Chủ đề tương tự
Re:Thắc mắc về cách chuyển số xe AT
Em đã thấy Xe KMN AT 2011, Camry đời ... và 1 số xe khác
Củm ơn pác.qha_vn nói:ko bấm vào nút đó VÀ đạp phanh thì bác không chuyển cần số khỏi P được. tính năng an toàn thôi bác
xe đời sau không có cụ thể là xe nào?
Em đã thấy Xe KMN AT 2011, Camry đời ... và 1 số xe khác
Re:Thắc mắc về cách chuyển số xe AT
xe AT thì phải có nút đó rồi bác ơi. những xe khác có thể họ bố trí phía trước. bác cấm cần số thì ngón tay giữa của mình bấm vào được. còn KM của bác thì ngón tay cái bấm vào. thiết kế vậy để an toàn khi sử dụng như bác qha_nv nói đó. còn xe nào ko có thì em chịu ko biết được
xe AT thì phải có nút đó rồi bác ơi. những xe khác có thể họ bố trí phía trước. bác cấm cần số thì ngón tay giữa của mình bấm vào được. còn KM của bác thì ngón tay cái bấm vào. thiết kế vậy để an toàn khi sử dụng như bác qha_nv nói đó. còn xe nào ko có thì em chịu ko biết được
Re:Thắc mắc về cách chuyển số xe AT
Vậy khi chuyển qua lại giữa N - D - 2 - L mình không cần bấm nữa hả cụ ?mittokhoa nói:xe AT thì phải có nút đó rồi bác ơi. những xe khác có thể họ bố trí phía trước. bác cấm cần số thì ngón tay giữa của mình bấm vào được. còn KM của bác thì ngón tay cái bấm vào. thiết kế vậy để an toàn khi sử dụng như bác qha_nv nói đó. còn xe nào ko có thì em chịu ko biết được
Re:Thắc mắc về cách chuyển số xe AT
Cái đó là lẫy khoá an toàn của hộp số kiểu kéo thẳng, xe nào chả có bác? Chỉ có loại hộp số kiểu zic zac là không có....Khi chuyển số từ P thì phải đạp thắng + bóp lẫy thì mới kéo cần số xuống N được, nhưng mà N <-> D thì không cần bóp lẫy khoá thì phải.....Cái của bác còn có cái O/D nhỏ nhỏ ở dưới mới nhiều cái đáng nói đó....hi hi...Với lại xe của bác khá...bẩn đó nhe...
Cái đó là lẫy khoá an toàn của hộp số kiểu kéo thẳng, xe nào chả có bác? Chỉ có loại hộp số kiểu zic zac là không có....Khi chuyển số từ P thì phải đạp thắng + bóp lẫy thì mới kéo cần số xuống N được, nhưng mà N <-> D thì không cần bóp lẫy khoá thì phải.....Cái của bác còn có cái O/D nhỏ nhỏ ở dưới mới nhiều cái đáng nói đó....hi hi...Với lại xe của bác khá...bẩn đó nhe...
Re:Thắc mắc về cách chuyển số xe AT
bác leo lên chạy 1 vòng là biết ngay mà,N-D không cần nhấn nút. Cần số AT 1 rãnh chắc chắn có nút bấm, vị trí và hình dạng khác nhau thôi
bác leo lên chạy 1 vòng là biết ngay mà,N-D không cần nhấn nút. Cần số AT 1 rãnh chắc chắn có nút bấm, vị trí và hình dạng khác nhau thôi
Re:Thắc mắc về cách chuyển số xe AT
Đúng là Hộp số kiểu Zip-Zac thì không có nút bấm
Xe em đậu trong KCN, có cái nhà máy nó thải khói + bụi như ống khói tàu Titanic. Vì công ty em chỗ đậu xe hạn hẹp nên có khi phải đậu ngoài trời nắng. Em hạ 2 kính sau 1cm để xe bớt nóng, kết quả là ... như pác thấy. Lần nào đi rửa xe cũng năn nỉ mí em hút bụi thật kỹ.
