Em lại khoái ngoại hình của con creta hơn con này. Và rõ ràng là thaco ra thêm 3 phiên bản ở 3 phân khúc giá là để tiếp cận nhiều khách hàng hơn. Creta mới giao xe từ tháng 5 mà doanh số đã sấp xỉ Seltos trong nguyên năm, giờ còn có thêm HRV bản G. Năm 2023 dự là một năm khó để Seltos giữ ngôi vương rồi ...Thua đứt đuôi creta từ trang bị đến an toàn, lẫn thương hiệu logo
Tuy nhiên ông huydai thiết kế ngoại thất con creta quá xấu, mà nhìn chung đời 2022 đổ đi xe huyndai con nào cũng xấu nên mới bớt doanh số.
kia nội ngoại thất đến khung gầm chất lượng vẫn dỏm hơn huyndai 1 bậc dù xài chung tất tần tật. Phân khúc cả
con GT line này trông ổn nhưng vẫn trông chờ vào bản mới nhất của con seltos hơn, không biết khi nào mới mang về vn đây
Ở VN nó vậy, chứ nước ngoài thì xì tiền ra mà đền, hoặc đổi con xe mới.Còn vụ Seltos ở Hạ Long cháy Thaco xử lý sao rồi ta, hôm qua mới thấy từ chối bảo hành dù có kết luận của Công an là do chập gây cháy rồi
Em nghĩ kiện ra tòa thì Thaco vẫn thua thôi, có kết luận CQĐT rồi mà. Nhây làm gì xấu mặt ra, còn vụ Carnival 1 khách 3 xe đều hư bơm nhớt động cơ bị từ chối bảo hành do bảo dưỡng trễ tầm 2000km (mỗi xe sửa cũng hơn 100tr...). Hồi đó mấy ông Thaco sợ truyền thông lắm, giờ bán được chắc lên mặt rồiỞ VN nó vậy, chứ nước ngoài thì xì tiền ra mà đền, hoặc đổi con xe mới.
Xứ này con kiến kiện củ khoaiEm nghĩ kiện ra tòa thì Thaco vẫn thua thôi, có kết luận CQĐT rồi mà. Nhây làm gì xấu mặt ra, còn vụ Carnival 1 khách 3 xe đều hư bơm nhớt động cơ bị từ chối bảo hành do bảo dưỡng trễ tầm 2000km (mỗi xe sửa cũng hơn 100tr...). Hồi đó mấy ông Thaco sợ truyền thông lắm, giờ bán được chắc lên mặt rồi