chào bác, bác bình tĩn tí.Bác không yêu con xe của mình hay sao mà để đến nỗi thắng bị hư này nọ? Nếu mà 1 người thực sự quan tâm đến con xe của mình thì sẽ kiểm tra và dùng nó 1 cách hết sức cẩn thận chứ không phải đợi đến lúc bệnh ra rồi mới la làng. Còn nếu bác có điều kiện muốn kiểm tra tất cả các loại xe thì e không dám nói gì. Mỗi nhà có điều kiện trung bình chỉ sắm cho mình 1 con xe. Hiện giờ e đang sở hữu 2 con nhưng mà luôn luôn để ý kiểm tra nó thường xuyên. Còn bên Captiva bác cứ yên tâm, em đang dùng và chẳng có vấn đề gì xảy ra với nó cho tới thời điểm hiện giờ như trường hợp mà bác đưa ra
Vấn đề không phải là yêu xe, chăm sóc kỹ hay không.
Vấn đề em đặt ra là "giả sử" khi đang lái xe (nhất là đổ dốc) nếu bất thình lình xe tắt máy vì lý do gì không biết (tắt nguồn trung tâm chẳng hạn) thì cái thắng tay điện tử lúc này có dùng đc ko vì nó là "Điện tử" nên em mới ớn.
Còn nữa, các bác nói cứ yên tâm mà ko có lời giải thích hay dẫn chứng nào thì em cũng ko biết yên tâm làm sao @@
Em là kỹ sư điện tử nên em biết cái gì liên quan đến điện tử nó có một sự "hên xui" nhất định, cái gì cũng hư cho dù xài kỹ cách mấy, đồ cơ học còn kiểm tra hao mòn đc, chứ ba cái đồ điện tử thì khó lắm, đôi khi ko có dấu hiệu báo trc, buổi sáng xài ngon buổi chiều die là chuyện thường.
Em muốn biết nếu xe mất nguồn, cái thắng tay điện tử nó có xài đc ko? (Nếu có nguồn nuôi phụ thì chắ là xài dc)
Nếu ko tác dụng thì phải xử lý kiểu j đây? vì lúc này thắng chân Cap đạp ko đc nhé.
Cám ơn các bác, các chú, các thím, các hia, các chế