bà con em bên châu âu, củng làm trong ngành máy phát điện caterpillar nói xe cộ bên tây bây h đi nhớt cả 50-60 km mới thay nhớt.. em ứ tin luôn.. ko biết họ xài loại synthetic nào mà nhớt siêu phong độ đến như vậy. trong khi xe hơi VN, nhà sản xuất yêu cầu 5km là phải thay nhớt.Bác hãy đổ 1 chai nhớt hãng và sau chai đó
Bác lựa chọn các dòng W30 như Repsol-Mobil-Liqui-Motul rồi bác sẽ thấy điểm khác biệt
Đó là test thực tế nhất
Give it a try
50,000km lad bình thường nha anhbà con em bên châu âu, củng làm trong ngành máy phát điện caterpillar nói xe cộ bên tây bây h đi nhớt cả 50-60 km mới thay nhớt.. em ứ tin luôn.. ko biết họ xài loại synthetic nào mà nhớt siêu phong độ đến như vậy. trong khi xe hơi VN, nhà sản xuất yêu cầu 5km là phải thay nhớt.
1) Bên nó nhiệt độ-Phố xá thoáng nên đỡ phá nhớt
2) Dân bên ấy họ ý thức cao về bảo dưỡng xe nữa
.Nchung điều kiện khá lý tưởng nên nhớt không quá phá so với việc STOP-AND-GO như ở VN mình ^^
quan trọng là loại dầu bác đang sử dụng là dầu nàoThay nhớt sao cho hợp lý các bác, bao nhiêu cây thì nên thay.
quang đường đi lại hàng ngày ra sao nữa