RE: Thắc mắc về lọc xăng của Mer C180
em đóan nó không liên quan vì cái bơm xăng nằm ở bình xăng còn cái lọc chính nó nằm ở đường ống dẫn xăng sau cái bơm xăng, nghĩa là xăng từ bình qua cái bơm rồi mới qua cái lọc sau đó mới đến hệ thống phun nhiên liệu. như vậy nếu lọc xăng bẩn (tắc nhẹ) thì áp suất nhiên liệu cung cấp không đủ con xe bác sẽ cà giựt và chạy không ngọt ngào nữa. còn cái bơm khi bác mở công tắc là nó họat động liên tục cho đến khi bác tắt máy mà nó chả phân biệt xăng còn hay hết, dơ hay sạch.. em chỉ biết vậy thôi.
em đóan nó không liên quan vì cái bơm xăng nằm ở bình xăng còn cái lọc chính nó nằm ở đường ống dẫn xăng sau cái bơm xăng, nghĩa là xăng từ bình qua cái bơm rồi mới qua cái lọc sau đó mới đến hệ thống phun nhiên liệu. như vậy nếu lọc xăng bẩn (tắc nhẹ) thì áp suất nhiên liệu cung cấp không đủ con xe bác sẽ cà giựt và chạy không ngọt ngào nữa. còn cái bơm khi bác mở công tắc là nó họat động liên tục cho đến khi bác tắt máy mà nó chả phân biệt xăng còn hay hết, dơ hay sạch.. em chỉ biết vậy thôi.