khi nào truớc bạ chính thức 2% sẽ rước 1 e để đu theo đội offroadLadysellcar nói:Pác chỉ so sánh giá mà k so sánh thông số kỹ thuật và trang thiết bị.con9x nói:Ranger đắt hơn cả hillux
Hilux 3.0L giá 723 triệu ( mã lực 120, dung tích xylanh 3.0L)
Ranger 4x4 XLT giá 744 triệu (mã lực 148, dung tích 2.2L)
Trang thiết bị thì khác nhau nhiều
Vậy khi nào thuế giảm 2% e sẽ thông báo cho các pác, pác nhavaxe nhớ ủng hộ e nhe.nhavaxe nói:khi nào truớc bạ chính thức 2% sẽ rước 1 e để đu theo đội offroadLadysellcar nói:Pác chỉ so sánh giá mà k so sánh thông số kỹ thuật và trang thiết bị.con9x nói:Ranger đắt hơn cả hillux
Hilux 3.0L giá 723 triệu ( mã lực 120, dung tích xylanh 3.0L)
Ranger 4x4 XLT giá 744 triệu (mã lực 148, dung tích 2.2L)
Trang thiết bị thì khác nhau nhiều
Ladysellcar nói:Vậy khi nào thuế giảm 2% e sẽ thông báo cho các pác, pác nhavaxe nhớ ủng hộ e nhe.nhavaxe nói:khi nào truớc bạ chính thức 2% sẽ rước 1 e để đu theo đội offroadLadysellcar nói:Pác chỉ so sánh giá mà k so sánh thông số kỹ thuật và trang thiết bị.con9x nói:Ranger đắt hơn cả hillux
Hilux 3.0L giá 723 triệu ( mã lực 120, dung tích xylanh 3.0L)
Ranger 4x4 XLT giá 744 triệu (mã lực 148, dung tích 2.2L)
Trang thiết bị thì khác nhau nhiều
Cái mã lực này nó tính trong điều kiện lý tưởng của từng dòng xe thôi, D-Max thì có 136Ps nhưng nếu 2 em này chạy ra đường trường hay đèo dốc thì D-Max sẽ tiết kiệm nhiên liệu hơn rất nhiều. Mã lực dù 120 - 148 - hay 136 đi chăng nữa thì nó phải phù hợp với vòng tua máy nữa, chứ không phải thấy cao hơn là mạnh hơn nhé các Bác. hì hì. Mà không hãng nào lấy cùng vòng tua máy để so sánh với nhau đâu, hihiQuang HLV nói:Em đang lái Ranger 2012. Đường trường Vn nhấm nháp 6.2l/100 km cho sì pít 50 and 80. Nếu qua Lào em làm thẳng chưn ga 120 and 140km/h sẽ uống 11l/ 100km. Máy nhỏ lợi thế cho giao thông VN nhưng nếu đi tốc đọ cao sè hao hơn máy lớn.
Trước Bạ dòng xe này giờ là 2% rồi nhé! Mấy Bác muốn sở hữu thì an tâm khi đi đóng thuế!