Chi mà khổ dzậy
Cài D rồi đạp thôi, xe nó thấy yếu tự động nó trả về tỷ số truyền thấp thôi, nó trả còn nhanh và chính xác hơn mình tự lấy tay khều khều.
Hộp số CVT mà ép nó chạy sai tỷ số truyền là nó bị căng đai quá mức, không nên.
Cài D rồi đạp thôi, xe nó thấy yếu tự động nó trả về tỷ số truyền thấp thôi, nó trả còn nhanh và chính xác hơn mình tự lấy tay khều khều.
Hộp số CVT mà ép nó chạy sai tỷ số truyền là nó bị căng đai quá mức, không nên.
Bác ấy nói toàn chạy trong phô thì sao lên max dcBÁC GẶT TỪ D QUA S RỒI CHẠY GẶT LÊN SỐ ĐẾN MAX BAO NHIÊU NHÌN ĐỒNG HỒ TAP LÔ SẼ RÕ
CUỐI TUẦN KHÔNG RẢNH 1 NGÀY LÊN CAO TỐC ĐỂ TRẢI NGHIỆM SAO BÁCBác ấy nói toàn chạy trong phô thì sao lên max dc
Bác chủ ơi vào trả lời điCUỐI TUẦN KHÔNG RẢNH 1 NGÀY LÊN CAO TỐC ĐỂ TRẢI NGHIỆM SAO BÁC
Đồng ý kiến với bác, đã CVT thì chạy D thôi. chạy kiểu có cấp thì hư lun hợp số.Chi mà khổ dzậy
Cài D rồi đạp thôi, xe nó thấy yếu tự động nó trả về tỷ số truyền thấp thôi, nó trả còn nhanh và chính xác hơn mình tự lấy tay khều khều.
Hộp số CVT mà ép nó chạy sai tỷ số truyền là nó bị căng đai quá mức, không nên.