ếch ngồi đáy giếng.Xe tàu gắn logo chữ V vào - kiu gọi tinh thần iu nước....thế mà ngon
họ đang bàn 5+2 lại đem so với con hạng A nhỏ bé. nói chuyện cps liên quan quáHé lô, xao ko mua Vỉnh Pac Pha Điên? Lên đặc một dấu hõi nớn chong chường hộp này!!! Ertiga ko thuể bì dc với Pha Điên nhá!!! Tĩnh táu, quai đầu nà bờ lào!!!
OK bạng, đó nà nỗi cũa tôi, quậy thì phãi mua ngai Vỉnh Phác Lắt Ếch A Tụt Cái Bô mới dc, hà cớ dì cứ phãi Ertiga? Vỉnh Phác, Vỉnh Phác, Vỉnh Phác...mảnh niệt tin thần Diệt Lam!!!họ đang bàn 5+2 lại đem so với con hạng A nhỏ bé. nói chuyện cps liên quan quá
Giếng của thằng su dù gì cũng được minh chứng trên 50 năm...còn nhà thông thái vin phét thì để dành cho các a iu nước...mình dốt nên méo iu nước mù quángếch ngồi đáy giếng.
Suzuki đang ghi nhận đóng góp của khách hàng để thay đổi nhiều hơn, mình thấy hãng bắt đầu tốt hơn dần về dịch vụ hậu mãi.Su rất kém nhé bạn, từ xe máy đến ô tô ! những hoạt động mà bạn nói chỉ làm marketing thoi
Suzuki thật sự đang rất tiếp thu ý kiến khách hàng, dạo này thấy có cố gắng cải thiện nhiều hơn về chất lượng dịch vụ của đại lý.Su rất kém nhé bạn, từ xe máy đến ô tô ! những hoạt động mà bạn nói chỉ làm marketing thoi
Theo thông tin từ hãng, tính đến ngày 1/10, có khoảng 510.000 phụ tùng được lưu trữ trong kho Suzuki để sẵn sàng cho việc sửa chữa nhanh chóng hơn.suzuki là bền rùi, chỉ tội su ở VN có vấn đề là phụ tùng, ngoài chính hãng ít gara ngoài có phụ tùng
làm marketing thôi bạn ơi, động cơ thì chảy dầu, giá dịch vụ phụ tùng thì cao đến lúc khách hàng phản ánh thì mới hạ giá để đẹp lòng dư luận. Nhìn chung vẫn ko có sự nhất quán từ hãng đến đại lý.Suzuki đang ghi nhận đóng góp của khách hàng để thay đổi nhiều hơn, mình thấy hãng bắt đầu tốt hơn dần về dịch vụ hậu mãi.