Không hẳn đâu bác 3 Long, tụi xe cao cấp nó xài mâm lớn vỏ mỏng là có ý của nó đó. Bác lái thử con Everest mà bể bánh trước 1 cái coi con xe nó xỉa như thế nào, nhưng hôm rồi em lái con Mazda của em độ mâm 17" bị ăn đinh bánh trước hết hơi mà lái vẫn ok em kg biết luôn vì kg có cảm giác mất lái, khi đến Thủ Dầu Một ghé quán ăn em mới biết là bị xì bánh. Thân vỏ mỏng rất cứng mất hơi kg bị xẹp lép như loại thường, vậy nên nó mới đắc lòi so với loại thường, nhưng có 1 cái kg chịu nổi là vỏ mỏng xài ở VN là tiêu cái dàn gầm, điếc cái lổ nhỉ và cái cực kỳ chuối là xxx luôn dòm ngó.dragonlong76 nói:dể nổ vỏ khi đi ở tốc độ caoknine nói:Độ mâm lớn, bánh mỏng hơn nguy hiểm , xe dễ mất lái .
Em đi chung ít thấy bị xxx vặt lắm, hôm tuần rồi mới đi offroad về cả đoàn chạy đoạn QL1A Biên Hòa Chợ Sặc - Q9 chạy toàn chăm hai kg hà ... gầm rú như quái vật mà chẳng hề hấn gì (hôm đó em kg DÁM cầm tài)anhlong625 nói:Các bác cho em hỏii nếu xe thay đổi thiết kế như mân, bánh, đèn pha đi tỉnh công an hỏi thăm thì làm sao. Em thấy mấy xe độ ofroad đẹp quá nhưng kg biết có vấn đề gì không??




Chắc xxx biết mấy tay này có kim bài miễn tử hay sao ấy. Em nhiều lần hỏi mấy bác mà ai cũng cười kg ai trả lời.



knine nói:Độ mâm lớn, bánh mỏng hơn nguy hiểm , xe dễ mất lái .
[/quote]
Last edited by a moderator:
Chơi thì phải chấp nhận thôi bác..!!anhlong625 nói:Hic vay la kho khan rui
Chứ thật sự dân đen đi trên đường đối với xxx là có tội rồi.. nhất là các xe tải.. nó mà ngoắt vô là kể ra 1001 thứ tội