Chủ đề tương tự
RE: Thắc mắc về lọc xăng của Mer C180
lọc xăng không liên quan đến bơm xăng bác ạ, ra gara ngoài kêu nó tháo lọc xăng ra súc rửa lại nếu còn tốt thì dùng được 10k km nữa nếu không thì mang cái mẫu đấy ra chợ mua rẻ ít nhất cũng 4/5 giá hãng đấy
lọc xăng không liên quan đến bơm xăng bác ạ, ra gara ngoài kêu nó tháo lọc xăng ra súc rửa lại nếu còn tốt thì dùng được 10k km nữa nếu không thì mang cái mẫu đấy ra chợ mua rẻ ít nhất cũng 4/5 giá hãng đấy
RE: Thắc mắc về lọc xăng của Mer C180
Ở VN, khoảng 10,000km->15,000km thì thay một lần là tốt nhất, giá cho OEM là khoảng 50USD.
Còn nếu bác tiếc tiền thì sau này hỏng bơm xăng thì bác bỏ ra khoảng hơn 1000
Ở VN, khoảng 10,000km->15,000km thì thay một lần là tốt nhất, giá cho OEM là khoảng 50USD.
Còn nếu bác tiếc tiền thì sau này hỏng bơm xăng thì bác bỏ ra khoảng hơn 1000
RE: Thắc mắc về lọc xăng của Mer C180
hix vậy nếu mua cái lọc xăng 50USD đó ở đâu ạ? Cái lọc xăng ở xe thường mắc lắm là 100K thôi ạ. Còn cái này mắc 1 cách vô lý
hix vậy nếu mua cái lọc xăng 50USD đó ở đâu ạ? Cái lọc xăng ở xe thường mắc lắm là 100K thôi ạ. Còn cái này mắc 1 cách vô lý
RE: Thắc mắc về lọc xăng của Mer C180
Nếu đồ phụ tùng chính hãng của nó,mỗi thứ rẻ đi một ít thì đâu còn là MẸC nữa..!Trích đoạn: dac
Bác đi Mec mà lại thắc mắc là đồ nó đắt nhỉ, cái đó là rõ ràng rồi mà
Last edited by a moderator:
RE: Thắc mắc về lọc xăng của Mer C180
Bác thử liên hệ với mấy anh tư vấn trong hãng Mer để ra ngoài làm cho. Giá khỏang 1trieu.
Bác thử liên hệ với mấy anh tư vấn trong hãng Mer để ra ngoài làm cho. Giá khỏang 1trieu.
RE: Thắc mắc về lọc xăng của Mer C180
Bác đã đi Mer còn tiếc rẽ chi cái lọc xăng. Bác cẩn thận ra ngòai mua nhằm đồ rỡm thì có thể sẽ mệt hơn.
- Nếu xe còn bảo hành thì sẽ không được bảo hành nữa cho dù bác thay lọc xịn hay súc rữa gì đó.
- Nhằm đồ rỡm thì tai hại không thể nào kể được , đơn giản thì nằm đường hay bỏ ra thêm chừng vài K để mua các phụ tùng khác mà bên ngòai không có.
Chi phí bảo dưỡng 2 tr em thấy không mắc do bao gồm công và linh kiện + kiểm tra các thứ linh tinh khác ngòai ra còn thuế VAT 10%.
Có một số linh kiện thông thường mà các bác khác sẽ khuyên bác ra ngòai mua hay chế lại đó là lọc gió, lọc nhớt, bugi....Bác suy nghĩ cẩn thận.
Em nói thật đồ rỡm bác nhìn ngòai không thể nào biết được chỉ có thể biết khi mỗ banh ra hay sữ dụng một thời gian sẽ thấy tai hai....
Chân thành.
Bác đã đi Mer còn tiếc rẽ chi cái lọc xăng. Bác cẩn thận ra ngòai mua nhằm đồ rỡm thì có thể sẽ mệt hơn.
- Nếu xe còn bảo hành thì sẽ không được bảo hành nữa cho dù bác thay lọc xịn hay súc rữa gì đó.
- Nhằm đồ rỡm thì tai hại không thể nào kể được , đơn giản thì nằm đường hay bỏ ra thêm chừng vài K để mua các phụ tùng khác mà bên ngòai không có.
Chi phí bảo dưỡng 2 tr em thấy không mắc do bao gồm công và linh kiện + kiểm tra các thứ linh tinh khác ngòai ra còn thuế VAT 10%.
Có một số linh kiện thông thường mà các bác khác sẽ khuyên bác ra ngòai mua hay chế lại đó là lọc gió, lọc nhớt, bugi....Bác suy nghĩ cẩn thận.
Em nói thật đồ rỡm bác nhìn ngòai không thể nào biết được chỉ có thể biết khi mỗ banh ra hay sữ dụng một thời gian sẽ thấy tai hai....
Chân thành.
Last edited by a moderator:
RE: Thắc mắc về lọc xăng của Mer C180
Lý do gì bác nói Lọc xăng không liên quan đến bơm xăng xin bác cho anh em biết để hiểu thêmTrích đoạn: sagittarius234
lọc xăng không liên quan đến bơm xăng bác ạ, ra gara ngoài kêu nó tháo lọc xăng ra súc rửa lại nếu còn tốt thì dùng được 10k km nữa nếu không thì mang cái mẫu đấy ra chợ mua rẻ ít nhất cũng 4/5 giá hãng đấy