vào ĐT và không cần bọc theo thẻ trong ví. Sao EA không tăng thêm giá trị gia tăng cho thẻ này để khách hàng có thể bọc trong ví..
Có những khách hàng rất ngớ ngẩn như em chẳng hạn vẫn muốn nhìn được chính bản thân mình khi lái em BMW nhìn ra ôn gì không, Nhưng em nghĩ không ít người đâu, nhất là các mợ. Sao EA không thiết kế 1 khu vực thực hiện việc đó. Dù sao cũng chỉ là những tấm gương.
Khi nào em có thêm ý tưởng ngớ ngẩn nữa thì post tiếp hahaha
Cái này bác câu nệ quá đấy! Hướng dẫn nằm trong miệng mình , dù là thượng đế cũng cần mở miệng!
thanhminh0806 nói:Cái này bác câu nệ quá đấy! Hướng dẫn nằm trong miệng mình , dù là thượng đế cũng cần mở miệng!
Rất có thể là bác đúng nhưng em nghĩ chỉ gắn cái bảng nhỏ như hướng dẫn giao thông là ổn, hôm em vào phía sau đậu xe lại để hỏi đường vào khu vực bảo dưỡng nhưng không có ai, vì bảo vệ đang đi vệ sinh cá nhân hay sao đó, em phải chạy hỏi tứ tung, em nghĩ đâu phải cần thiết như thế đâu, hơn nữa đây là vị trí gây ấn tượng đầu tiên, chỉ thiếu chuyên nghiệp tí, có thể mọi chuyện nó được hiểu theo hướng khác. Dù sao thì cũng là suy nghĩ của cá nhân em để góp ý thôi.
thanhminh0806 nói:Savvy nói:EA nên có các bảng hướng dẫn chi tiết hơn dành cho những người lần đầu tiên lái xe vào EA, tránh trường hợp phải dừng xe lại rồi hỏi tùm lum, rồi lớ ngớ chẳng biết hỏi ai.
Với khách hàng mới khi nhận xe được nhận một thẻ được thiết kế rất đẹp từ EA, nhưng theo em nghĩ thì vẫn là thông tin để booking hoặc valet parking, những thông tin này có thể lưu vào ĐT và không cần bọc theo thẻ trong ví. Sao EA không tăng thêm giá trị gia tăng cho thẻ này để khách hàng có thể bọc trong ví..
Có những khách hàng rất ngớ ngẩn như em chẳng hạn vẫn muốn nhìn được chính bản thân mình khi lái em BMW nhìn ra ôn gì không, Nhưng em nghĩ không ít người đâu, nhất là các mợ. Sao EA không thiết kế 1 khu vực thực hiện việc đó. Dù sao cũng chỉ là những tấm gương.
Khi nào em có thêm ý tưởng ngớ ngẩn nữa thì post tiếp hahaha
Cái này bác câu nệ quá đấy! Hướng dẫn nằm trong miệng mình , dù là thượng đế cũng cần mở miệng!
Cá nhân em thấy bác ý kiến của bác Savvy hoàn toàn đúng. Hơn 4 năm làm việc với Honda Oto Cộng Hòa, chưa một lần nào em chạy xe vào mà phải mở miệng hỏi cẩn phải đậu xe ở đâu, rồi gặp ai để làm việc!
NiNooNa nói:Lucy cho mình hỏi là sao khi nhận xe bảo dưỡng, dặm vá có thời gian quá lâu, cả tuần hoặc 10 ngày, vậy quy trình làm việc là chẻ thời gian ra hay là tới lộ trình làm là làm 1 lúc? Nếu làm 1 lúc vậy tại sao không hẹn thời gian với khách để từ lúc nhận xe để làm chỉ khoảng 2 ngày thôi? Khách có thể vẫn sd xe đến sát ngày hẹn rồi đưa EA. Do không sắp lịch chi tiết được hay vì lý do gì Lucy cho mọi người trên đây biết nhé. Cảm ơn Lucy.
Vụ này căng đây. Bên Honda Oto Cộng Hòa trước đây em từng làm bảo dưỡng chỉ mất khoảng 4h cho mỗi lần bảo dưỡng quan trọng (20K, 40K), còn bảo dưỡng mỗi 5K km chỉ mất 1-2h. Đồng sơn thì qua ngày, em bỏ xe vào sáng hôm trước, chiều hôm sau lấy. EA làm bảo dưỡng mất cả tuần, dặm vá mất tới 10 ngày... em chưa biết tính sao đây! Em ở Vũng Tàu, chắc đầu tuần chạy xe lên bỏ vào làm bảo dưỡng rồi về lại, tuần sau mò lên lấy xe về...
Có giải pháp nào tốt hơn ko EA?
Last edited by a moderator:
Lần đầu mình chỉ cần 10' để phải biết liên hệ ở đâu qua vài câu chào hỏi và liên hệ, lần hai và ba mình biết hết các bác tư vấn dịch vụ sửa chữa Dũng(tỏ trưởng), Đằng, Văn ( riêng Hiếu biết nhưng chưa làm bao giờ). Từ lần bốn thì biết tính nết từng người: Bác Dũng ban đầu nhìn lạnh lùng và có vẽ khó chịu, nhưng quen rồi thì thấy bác ấy nhiệt tình và c ó trách nhiệm. Hai bác Đằng và Văn vui tính và nhiệt tình. Tay nghề xe củ thì thấy ok, xe mới thì mình không biết. Tuy nhiên chưa Biết em Luci Diamond là ai, chỉ thấy một cô ngồi phòng trong, một cô ngồi ở bàn ngay cửa vào phòng dịch vụ ( đây là Luci chăng?). Nếu đây là Luci thì mình thấy chưa được trong việc tiếp xúc, chào đón, hướng đẫn khách đến liên hệ, đừng chờ khách loai hoai tìm kiếm, nên chủ động tiếp khách hơn dù là khách quen hay mới đến lần đầu!
thanhminh0806 nói:Lần đầu mình chỉ cần 10' để phải biết liên hệ ở đâu qua vài câu chào hỏi và liên hệ, lần hai và ba mình biết hết các bác tư vấn dịch vụ sửa chữa Dũng(tỏ trưởng), Đằng, Văn ( riêng Hiếu biết nhưng chưa làm bao giờ). Từ lần bốn thì biết tính nết từng người: Bác Dũng ban đầu nhìn lạnh lùng và có vẽ khó chịu, nhưng quen rồi thì thấy bác ấy nhiệt tình và c ó trách nhiệm. Hai bác Đằng và Văn vui tính và nhiệt tình. Tay nghề xe củ thì thấy ok, xe mới thì mình không biết. Tuy nhiên chưa Biết em Luci Diamond là ai, chỉ thấy một cô ngồi phòng trong, một cô ngồi ở bàn ngay cửa vào phòng dịch vụ ( đây là Luci chăng?). Nếu đây là Luci thì mình thấy chưa được trong việc tiếp xúc, chào đón, hướng đẫn khách đến liên hệ, đừng chờ khách loai hoai tìm kiếm, nên chủ động tiếp khách hơn dù là khách quen hay mới đến lần đầu!
Ôi, bác để ý kỹ nhỉ. Em thì chẳng để ý mấy vụ đó bao giờ! Chắc tại Honda Cộng Hòa họ làm lẹ quá, và ngay khi ngồi phịch xuống ghế ở phòng đợi là có một em váy ngắn ra mời đồ uống... thế là em chả còn để ý gì nữa!
- Status
- Không mở trả lời sau này.