Công Nghệ Thắc mắc về pô

Hạng D
27/2/06
4.986
4.411
143
47
Puma Far East
www.puma.com
Em đã search nhưng hổng thấy chứ hổng biết đã có hay chưa????
Thắc mắc của em:
Em thấy có 1 số xe cùng dung tích, cùng chủng loại, cùng.....nhưng có xe thì lại 1 pô đơn, có xe lại 1 pô kép, lại có xe 2 pô đơn hay 2 pô kép (ít). Nếu vịn về công suất máy (to, lớn) thì tại sao thằng Land 4.5 nhưng cũng chỉ có 1 cái đơn, trong khi thằng Civic 1.8 nhưng 1 kép (còn rất nhiều điển hình).
Thời trang, kỹ thuật hay là cả hai???Hay là gì ???
Các bác trả lời giúp em phát
Em hiểu L.T.M quá:D
 
Hạng B2
2/5/06
239
5
18
tp/HCM
RE: Thắc mắc về pô

Trích đoạn: puma.com

Em đã search nhưng hổng thấy chứ hổng biết đã có hay chưa????
Thắc mắc của em:
Em thấy có 1 số xe cùng dung tích, cùng chủng loại, cùng.....nhưng có xe thì lại 1 pô đơn, có xe lại 1 pô kép, lại có xe 2 pô đơn hay 2 pô kép (ít). Nếu vịn về công suất máy (to, lớn) thì tại sao thằng Land 4.5 nhưng cũng chỉ có 1 cái đơn, trong khi thằng Civic 1.8 nhưng 1 kép (còn rất nhiều điển hình).
Thời trang, kỹ thuật hay là cả hai???Hay là gì ???
Các bác trả lời giúp em phát
Em hiểu L.T.M quá:D

Đường kính của ống xả tỉ lệ thuận với dung lượng khí xả thoát ra, dung lượng khí xả tỉ lệ thuận với tổng dung tích buồng đốt , kép hay đơn theo em nghĩ là do .......... " thời trang " thôi bác Puma ui !:D
 
Hạng D
27/2/06
4.986
4.411
143
47
Puma Far East
www.puma.com
RE: Thắc mắc về pô

Theo ý bác có nghĩa là dung tích máy lớn thì ống xả lớn? Thế thì mâu thuẫn với kết luận của bác rồi:D
 
Tập Lái
1/4/07
43
1
0
www.oyosaigon.com
RE: Thắc mắc về pô

Em thấy có nhiều xe cái pô y chang nhau, mặc dù 1 xe 1.8 còn xe thì 2.0. Vậy có nghĩa là do thời trang thôi. Vậy tại sao họ không lắp 2 cái pô 2 bên cho đẹp nhỉ?
 
T
TamPhan
Guest
RE: Thắc mắc về pô

@puma: "Thời trang" thui bác ạ! Thực ra đường kính ống xả tỉ lệ thuận với dung lượng khí xả như bác van_trung97 nói là chính xác. Nhưng vấn đề là đường kính ống xả ở đây được tính tại điểm đầu của ống xả còn chỗ bác puma nói là ở điểm cuối của ống xả! Nếu đường kính ống xả tại thời điểm đầu (chưa qua bầu lọc) không đổi thì điểm cuối chia làm 2,3,4.... thì cũng vậy thui!
@Nhoem: 2 bô 2 bên thì đẹp thật nhưng làm thế thì tốn kém gấp đôi tiền cho bộ phận khí xả-----> nhà sản xuất sẽ không làm chuyện lỗ vốn nếu như không cần thiết đâu bác!
 
Tập Lái
1/4/07
43
1
0
www.oyosaigon.com
RE: Thắc mắc về pô

Em hỏi ngu tí: Em thấy con Dream và con cub 81. Hai xe khác nhau 1 trời 1 vực 1 cái là 100 (97cm3) 1 cái là 50 (49cm3) quá rõ ràng thế sao pô của thằng này lắp cho thằng kia vẫn y nhau. Thậm chí có 1 loại pô dành chung cho cả nhiều loại xe
 
Hạng B2
4/12/06
238
0
16
Đồi thông hai mộ
RE: Thắc mắc về pô

:)em nghĩ mãi nảy zờ chưa ra câu trả lời.
các pác nói dung tích máy lớn ống xã lớn =>cái này thực tế như vậy xe hơi thì hơi khó thấy chứ nhìn xe tải thấy liền
Em nhớ hùi trước khi mà xe tải loại Desoto áy 3 54 hay Intẹ hì pô dưói gầm roài pô trên nóc xe.thậm chí em thấy có xe chia ra 3 ống lun.zờ các pác nói em mới nhớ ko hiểu tại sao
Sẫn đây em hỏi lun.em nhớ có thợ làm pô nói với em rằng ống xã càng ngắn thì công suất xe mạnh hơn đáng kể.
Em thấy có loại xe tải nhõ cở 2t5 pộ dài từ máy ra tới sau đuôi.Xe đấu kéo thì cụt ngủn
50.gif
33.gif
 
Hạng B2
4/12/06
238
0
16
Đồi thông hai mộ
RE: Thắc mắc về pô

Trích đoạn: puma.com

Vậy nếu không có ống xả thì công suất là max????:D
:)ko có ống xã nó la từ đầu đường đến cuối đường còn nghe pác ợ.Thợ nói vậy pác thấy vô lý qá hã