Re:XNL tổ chức off Thác Mai đi các bác ơi!
Một số kinh nghiệm rút ra, (sau này XNL có giao lưu với các chi hội khác trong cánh di chuyển):
- Nên để bác F1 - chi hội trưởng chi hội mình làm trưởng đoàn FFC (gọi là tốp 1), bác Hcivic (hoặc ai đó) là trưởng đoàn XNL (tốp 2), khi hành quân chỉ cần 2 HT này thông báo cho nhau về lộ trình và tình trạng giao thông cho tốp mình xử lí. Em o có ý phân biệt, nhưng vì cách chạy xe và tình trạng xe của các chi hội là khác nhau (ví như xe F500 của bác shipping và đang chở em bé 8 tháng tuổi o thể "đạp" lên hơn 100km/h được), nên việc để bác F1 gánh hết trách nhiệm hành quân với con số gần 20 xe và là 2 chi hội là quá tải. (thực tế đậu phộng đường xảy ra 2 lần trên đoạn đường chỉ có 120km với thời gian di chuyển khoảng 4 tiếng, và khoảng cách 2 tốp là khá xa nên bộ đàm bó tay!)
- Bầu bác nào rành về khu vực cần đến làm tổng chỉ huy (trong chuyến TM này vai trò bác Pmtrung là rất quan trọng trong việc di chuyển, đường xá, kể cả những khu vực nguy hiểm trong thác). Tổng CH sẽ phối hợp với 2 HT trên.
- Ai dự định đi TM nữa có tắm cũng nên tắm tập thể, và có ý định mạo hiểm cũng nên báo với người có trách nhiệm (như đi thuyền Cadac và sau khi "có chén"), o nên tách rời lỡ có sự cố đáng tiếc như trường hợp thuyền cadac (em xin dấu nick)!
Vài điều cho XNL chúng ta tổ chức và phối hợp tốt hơn với các chi hội bạn cho những lần sau!
Qua đây em cũng gởi lời cảm ơn đến bác Pmtrung và bác F1racer đã rất nhiệt tình, o khách sáo, rất bình dân (rất XNL), quan tâm đến mọi người từ già trẻ, gái trai và rất trách nhiệm cho 1 tập thể rất đông, sẵn sàng nhảy xuống thác để cứu người!
Rất tiếc với đoạn đường mười mấy cây số quá xấu, nên em thay mặt AE XNL cáo lỗi với bác Trung và ACE FFC là ra về trước khi trời tối (sợ rằng những viên đá lớn có thể làm bể lốp bất cứ lúc nào trong đường rừng tối như thế, và với xe XNL như thế), mặc dù chứng kiến những tâm trạng rất buồn của các bác pmtrung, f1racer, X108...xin cáo lỗi, cáo lỗi, hẹn 1 ngày gặp lại!
@HT: Em xác nhận là bác "hậu cần" có chuẩn bị 2 thùng Ken + 1 thùng Aquafina, khi XNL ra về có bàn giao lại cho bác X108!
hcivic nói:Và,một điều mà chúng ta cần nhìn nhận rằng việc thiếu tác phong tổ chức kỷ luật đã vẫn tồn tại trong đa số mọi thành viên sẽ khiến cho kết quả của những chuyến đi trở nên chưa được mỹ mãn.Ví dụ như việc hẹn giờ tập trung xuất phát tại Kiều Giang (KG)là 7h15,mọi nhà phải ăn sáng tự túc cho chủ động thì lại có nhiều gia đình đến trễ...Khi gia đình HT đến KG lúc 6h40 thì dường như mới chỉ có một xe mang logo OS đậu trong sân nhưng không phải thành viên đòan đi Thác Mai.Ngay tiếp theo là xe bác MÊXE,và lác đác từ mọi người đến đủ-ăn sáng xong thì cũng quá 8giờ.Ra đường xe cộ đông đúc ,giao thông phức tạp và cũng do thiếu bàn bạc trước nên thiếu hẳn sự hiệp đồng điều phối giữa 2 HT,do đó không thể tập trung gom thành 1 đòan được...và khi đến được Thác Mai thì trễ quá!Do đó chúng ta đã bị mất nhiều nội dung vui chơi sinh họat tại TM (và món Lẩu dê thì chưa kịp nhừ do sợ bà con đói bụng,trễ quá rồi!) là vì thế phải không các bác?Chúng ta cùng rút kinh nghiệm nha bà con!
Còn nữa,mặc dù có chuẩn bị đủ từ trước nhưng bác "hậu cần" thì hình như quên không mang món mì gói (để ăn với lẩu dê ngon và no nữa) và món bia để giải khát?Uống 3 lọai rượu AMA...vào chếnh chóang và kha...á...t qua...á!![8D]
Một số kinh nghiệm rút ra, (sau này XNL có giao lưu với các chi hội khác trong cánh di chuyển):
- Nên để bác F1 - chi hội trưởng chi hội mình làm trưởng đoàn FFC (gọi là tốp 1), bác Hcivic (hoặc ai đó) là trưởng đoàn XNL (tốp 2), khi hành quân chỉ cần 2 HT này thông báo cho nhau về lộ trình và tình trạng giao thông cho tốp mình xử lí. Em o có ý phân biệt, nhưng vì cách chạy xe và tình trạng xe của các chi hội là khác nhau (ví như xe F500 của bác shipping và đang chở em bé 8 tháng tuổi o thể "đạp" lên hơn 100km/h được), nên việc để bác F1 gánh hết trách nhiệm hành quân với con số gần 20 xe và là 2 chi hội là quá tải. (thực tế đậu phộng đường xảy ra 2 lần trên đoạn đường chỉ có 120km với thời gian di chuyển khoảng 4 tiếng, và khoảng cách 2 tốp là khá xa nên bộ đàm bó tay!)
- Bầu bác nào rành về khu vực cần đến làm tổng chỉ huy (trong chuyến TM này vai trò bác Pmtrung là rất quan trọng trong việc di chuyển, đường xá, kể cả những khu vực nguy hiểm trong thác). Tổng CH sẽ phối hợp với 2 HT trên.
- Ai dự định đi TM nữa có tắm cũng nên tắm tập thể, và có ý định mạo hiểm cũng nên báo với người có trách nhiệm (như đi thuyền Cadac và sau khi "có chén"), o nên tách rời lỡ có sự cố đáng tiếc như trường hợp thuyền cadac (em xin dấu nick)!
Vài điều cho XNL chúng ta tổ chức và phối hợp tốt hơn với các chi hội bạn cho những lần sau!
Qua đây em cũng gởi lời cảm ơn đến bác Pmtrung và bác F1racer đã rất nhiệt tình, o khách sáo, rất bình dân (rất XNL), quan tâm đến mọi người từ già trẻ, gái trai và rất trách nhiệm cho 1 tập thể rất đông, sẵn sàng nhảy xuống thác để cứu người!
Rất tiếc với đoạn đường mười mấy cây số quá xấu, nên em thay mặt AE XNL cáo lỗi với bác Trung và ACE FFC là ra về trước khi trời tối (sợ rằng những viên đá lớn có thể làm bể lốp bất cứ lúc nào trong đường rừng tối như thế, và với xe XNL như thế), mặc dù chứng kiến những tâm trạng rất buồn của các bác pmtrung, f1racer, X108...xin cáo lỗi, cáo lỗi, hẹn 1 ngày gặp lại!
@HT: Em xác nhận là bác "hậu cần" có chuẩn bị 2 thùng Ken + 1 thùng Aquafina, khi XNL ra về có bàn giao lại cho bác X108!
Last edited by a moderator: