Để ngày mai em ra xem lại kỹ BB như thế nào?Hic theo ngu ý của em là lane vẽ sai bét nhè, đang thẳng + trái, tự nhiên chỉ còn rẽ trái lại còn nét liền.
Mà bác chủ ôm vòng xoay rẽ trái cũng vẫn đúng so với vạch rẽ trái mà sao lại bị thổi, em thấy sao mà lùng bùng quá, bác nào khai sáng hộ em.
Vậy là có người mới xóa mũi tên đi thẳng để tạo bẫy. Biển chỉ dẫn thì lane đó vẫn vừa thẳng vừa trái.
Theo em cái mũi tên rẽ trái và biển quay đầu là yc và hướng dẫn cho làn trái sát lươn, và có hiệu lực ngay giao lộ đầu tiên là ôm sát chân cầu. Còn bác chủ đi thẳng để đến Bùng binh ôm rẽ trái là sai hướng đi sau giao lộ rồi.Hic theo ngu ý của em là lane vẽ sai bét nhè, đang thẳng + trái, tự nhiên chỉ còn rẽ trái lại còn nét liền.
Mà bác chủ ôm vòng xoay rẽ trái cũng vẫn đúng so với vạch rẽ trái mà sao lại bị thổi, em thấy sao mà lùng bùng quá, bác nào khai sáng hộ em.
GTCC vẽ sai vạch liền.
Và nếu có bảng quay đầu bên phải trước đó, thì biển quay đầu bên trái nhắc lại vẫn có hiệu lực.
Ông với tui lại xem vạch đi, vạch kẻ chỉ hướng rẻ trái chư không phải là hướng dành cho xe quay đầu.. còn không thì lập bb đi, ghi ý kiến dùm tui như vậy nha.. xxx kêu em đi gấp
Cái này do GTCC làm sai, trong clip ở phút 0:16 trên đường có mũi tên đi thẳng và rẽ trái, ngay sau đó là vạch phân làn liên tục. Đến phút 0:21 xuất hiên đột ngột mũi tên rẽ trái. Kiểu này là bó chân tài xế luôn, chuyển lane đâu được. Ai đi quen mới biết. Mà lỡ có bị thì xuống làm việc với xxx, cứng thì qua, cứ yêu cầu lập biên bản là xxx cho qua thôi.
Đề nghị bác G9 sửa giúp chổ này.
Đề nghị bác G9 sửa giúp chổ này.
Bác ntt61 nói đúng rồi, em cũng bi hố mấy lần! Lúc vừa bám phải tránh cầu vượt thì làn ngòai cùng bên trái có mủi tên đi thẳng VÀ rẽ trái, nhưng chạy lên trên mấy mét sẽ có mũi tên mới chỉ cho phép rẽ trái mà lúc vừa nhìn thấy thì vạch làn xe đã là vạch liền, bác nào không quay đầu là bị gọi được hết! Thà nó vẽ mũi tên chỉ cho rẽ trái từ đầu thì chả ai chui vào làn đó để đi thẳng