Cái nút O/D đó là để mặc định về 1 số so với số đang xài. Ví dụ như xe đang ở D chạy ở vòng tua 2000 thì tương đương số 4 tốc độ 75km/h, nếu bấm O/D thì xe tự động trả về số 3, lúc này vòng tua tăng lên 3000, tốc độ vẫn 75km/h. Cái này ứng dụng vượt xe khác là OK.
Bây giờ em mới, trước cứ tưởng là phải bấm vô (như là bóp Am-bi-da ) thì mới chuyển số được nên chuyển số nào em cũng bóp.Xe_chuong_ga nói:Cái đó là lẫy khoá an toàn của hộp số kiểu kéo thẳng, xe nào chả có bác? Chỉ có loại hộp số kiểu zic zac là không có....Khi chuyển số từ P thì phải đạp thắng + bóp lẫy thì mới kéo cần số xuống N được, nhưng mà N <-> D thì không cần bóp lẫy khoá thì phải.....Cái của bác còn có cái O/D nhỏ nhỏ ở dưới mới nhiều cái đáng nói đó....hi hi...Với lại xe của bác khá...bẩn đó nhe...
Đúng là Hộp số kiểu Zip-Zac thì không có nút bấm
Xe em đậu trong KCN, có cái nhà máy nó thải khói + bụi như ống khói tàu Titanic. Vì công ty em chỗ đậu xe hạn hẹp nên có khi phải đậu ngoài trời nắng. Em hạ 2 kính sau 1cm để xe bớt nóng, kết quả là ... như pác thấy. Lần nào đi rửa xe cũng năn nỉ mí em hút bụi thật kỹ.
Cái nút O/D đó là để mặc định về 1 số so với số đang xài. Ví dụ như xe đang ở D chạy ở vòng tua 2000 thì tương đương số 4 tốc độ 75km/h, nếu bấm O/D thì xe tự động trả về số 3, lúc này vòng tua tăng lên 3000, tốc độ vẫn 75km/h. Cái này ứng dụng vượt xe khác là OK.
Last edited by a moderator:
Re:Thắc mắc về cách chuyển số xe AT
Thì em là chuyên gia bóp mà!
, xe dơ là do ... dính cháo, quá hạnh phúc
Thì em là chuyên gia bóp mà!
thang455411 nói:Bây giờ em mới, trước cứ tưởng là phải bấm vô (như là bóp Am-bi-da ) thì mới chuyển số được nên chuyển số nào em cũng bóp.Xe_chuong_ga nói:Cái đó là lẫy khoá an toàn của hộp số kiểu kéo thẳng, xe nào chả có bác? Chỉ có loại hộp số kiểu zic zac là không có....Khi chuyển số từ P thì phải đạp thắng + bóp lẫy thì mới kéo cần số xuống N được, nhưng mà N <-> D thì không cần bóp lẫy khoá thì phải.....Cái của bác còn có cái O/D nhỏ nhỏ ở dưới mới nhiều cái đáng nói đó....hi hi...Với lại xe của bác khá...bẩn đó nhe...
Đúng là Hộp số kiểu Zip-Zac thì không có nút bấm
Xe em đậu trong KCN, có cái nhà máy nó thải khói + bụi như ống khói tàu Titanic. Vì công ty em chỗ đậu xe hạn hẹp nên có khi phải đậu ngoài trời nắng. Em hạ 2 kính sau 1cm để xe bớt nóng, kết quả là ... như pác thấy. Lần nào đi rửa xe cũng năn nỉ mí em hút bụi thật kỹ.
Cái nút O/D đó là để mặc định về 1 số so với số đang xài. Ví dụ như xe đang ở D chạy ở vòng tua 2000 thì tương đương số 4 tốc độ 75km/h, nếu bấm O/D thì xe tự động trả về số 3, lúc này vòng tua tăng lên 3000, tốc độ vẫn 75km/h. Cái này ứng dụng vượt xe khác là OK.