Big Brother nói:
Theo em thì những báo cáo đo nhằm kiểm soát và lái thị ttrường theo một hướng mục đích và thời gian đc định sẳn để kiểm soát và thâu tóm thị ttrường theo kế hoạch thôi
crackingbetfaircouk nói:
mục đích nó đưa ra mấy cái báo cáo đó, em không nghĩ là nó không hiểu gì hết, mà nó cố tình như vậy, không biết mục đích của tụi nó là gì, dụ gà tây, hay bóp méo thị trường,
Sai rồi!
Bản chất của tụi nó là làm dịch vụ, mà làm dịch vụ thì phải biết
nhìn mặt mà bắt hình dong - nghe nhạc hiệu đoán chương trình.
Làm dịch vụ chủ yếu là thu tiền dịch vụ thôi, để thu được tiền dịch vụ thì phải biết cách làm cho người ta móc tiền ra trả.
Nắm bắt được yếu tố là nhà đầu tư luôn cần có 1 đơn vị độc lập, khách quan, chuyên nghiệp, thương hiệu thay nhà đầu tư đưa ra đánh giá.
-
Độc lập khách quan: cái này thì rõ ràng rồi. Tuy nhiên lúc này thị phần giảm, công việc đói kém các chú này cũng nhảy vào mảng đầu tư tuy nhiên vẫn chỉ là dạng lén lút thập thò sau tên tuổi của những thằng lớn.
-
Chuyên nghiệp: Cái phong cách thể hiện có lẽ là rất chuyên nghiệp, có điều cái chuyên nghiệp này chỉ có thể hù dọa, múa may trước mặt mấy CDT là các con gà Tây, hay các đàn gà chim chíp mới nở. Gặp những thằng cứng cựa thì mấy chú ấy lảng tránh và tìm cách đánh bài chuồn hoặc trả lời ất ơ, chung chung rồi phắn.
-
Thương hiệu: Cái này đặc biệt quan trọng với các chú ấy, nó là cái cần câu cơm, bởimất cái này thì không ai còn biết đến các chú ấy nữa. Bởi vậy các chú buộc phải tô vẽ cho bản thân mình tất cả những gì có thể. Đại loại các chú phải thường xuyên lên phương tiện thông tin báo chí để rao rảng cái gọi là đánh giá, nhận định,... gặp các chú phóng tinh viên nhà mình cũng vớ được mấy cái này cũng bơm lên cho có bài ( gọi là nương tựa nhau mà sống đó).
Một điều mà ít ai để ý là mấy chú này nắm quan hệ cực kém với chính quyền cơ sở địa phương nơi mà các chú ấy luôn hướng chủ đầu tư đi tới đặc biệt là yếu tố
Con người. Các chú ấy có thể nói rất hay về địa phương nhưng thật ra các chú ấy có lẽ chưa bao giờ đặt chân tới nơi ấy, các thông tin chủ yêu từ tư liệu trên mạng, hay những gì đã công bố - bởi thế mà nếu ai tinh ý sẽ thấy sự lủng củng, thiếu cập nhật thậm chí râu ông nọ cắm cằm bà kia.
- Một vấn đề Quan Trọng mà các chú ấy luôn lảng tránh đó là
TRÁCH NHIỆM của những gì chú ấy nói. Có lẽ đây chính là kỹ năng hay tính chuyên nghiệp của các chú ấy.
Câu hỏi đặt ra:
Vậy tai sao chú ấy vẫn Tồn Tại?
Bởi nhu cầu thị trường vẫn cần những người như chú ấy. Gà tây nó cần chú ấy do tính chất bắt buộc. Gà ta cần chú ấy bởi nếu có Mùi của chú ấy các chú gà Ta nhà mình đem đi để thuốc lại gà Tây hay đám gà ta chíp chíp.
Bởi biết được nhu cầu đó thì mấy chú vẫn Sống được.
Câu hỏi:
Chú ấy đi thuốc người ta vậy các chú ấy có bị người ta thuốc lại không?
Có! Đa số các chú ấy bị thuốc bởi mấy con Cáo đội lốt Gà. Đặc biệt là mấy con "Gà" đi lang thang, nó mượn oai của mấy chú ấy để đi đường, nhưng nếu gặp ngã rẽ tốt là nó đá mấy chú ấy ngay. Việc này có thể làm chhú ấy rất cay nhưng xét về một mặt nào đó chú ấy cũng có được chút hơi hám phần nào. ( và cái này em cũng từng chơi với chú ấy 1 phát tương tợ mà
)
Để chống lại hiện tượng này ( tận thu tốt) các chú ấy cũng chơi bài Quản lý nội bộ cũng khá bài bản và chặt chẽ - Phương pháp
KHOÁN trọn gói - Do đó nếu bác nào thấy việc thay người đa phần là do mẫu thuẫn ăn chia không sòng phẳng trong nội bộ với nhau. Chỉ tội cho mấy con Gà đang được một tay chăm sóc nay bị mấy chú Thay Ngựa nên công việc nó hay bị gián đoạn và thông tin nó đá nhau liểng xiểng - hihi bởi vì sao ư - Bởi vì những gì mấy chú ấy cung cấp toàn mang cảm tính chứ cóc có cái gì là Thực Tế đem lại cả.
Bởi thế đừng bao giờ nghĩ là những thông tin của các chú ấy cung cấp là ánh sáng hay là mục đích xa với để thâu tóm, định hướng, lừa đảo,.... các chú ấy làm việc rất có tâm huyết, tâm huyết chỉ dành cho 1 mục đích đó là làm sao thu được
TIỀN CÒ của các nhà đầu tư thôi rồi phắn