Tùy thiết kế bầu bô e từng loại xe nữa bác ơi.Nhưng nếu bác để ý hình như nhiều loại có ghi hẳn chữ UP hay Down gì đó ở 1 mặtXe_chuong_ga nói:Lọc gió Altis nhìn bèo nhèo quá bác ui....Theo em thấy thì nó chỉ có 1 chiều lắp vừa thôi + mặt gió hút vào sẽ bẩn hơn và quay xuống dưới ạ....mặt trên sẽ sạch sẽ/trắng hơn....
Dạ em chỉ nói trong trường hợp cụ thể này thôi ựh....Chứ cấu tạo hệ thống lọc gió các loại xe đa dạng lắm......
bác nói chuẩn đấy,mình cũng search xong,đúng là cái mặt nào sạch là ở trên, còn mặt dưới là bẩn nhất.Mình cứ tưởng ngược lại chứXe_chuong_ga nói:Lọc gió Altis nhìn bèo nhèo quá bác ui....Theo em thấy thì nó chỉ có 1 chiều lắp vừa thôi + mặt gió hút vào sẽ bẩn hơn và quay xuống dưới ạ....mặt trên sẽ sạch sẽ/trắng hơn....
Lọc gió mã ở trên 17801-0H050 đâu có phải dùng cho Altis..hình của bác chắc chỉ minh họa thôi.
Lọc gió Altis 09 có 3 cạnh bo tròn và 1 góc gần như vuông :
Nên bầu lọc gió của bác cũng vậy.Nên vừa khít nó mới vô.
Các xe khác thì qua sát mặt dơ chứa chất bẩn là mặt gió vào.Còn mặt gió vào động cơ thì luôn sạch.
Cần chú ý là hạn chế lấy vòi hơi xịt lọc gió vì thợ làm không đúng quy trình xã ngược chất bẩn thì vô tình đẩy bụi bẩn vào sâu qua kia mặt lọc gió.Vòi hơi tập trung mạnh làm tơi sợi lọc gây ảnh hưỡng và cho bụi đi vào động cơ.Một số hãng lọc gió đến kỳ hạn dơ là quăng chứ vụ xịt bụi không có đâu bác.
Mã phụ tùng lọc gió Altis 17801 áp dụng cho tất cả các dòng altis là đúng chính hãng TOYOTA cung cấp rồi.
[xtable=692x45]
{tbody}
{tr}
{td=rowspan:2|140x@}
Danh mục{/td}
{td=rowspan:2|37x@}
ĐVT{/td}
{td=rowspan:2|56x@}
SL{/td}
{td=rowspan:2|87x@}
Mã phụ tùng{/td}
{td=rowspan:2|75x@}
Đơn giá có VAT {/td}
{/tr}
{tr}
{td=140x@}
Lọc gió{/td}
{td=37x@}
cái{/td}
{td=56x@}
1{/td}
{td=87x@}
17801-22020{/td}
{td=75x@}
517.440{/td}
{/tr}
{/tbody}
[/xtable]
Nhiều mã tương đương nhau lắm bác nhé.Mã trên hình như cho Altis ZZE12# đời dưới 2007 thì phảiMã phụ tùng lọc gió Altis 17801 áp dụng cho tất cả các dòng altis là đúng chính hãng TOYOTA cung cấp rồi.
[xtable=skin1|692x150]
{tbody}
{tr}
{td=rowspan:2|140x@}
Danh mục{/td}
{td=rowspan:2|37x@}
ĐVT{/td}
{td=rowspan:2|56x@}
SL{/td}
{td=rowspan:2|87x@}
Mã phụ tùng{/td}
{td=rowspan:2|75x@}
Đơn giá có VAT {/td}
{/tr}
{tr}
{td=140x@}
Lọc gió{/td}
{td=37x@}
cái{/td}
{td=56x@}
1{/td}
{td=87x@}
17801-22020{/td}
{td=75x@}
517.440{/td}
{/tr}
{/tbody}
[/xtable]
Đừng xịt nhé bác.Vệ sinh định kỳ và tẩm dầu lại dùng bác ơi.Xịt dể tơi sợi vải lắm.Sợi vải rất mịn màNhư bác Phongnguyen nói thì lọc gió kim loại K&N 1,7tr không vệ sinh rồi dùng lại dc hả. em toàn kêu thợ xịt bụi lại khi thay nhớt rồi để vô thôi. vì thấy nó còn quá tốt (1 năm). Hóng tin bác
Lọc gió bằng giấy vô wallmart mua cũng rẻ chứ không đắt hay vô autozone. O'reilly mua , khoảng 1 năm chay 10-12k dặm thay là ok, đó là đk đường sá ở Mỹ ít bụi bặm hơn ở vnLọc gió mã ở trên 17801-0H050 đâu có phải dùng cho Altis..hình của bác chắc chỉ minh họa thôi.
Lọc gió Altis 09 có 3 cạnh bo tròn và 1 góc gần như vuông :
Nên bầu lọc gió của bác cũng vậy.Nên vừa khít nó mới vô.
Các xe khác thì qua sát mặt dơ chứa chất bẩn là mặt gió vào.Còn mặt gió vào động cơ thì luôn sạch.
Cần chú ý là hạn chế lấy vòi hơi xịt lọc gió vì thợ làm không đúng quy trình xã ngược chất bẩn thì vô tình đẩy bụi bẩn vào sâu qua kia mặt lọc gió.Vòi hơi tập trung mạnh làm tơi sợi lọc gây ảnh hưỡng và cho bụi đi vào động cơ.Một số hãng lọc gió đến kỳ hạn dơ là quăng chứ vụ xịt bụi không có đâu bác.
Mỹ Mỹ Mỹ ccLọc gió bằng giấy vô wallmart mua cũng rẻ chứ không đắt hay vô autozone. O'reilly mua , khoảng 1 năm chay 10-12k dặm thay là ok, đó là đk đường sá ở Mỹ ít bụi bặm hơn ở vn