Hạng B2
7/4/19
123
50
33
36
Hé lô, xao ko mua Vỉnh Pac Pha Điên? Lên đặc một dấu hõi nớn chong chường hộp này!!! Ertiga ko thuể bì dc với Pha Điên nhá!!! Tĩnh táu, quai đầu nà bờ lào!!!
họ đang bàn 5+2 lại đem so với con hạng A nhỏ bé. nói chuyện cps liên quan quá
 
Hạng B2
28/9/20
143
129
43
74
họ đang bàn 5+2 lại đem so với con hạng A nhỏ bé. nói chuyện cps liên quan quá
OK bạng, đó nà nỗi cũa tôi, quậy thì phãi mua ngai Vỉnh Phác Lắt Ếch A Tụt Cái Bô mới dc, hà cớ dì cứ phãi Ertiga? Vỉnh Phác, Vỉnh Phác, Vỉnh Phác...mảnh niệt tin thần Diệt Lam!!!
 
Hạng D
16/7/20
1.581
984
113
51
suzuki là bền rùi, chỉ tội su ở VN có vấn đề là phụ tùng, ngoài chính hãng ít gara ngoài có phụ tùng
 
Hạng D
29/3/17
1.524
13.569
113
ếch ngồi đáy giếng.
Giếng của thằng su dù gì cũng được minh chứng trên 50 năm...còn nhà thông thái vin phét thì để dành cho các a iu nước...mình dốt nên méo iu nước mù quáng
 
Hạng B1
30/10/20
51
17
8
52
Su rất kém nhé bạn, từ xe máy đến ô tô ! những hoạt động mà bạn nói chỉ làm marketing thoi
Suzuki đang ghi nhận đóng góp của khách hàng để thay đổi nhiều hơn, mình thấy hãng bắt đầu tốt hơn dần về dịch vụ hậu mãi.
 
Tập Lái
2/11/20
11
1
3
25
Su rất kém nhé bạn, từ xe máy đến ô tô ! những hoạt động mà bạn nói chỉ làm marketing thoi
Suzuki thật sự đang rất tiếp thu ý kiến khách hàng, dạo này thấy có cố gắng cải thiện nhiều hơn về chất lượng dịch vụ của đại lý.
 
Tập Lái
14/8/20
41
19
8
39
suzuki là bền rùi, chỉ tội su ở VN có vấn đề là phụ tùng, ngoài chính hãng ít gara ngoài có phụ tùng
Theo thông tin từ hãng, tính đến ngày 1/10, có khoảng 510.000 phụ tùng được lưu trữ trong kho Suzuki để sẵn sàng cho việc sửa chữa nhanh chóng hơn.
 
Hạng D
23/1/16
1.936
1.214
113
Suzuki đang ghi nhận đóng góp của khách hàng để thay đổi nhiều hơn, mình thấy hãng bắt đầu tốt hơn dần về dịch vụ hậu mãi.
làm marketing thôi bạn ơi, động cơ thì chảy dầu, giá dịch vụ phụ tùng thì cao đến lúc khách hàng phản ánh thì mới hạ giá để đẹp lòng dư luận. Nhìn chung vẫn ko có sự nhất quán từ hãng đến đại lý.