E thề với Mấy Bác lúc lên doc cầu,em đạp nó báo 24l/100 km,còn chạy quốc lộ nó báo 8,5l/100 km
Báo tức thời em depart nút chân ga nó lên 40lit ngay và NUÔN nhá bácE thề với Mấy Bác lúc lên doc cầu,em đạp nó báo 24l/100 km,còn chạy quốc lộ nó báo 8,5l/100 km
Mấy bác chém quá...cứ căn cứ vào đồng hồ thì ko có chính xác đâu. Mấy bác cứ thử đổ đầy bình xăng, reset lại đồng hồ tính km, chạy một thời gian rồi đổ đầy bình xăng lại. Lúc đó sẽ tính được mức tiêu hao ngay thôi. Làm vài lần như vậy sẽ ra đáp án tương đối chính xác.
Chí lý..chí lý... Em đã làm hơn 1000 Km rồi mà vẫn là 18l/ 100 Km đấy...Mấy bác chém quá...cứ căn cứ vào đồng hồ thì ko có chính xác đâu. Mấy bác cứ thử đổ đầy bình xăng, reset lại đồng hồ tính km, chạy một thời gian rồi đổ đầy bình xăng lại. Lúc đó sẽ tính được mức tiêu hao ngay thôi. Làm vài lần như vậy sẽ ra đáp án tương đối chính xác.
Em chỉ tính đồng hồ là xem số km đã đi được thôi, còn lại ghi chép thủ công mà. 470 km tính từ lúc full bình, đổ lại 45lits full bình thì ra con số 9,55 lit/100 km đó bác.Mấy bác chém quá...cứ căn cứ vào đồng hồ thì ko có chính xác đâu. Mấy bác cứ thử đổ đầy bình xăng, reset lại đồng hồ tính km, chạy một thời gian rồi đổ đầy bình xăng lại. Lúc đó sẽ tính được mức tiêu hao ngay thôi. Làm vài lần như vậy sẽ ra đáp án tương đối chính xác.
PS: Bác chủ đen nhỉ, vẫn 18lit/100 km, quá Forture
Chân Bác chắc chân VOIChí lý..chí lý... Em đã làm hơn 1000 Km rồi mà vẫn là 18l/ 100 Km đấy...
Bác này giống như e hihiEm chỉ tính đồng hồ là xem số km đã đi được thôi, còn lại ghi chép thủ công mà. 470 km tính từ lúc full bình, đổ lại 45lits full bình thì ra con số 9,55 lit/100 km đó bác.
PS: Bác chủ đen nhỉ, vẫn 18lit/100 km, quá Forture
Bác chủ thớt nhìn cái đồng hồ khi mới chạy được khoảng 100-2000km là không chính xác đâu, vì con chip nó được cài đặt theo biến số thời gian nên con số hiển thị trên đồng hồ thời gian dưới 3000km tương đối cách biệt so với cách tính thủ công. Con LS mình đang chạy cũng vậy, ở 3000km đầu sẽ hiển thị con số là 12l/100km (giá trị hiển thị trung bình nha), nhưng khi tính thủ công thì khoảng 9.5/100km. Càng đi nhiều thì khoảng cách sai số giữa mức tiêu thụ trên đồng hồ odo với sai số thủ công càng nhỏ, >5000km thì sẽ sai lệch khoảng 0.5 lít thôi.
Vì biến số theo thời gian nên con số số km càng lớn, giá trị xăng hiển th5 trung bình càng giảm dần. Chỉ là vì các anh kỹ thuật nói không rõ tại sao phải đi 10.000km trở lên thì mới bớt hao xăng. Lý do máy móc chưa trơn tru chỉ là một phần, phần lớn do con chip được cài đặt công thức tích phân giá trị km, xăng theo biến số thời gian mới vậy. Em tham khảo và suy luận như vậy, không biết ngu kiến có đúng không, mời các bác chỉ bảo thêm.
Vì biến số theo thời gian nên con số số km càng lớn, giá trị xăng hiển th5 trung bình càng giảm dần. Chỉ là vì các anh kỹ thuật nói không rõ tại sao phải đi 10.000km trở lên thì mới bớt hao xăng. Lý do máy móc chưa trơn tru chỉ là một phần, phần lớn do con chip được cài đặt công thức tích phân giá trị km, xăng theo biến số thời gian mới vậy. Em tham khảo và suy luận như vậy, không biết ngu kiến có đúng không, mời các bác chỉ bảo thêm.
Hao hơn chừng vài lit/100km,suy nghĩ cho cho nhức đầu.quan trọng lái sướng là đc rồi.